[LMHT] MadLife sắp “vượt biên”

(GameSao.vn) – “Thánh Kéo” tiết lộ, anh rất có thể sẽ được một đội tuyển ở nước ngoài ký hợp đồng và công bố trong thời gian sớm nhất.

Cựu binh lâu năm của CJ Entus, Hong “MadLife” Min-gi đã xác nhận vào ngày hôm qua (23/12) trong một cuộc phỏng vấn trên điện thoại với trang OSEN rằng, anh đang đàm phán với một tổ chức ở nước ngoài.

“Tôi xin lỗi, tôi không thể nói nhiều về chi tiết, nhưng tôi nghĩ mình sẽ được ký hợp đồng với một đội nước ngoài trong tháng này”, tuyển thủ hỗ trợ chia sẻ. “Tôi hy vọng sẽ có một thông báo vào đầu năm tới khi mà nó sẽ không còn bất cứ tác động nào tới tôi để gia nhập một giải đấu. Tôi cám ơn tất cả các fan hâm mộ những người đã quan ngại về tương lai của tôi.”


[LMHT] MadLife sắp “vượt biên”

MadLife là một trong những tuyển thủ hỗ trợ nổi tiếng nhất LMHT, đã gây được ấn tượng mạnh mẽ ở cả quốc tế lẫn trong nước nhờ khả năng kéo móc kỳ lạ của anh với các vị tướng kiểu Thresh hay Blitzcrank. Được biết tới với cái tên “Thánh Kéo”, MadLife đã gắn bó với CJ kể từ năm 2011 và là một thành viên của Azubu Frost trước khi đội này đổi tên thành CJ Entus Frost.

Thậm chí khi sử dụng các tướng hỗ trợ khác như Leona hay Sona, MadLife cũng cho thấy khả năng tính toán tỉ mỉ ở đường dưới, thay đổi cục diện giao tranh và thắng đường. Tất cả những điều trên đã củng cố vị trí của MadLife là một trong những hỗ trợ giỏi nhất từ trước tới nay.


Tuy nhiên, phong độ của anh lại tụt đốc không phanh kể từ năm 2014 khi đội tuyển CJ chẳng thể tái lập được những màn trình diễn như các năm trước. Và mặc dù MadLife đã có sự trở lại vào mùa giải 2015, CJ vẫn có một năm 2016 đáng quên khi bị rớt hạng và sẽ không có tên ở giai đấu LCK Mùa Xuân 2017.

Bất chấp phong độ trồi sụt thất thường, MadLife vẫn được đông đảo fan bầu chọn để góp mặt ¾ giải đấu All-Star Event, cho thấy lượng người hâm mộ của tuyển thủ hỗ trợ này vẫn rất vững chắc.

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, MadLife

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

[LMHT] MadLife lỡ trận đấu đầu tiên ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – MadLife vẫn còn đang ở Hàn Quốc do chưa hoàn tất những thủ tục liên quan tới visa để được phép thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ.

[LMHT] MadLife có ý định nghỉ hưu ngay sau khi CJ Entus xuống hạng

(GameSao.vn) – “Thật là nhục nhã khi phải xuống hạng với tư cách là mộ game thủ chuyên nghiệp, liệu tôi có nên từ bỏ?”, hỗ trợ kỳ cựu kể lại quãng thời gian khó khăn bậc nhất kể từ khi mới bắt đầu chơi LMHT chuyên nghiệp.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

LMHT: Faker được đề cử cho Hall Of Fame danh giá của Thể thao điện tử Hàn Quốc

Ngoài ra những nhân vật tai to mặt lớn như Marin, Bang, Madlife, Wolf... cũng nằm trong danh sách này.

[LMHT] Đội hình Siêu Sao của năm khu vực hàng đầu thế giới đã lộ diện

(GameSao.vn) – Lần thứ tư liên tiếp MadLife góp mặt tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến.

[Chính thức] CJ Entus giải tán đội tuyển LMHT, quyết trở lại LCK bằng đường khác

Tổ chức nổi tiếng của Hàn Quốc - CJ Entus đã chính thức tuyên bố sẽ giải tán đội tuyển của họ trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...