Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Không khí Noel đang đến rất gần và để hòa chung niềm vui trong ngày lễ đặc biệt này, NPH GAMOTA đã quyết định “bung lụa” hàng loạt các sự kiện đi kèm với những phần quà giá trị. Thông qua sự kiện này, GAMOTA cũng mong muốn mang đến sự ấm áp, vui vẻ và trọn vị nhất trong ngày lễ Giáng sinh dành cho game thủ của mình.


Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua một số sự kiện Giáng sinh nổi bật mà NPH Gamota sẽ gửi đến game thủ trong năm 2016 này:

1. Ỷ Thiên 3D

Hòa cùng không khí Noel và trở lại với màn lột xác cực chất cùng phiên bản update Công Thành Chiến, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm khó quên trong mùa lễ hội năm nay. Đặc biệt để mang không khí giáng sinh đến gần hơn với game thủ, Ỷ Thiên 3D còn mang đến rất nhiều những bộ trang phục theo phong cách Noel và hàng ngàn sự kiện hấp dẫn như: Truy tìm cây thông Noel nhận quà, truy tìm Olaf, truy tìm Ông Già Noel và hoạt động làm bánh gừng,… để các anh hùng có thể tận hưởng một mùa Noel một cách trọn vẹn nhất.


Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

2. Nhật Ký Tình Yêu

Dù mới ra mắt nhưng Nhật Ký Tình Yêu cũng không thể bỏ lỡ dịp lễ vô cùng đặc biệt này khi mang đến sự kiện “Thay Avatar – Nhận Quà Giáng Sinh” diễn ra từ ngày 22/12 – 24/12/2016. Tại đây, các game thủ sẽ được treo ava “hóng” Noel cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng giá trị giúp con đường chinh phục giấc mơ tình yêu ngày càng rộng mở hơn.


Tìm hiểu thêm về Nhật Ký Tình Yêu – Tựa gMO hẹn hò số 1 châu Á:

Landing page: http://love.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nktymobi

Group: https://www.facebook.com/groups/romanticmobi

3. Tứ Đại Danh Bổ

Dĩ nhiên, cô nàng admin Trang Vi cũng không chịu kém cạnh khi tổ chức sự kiện “Livestream cùng Bà Già Noel Trang Vi” sẽ diễn ra vào lúc 10h00, ngày 24/12/2016 cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị. Có vẻ như, cô nàng admin vô cùng xinh đẹp này lúc nào cũng chứng tỏ sự yêu chiều hết mực dành cho các game thủ của mình. Chẳng thế mà, cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ lại yêu mến và chao đảo vì hot girl Trang Vi đến như vậy.


Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

4. Hiệp Khách

Đón Giáng Sinh thứ 2 trong sự hân hoan của cộng đồng game thủ Việt, Hiệp Khách đã và đang liên tục phát triển không ngừng nghỉ để đem tới thế giới kiếm hiệp tuyệt vời nhất tới tận tay game thủ Việt. Sự xuất hiện của sự kiện ingame “Chào mừng Noel” sẽ góp phần kết nối những cộng đồng game thủ và khiến không khí giang hồ tại nơi đây trở nên sôi động và náo nhiệt hơn gấp bội phần


Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ:

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

Group: https://www.facebook.com/groups/hiepkhachmobile/?fref=ts

Và còn rất nhiều chuỗi sự kiện Noel hấp dẫn của NPH Gamota đang liên tục được diễn ra trên khắp các ngả đường với hi vọng mang đến cho cộng đồng game thủ một mùa Noel 2016 “tuyệt vời” nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Gamota tham gia với các sự kiện vô cùng hấp dẫn để có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị ngay hôm nay.

Bảo Việt

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, trong, sinh

TIN LIÊN QUAN

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực

Màn lột xác lần này sẽ khiến giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota xoay chuyển sang một cục diện hoàn toàn mới, khi những cuộc chiến PK liên server sẽ chính thức được khai hỏa tại mảnh đất màu mỡ này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Tưng bừng giáng sinh, khai mở Nga My cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 22/12/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S10 Nga My cùng với nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc trước thềm Noel.

Bỏng mắt cùng loạt ảnh Noel siêu HOT của Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cô nàng cosplayer xinh đẹp Minh Châu đã có dịp hội ngộ với các anh hùng Ỷ Thiên 3D trong bộ ảnh chào Noel vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Romantic Dairy (Nhật Ký Tình Yêu) - Game tình yêu lãng mạn khiến game thủ phát sốt mùa Giáng Sinh

Có vẻ hơi khó tin nhưng NPH Gamota đã chính thức lên tiếng xác nhận việc phát hành tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến cả làng game Việt “bùng nổ”.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại