Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Không khí Noel đang đến rất gần và để hòa chung niềm vui trong ngày lễ đặc biệt này, NPH GAMOTA đã quyết định “bung lụa” hàng loạt các sự kiện đi kèm với những phần quà giá trị. Thông qua sự kiện này, GAMOTA cũng mong muốn mang đến sự ấm áp, vui vẻ và trọn vị nhất trong ngày lễ Giáng sinh dành cho game thủ của mình.

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua một số sự kiện Giáng sinh nổi bật mà NPH Gamota sẽ gửi đến game thủ trong năm 2016 này:
1. Ỷ Thiên 3D

Hòa cùng không khí Noel và trở lại với màn lột xác cực chất cùng phiên bản update Công Thành Chiến, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ đem lại cho game thủ những trải nghiệm khó quên trong mùa lễ hội năm nay. Đặc biệt để mang không khí giáng sinh đến gần hơn với game thủ, Ỷ Thiên 3D còn mang đến rất nhiều những bộ trang phục theo phong cách Noel và hàng ngàn sự kiện hấp dẫn như: Truy tìm cây thông Noel nhận quà, truy tìm Olaf, truy tìm Ông Già Noel và hoạt động làm bánh gừng,… để các anh hùng có thể tận hưởng một mùa Noel một cách trọn vẹn nhất.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d
2. Nhật Ký Tình Yêu

Dù mới ra mắt nhưng Nhật Ký Tình Yêu cũng không thể bỏ lỡ dịp lễ vô cùng đặc biệt này khi mang đến sự kiện “Thay Avatar – Nhận Quà Giáng Sinh” diễn ra từ ngày 22/12 – 24/12/2016. Tại đây, các game thủ sẽ được treo ava “hóng” Noel cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng giá trị giúp con đường chinh phục giấc mơ tình yêu ngày càng rộng mở hơn.

Tìm hiểu thêm về Nhật Ký Tình Yêu – Tựa gMO hẹn hò số 1 châu Á:

Landing page: http://love.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nktymobi

Group: https://www.facebook.com/groups/romanticmobi
3. Tứ Đại Danh Bổ

Dĩ nhiên, cô nàng admin Trang Vi cũng không chịu kém cạnh khi tổ chức sự kiện “Livestream cùng Bà Già Noel Trang Vi” sẽ diễn ra vào lúc 10h00, ngày 24/12/2016 cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị. Có vẻ như, cô nàng admin vô cùng xinh đẹp này lúc nào cũng chứng tỏ sự yêu chiều hết mực dành cho các game thủ của mình. Chẳng thế mà, cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ lại yêu mến và chao đảo vì hot girl Trang Vi đến như vậy.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/
4. Hiệp Khách

Đón Giáng Sinh thứ 2 trong sự hân hoan của cộng đồng game thủ Việt, Hiệp Khách đã và đang liên tục phát triển không ngừng nghỉ để đem tới thế giới kiếm hiệp tuyệt vời nhất tới tận tay game thủ Việt. Sự xuất hiện của sự kiện ingame “Chào mừng Noel” sẽ góp phần kết nối những cộng đồng game thủ và khiến không khí giang hồ tại nơi đây trở nên sôi động và náo nhiệt hơn gấp bội phần

Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ:

Trang chủ: http://hiepkhach.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile?fref=nf

Group: https://www.facebook.com/groups/hiepkhachmobile/?fref=ts
Và còn rất nhiều chuỗi sự kiện Noel hấp dẫn của NPH Gamota đang liên tục được diễn ra trên khắp các ngả đường với hi vọng mang đến cho cộng đồng game thủ một mùa Noel 2016 “tuyệt vời” nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Gamota tham gia với các sự kiện vô cùng hấp dẫn để có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị ngay hôm nay

TIN LIÊN QUAN

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Ỷ Thiên 3D đón mùa Noel đầu với bản update không thể chất hơn

Trong khi giới trẻ đang lo sợ về đợt không khí lạnh trong dịp Noel này thì sự xuất hiện của phiên bản Công Thành Chiến cực nóng chắc chắn sẽ thiêu rụi toàn bộ giang hồ Ỷ Thiên 3D.

Noel chưa biết đi đâu, làm gì? Search Google "Noel 2018" để thấy điều kì diệu

Lại một mùa giáng sinh đã đến với chúng ta, nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho tối nay, hãy cùng mình làm theo cách sau nhé. Chúc bạn có một mùa giáng sinh an lành và vui vẻ bên gia đình.

Bỏng mắt cùng loạt ảnh Noel siêu HOT của Ỷ Thiên 3D

Mới đây, cô nàng cosplayer xinh đẹp Minh Châu đã có dịp hội ngộ với các anh hùng Ỷ Thiên 3D trong bộ ảnh chào Noel vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và năm mới lại đến gần hơn. Xem

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động