Cốt truyện của One Piece trong năm 2017 được tác giả công bố

Tác giả One Piece - Eiichiro Oda trong một buổi họp mặt với fan hâm mộ đã công bố nội dung của truyện trong năm 2017 tới đây.

One Piece trong suốt những năm qua vẫn giữ vai trò là một trong những tựa truyện tranh đình đám thu hút được sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Hiện tại truyện đã và đang ở trong giai đoạn cận cao trào khi nhóm Luffy tiếp cận và gặp Tứ Hoàng Big Mom, một trong 4 người quyền lực và mạnh bậc nhất tại Tân Thế Giới.


Cuộc chiến đang diễn ra vô cùng căng thẳng và điều khiến các fan hâm mộ quan tâm nhất bây giờ đó là kết quả của cuộc chiến này ra sao và bao giờ thì nó mới chính thức kết thúc. Câu trả lời đã được tác giả Eiichiro Oda tiết lộ trong một buổi phỏng vấn mới đây.

Được biết, tại muôn buổi phỏng vấn với tờ báo Dai One Piece Shinbun, Eiichiro Oda đã tiết lộ rằng hiện tại truyện đã đi được khoảng 65% cốt truyện chính mà ông nghĩ ra. Và sau khoảng 2 năm rưỡi kể từ sự kiện Dressrosa, tựa manga của ông có vẻ đã có bước chuyển biến khá tốt để rồi bắt đầu lễ kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt truyện trong năm 2017 tới đây.


Và trong năm 2017, phần truyện tranh về cuộc phiêu lưu của nhóm Mũ Rơm tại Đảo Bánh sẽ được kết thúc sau khoảng từ 20-25 chương nữa và như vậy là nó có thể được kết thúc vào khoảng giữa năm 2017. Sau phần này thì truyện sẽ bước vào giai đoạn mới với cuộc phiêu lưu được mở rộng hơn nữa.

Nhóm Mũ Rơm của chúng ta sẽ đụng chạm với Hội Đồng Thế Giới, nơi tập hợp toàn bộ các lãnh đạo cao cấp của tất cả các thế lực, các vương quốc trên toàn thế giới. Đồng thời thì cuộc phiêu lưu này cũng sẽ đưa nhóm đi qua cả Wano quốc, vùng đất của các Samurai.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : truy, One, Piece, trong

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Fan One Piece đồng loạt phản ứng trước tin tức kết thúc bộ truyện vào năm 2023 do Oda xác nhận

Vào cuối ngày hôm qua, trong một buổi phỏng vấn với giới truyền thông Nhật Bản, tác giả Oda Eiichiro đã xác nhận sẽ kết thúc One Piece vào cuối quý 4 năm 2023. Thông tin đã gây chấn động giới anime/manga.

Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Đối với những fan hâm mộ One Piece, mẹ Luffy là ai luôn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Một người có gia thế khủng như Luffy thì không biết mẹ của Luffy sẽ là người phụ nữ như thế nào? Trên một bài phỏng vấn Eiichiro Oda đã từng nhắc đến

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Tác giả truyện tranh One Piece từng khiến khán giả trên toàn thế giới cảm thấy shock khi qua gần 20 năm với hơn 800 chương truyện được ra mắt mà ông vẫn bảo rằng... One Piece mới chỉ đi được nửa chặng đường mà thôi.

“Lác mắt” với đồ họa chuẩn One Piece trong Haki Tối Thượng

Haki Tối Thượng tuân theo nguyên tắc tái hiện hình ảnh manga đúng chất, ánh sáng, màu sắc được xử lý đặc biệt đối với game mobile. Không chỉ cấu trúc dựa theo thế giới quan to lớn của nguyên tác, Haki Tối Thượng còn mang tất cả nhân vật kinh điển

Project Partner tựa game manga nhập vai hành động mới

Project Partner được giới thiệu là một trò chơi ARPG với việc tập trung vào trải nghiệm chiến đấu lấy bối cảnh từ bộ manga One Piece của tác giả Oda Eiichiro.

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết