GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Đồng thời, qua đó nhờ ông già Noel và ông Bụt GunPow gửi tặng giftcode đến toàn bộ game thủ gần xa.

Trong không gian đậm chất giáng sinh, ông Bụt và ông già Noel đã có một cuộc chạm trán “nhớ đời”. Ít ai biết rằng, hai nhân vật nổi tiếng mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người ở phương đông và phương tây lại có chung một sở thích. Đó là chơi GunPow. Không ngần ngại thể hiện kĩ năng với rất nhiều chiêu chỉ có tại GunPow như đóng băng, câm lặng, quăng hộp quà hay bá đạo hơn là ...ném luôn điện thoại.
Đoạn clip sau khi được tung ra, đã thu hút hàng chục ngàn người theo dõi. Đặc biệt, ở những giây cuối cùng của clip, phần quà may mắn giftcode giáng sinh (số lượng có hạn) mà ông già Noel và ông Bụt dành tặng cho các game thủ GunPow sẽ xuất hiện . Hãy nhanh tay nhập code, vào ngay vương quốc GunPow để bắn tẹt ga, PK tẹt khói cùng 2 ông nhé
Được biết, code bao gồm: 100000 Vàng, Bánh Donut x5, Đá sao-Sơ x5, Chìa rút thưởng x50, Vỏ trứng-Sơ x50. Combo này dường như đánh trúng ước ao bấy lâu nay của game thủ GunPow. Vàng giúp tăng cường hoá, nâng cấp lực chiến, đóng vai trò tối quan trọng. Bánh Donut tăng thế lực, giúp PK máu lửa. Đá sao tăng lực chiến bằng cách tăng sao và Vỏ trứng cứ thu thập đủ 10 lần sẽ đổi 1 lần rút pet. Sở hữu trong tay combo này, người chơi đã có thể đón giáng sinh cực lớn, cực bùng nổ cùng GunPow.

GunPow - game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới do VNG phát hành chính là món ăn tinh thần không thể bỏ qua cho những game thủ yêu thích bắn súng toạ độ. Tại GunPow, người chơi sẽ lần đầu tiên trải nghiệm thao tác “kéo-thả-bắn” thời thượng, ngập ngụa trong kho trang bị phong phú đa dạng hay thoả thích biến hoá nhiều phong cách thời trang cho nhân vật của mình trong game.
Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Clip ‘Khi Pinky đại chiến tiểu tam’ của GunPow giành giải Top 10 Youtube Ads Leaderboard

GunPow vinh dự khi được Youtube trao giải thưởng Vietnam YouTube Ads Leaderboard 2017 vừa qua. Đây là một trong những mốc sự kiện đặc biệt giúp GunPow “đánh dấu” mình trên “bản đồ quảng cáo Youtube”.

Game thủ GunPow phát sốt với “Chuyện của những con gà”

Mới đây, trên fanpage chính thức của GunPow - game bắn súng toạ độ thế hệ mới đã đăng tải đoạn clip “Chuyện của những con gà”.

[GunPow] Lắng nghe tâm sự nữ game thủ ngày đầu năm mới

Trong không khí Tết vui tươi, rộn ràng khắp nơi nơi, GunPow xin được giới thiệu những dòng tâm sự của game thủ GunPow Lam Nguyệt – một gương mặt rất nổi trong cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

GunPow - Hướng dẫn kết hôn dành cho game thủ

Ai chẳng muốn có một xạ thủ đời tâm đồng ý hợp, và Pow cũng vậy, cuộc phiêu lưu của các xạ thủ sẽ trở nên thú vị hơn nếu tìm được người xạ thủ đời ưng ý và tiến hành hôn lễ với người đó.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

Hướng dẫn sử dụng tính năng tìm điểm phát WiFi bằng Facebook

Facebook vừa cập nhật thêm tính năng Find WiFi trên điện thoại. Tính năng này cho phép người dùng tìm được thông tin của những điểm phát WiFi bằng Facebook

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Một số kinh nghiệm nhỏ để tránh bị lừa đảo trên các ứng dụng di động

Ứng dụng di động ngày nay đã trở nên phổ biến và thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, đi cùng với sự phổ biến của các ứng dụng còn có nạn lừa đảo gây mất an toàn thông tin và tiền bạc cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.