Jenny Cheng – Nữ game thủ 8X vẫn hơn đứt đàn em

Jenny Cheng là một nữ game thủ khá đặc biệt trong cộng đồng game thủ Đài Loan. Sinh năm 1984, tuy đã 32 tuổi nhưng Jenny vẫn sở hữu vẻ đẹp cực kỳ trẻ trung và hấp dẫn chẳng kém những nữ sinh đại học bao nhiêu. Là một diễn viên kiêm người mẫu có tiếng Đài Loan, Jenny có vóc dáng cực kỳ quyến rũ với chiều cao ấn tượng và vòng 1 khủng.
Jenny Cheng – Nữ game thủ 8X vẫn hơn đứt đàn em



Với trang fanpage gần 500 ngàn người theo dõi, mỗi bức ảnh của Jenny Cheng có thể thu hút mấy chục ngàn like và những lời bình luận có cánh của các fans. Không những vậy, Jenny còn là nữ thần trong lòng các game thủ với lượng fans cực đông đảo trong cộng đồng game.



Tuy là một 8X đời đầu nhưng vẻ trẻ trung và bốc lửa của Jenny Cheng không hề kém cạnh bất cứ hotgirl mới nổi nào hiện giờ. Cùng ngắm những hình ảnh khó rời mắt của Jenny:








TIN LIÊN QUAN

Jenny – Angela Baby phiên bản eSports với vẻ đẹp ngọt ngào

Cô nàng xinh đẹp này chính là một Live Streamer có tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại.

Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Tình sử này giữa hai game thủ đến từ hai đất nước khác nhau khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc phải “rúng động” vì sự... kinh thiên động địa.

Top 15 chuyện tình bi kịch trong thế giới game (P.3)

Chuyện tình của họ để lại không ít tiếc nuối và hụt hẫng cho game thủ.

Game thủ được bạn gái từ New Zealand bay sang tận nơi để cầu hôn

Câu chuyện về một nam game thủ đang sống tại Quảng Châu, Trung Quốc đã bất ngờ khi có một cô gái tới từ New Zealand tìm đến tận nơi để... cầu hơn.

Những series phim hoạt hình Mỹ cực hay gắn liền với tuổi thơ

Đối với không ít fan hâm mộ, “Samurai Jack” là một trong những series phim hoạt hình Mỹ thuộc vào hàng kinh điển, ngầu nhất, đáng xem nhất ở giai đoạn đầu những năm 2000. Nó mang tới cho khán giả một trong những võ sĩ samurai lợi nhất mọi thời đại,

“Búp bê barbie” Đài Loan Sulittleli tung ảnh đốt mắt game thủ

Sulittleli có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào nhờ khuôn mặt khả ái cực Tây và ba vòng bốc lửa.

“Đã mắt” với vẻ nóng bỏng của nữ game thủ 17 tuổi Đài Loan

Tuy mới 17 tuổi nhưng Chen Wei đã trở thành một trong những nữ game thủ kiêm MC game nóng bỏng và được yêu thích nhất tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức