Steam bị sập hệ thống vì giảm giá quá nhiều tựa game dịp cuối năm

Thực tế thì, đây hoàn toàn không phải lần đầu tiên server của Steam bị ngắt trong thời điểm dịp giảm giá game đang diễn ra

Ở thời điểm bài viết này ra mắt các bạn độc giả, server của Steam đang offline. Rất nhiều khả năng, cụm máy chủ của dịch vụ phân phối game lớn nhất thế giới bị 'sập' là do có quá nhiều game thủ truy cập vào trang web http://store.steampowered.com/ để tìm cho mình những tựa game đang được giảm giá 'tất tay' trong đợt Sale game bản quyền cuối cùng của năm 2016 này.


Dựa theo thông tin của trang web https://steamstat.us/, toàn bộ các server của Steam tại các khu vực đều không có kết nối:


Thực tế thì, đây hoàn toàn không phải lần đầu tiên server của Steam bị ngắt kết nối tới người sử dụng dịch vụ phân phối game này, đặc biệt là trong thời điểm dịp giảm giá game đang diễn ra. Dĩ nhiên server sẽ nhanh chóng được khôi phục trong thời gian sớm nhất để game thủ tiếp tục có thể tìm được cho mình những game hay đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, hiếm ai có thể từ chối được.


Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Steam, nhi, game

TIN LIÊN QUAN

Sau gần nửa tháng mất tích, Rules of Survival chính thức quay trở lại trên Steam

NetEase đã thành công trong việc thuyết phục Valve cho phép Rules of Survival hoạt động trên server Steam.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game hay đến 90% trong dịp Summer Sale lần này

Trong sự kiện summer sale lần này, có một số tựa game được giảm giá từ 70-85%. Đặc biệt có một số tựa game được giảm lên tới 90%, có rất nhiều game chỉ có giá 15 nghìn đến 40 nghìn. Đối với túi tiền eo hẹp của đại bộ phận game thủ Việt Nam chưa có

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

Bất chấp Epic giảm giá sập sàn và phát game miễn phí, Steam Autumn Sale 2020 vẫn đạt doanh thu kỷ lục

Valve vừa mới công bố một vài số liệu liên quan đến đợt giảm giá Autumn Sale 2020. Theo đó, Autumn Sale lần này giảm giá khá sâu và đây là đợt giảm giá lớn nhất nếu xét về mặt doanh thu dành cho nhà phát triển và nhà phát hành. Ngoài ra, do dịch

Steam chính thức hỗ trợ tiền Việt VND, trợ giá rất nhiều game hấp dẫn, PUBG còn 340k VND

Trước đây chúng ta phải tốn đến 29,99 USD (gần 700 ngàn VND) cho game Playerunknown's BattleGrounds, thì giờ các bạn sẽ chỉ phải trả 340.000 VND cho tựa game đó, rất tuyệt vời, giá chỉ còn 1/2.

Nhận ngay tựa game FPS cổ điển Shadow Warrior đang được miễn phí trên Steam và GOG

Trước tiên để có thể nhận miễn phí Shadow Warrior 1(997) thì bạn cần phải có tài khoản Steam hoặc GOG, kế đến thì truy cập vào địa chỉ bên dưới và nhận game thôi.

Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.