War Commander – gMO chiến thuật đồ hoạ siêu khủng đã có mặt trên Mobile

Là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, War Commander: Rogue Assault đã mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

Đơn thuần chỉ ném quân xuống bản đồ và cứ thế lao thẳng vào nhà đối phương theo con đường lập trình sẵn, đó là gameplay mà bất cứ game thủ nào cũng sẽ liên tưởng tới khi nhắc đến những tựa game chiến thuật Mobile. Có thể nói, chất chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa chưa bao giờ được Mobile thực sự áp dụng, khiến không ít người cảm thấy chán ngán khi nói đến thể loại này trên di động.


Tuy nhiên, với tham vọng đưa dòng game chiến thuật trên Mobile tới một kỷ nguyên mới, Louis Castle - cha đẻ của huyền thoại Command and Conquer đã cho ra mắt War Commander: Rogue Assault.

Là một trong những cá nhân đi đầu trong việc đưa dòng game chiến thuật nói chung và Command and Conquer nói riêng đứng vào hàng tượng đài như ngày nay, Louis Castle quả thực là “tấm huy chương” để khẳng định chất lượng cho War Commander: Rogue Assault. Được biết, tựa game sẽ biến người chơi trở thành một chỉ huy “đúng nghĩa” khi có khả năng lo toan cả việc xây dựng căn cứ lẫn chỉ huy quân đội.


Nhưng khác với những tựa game chiến thuật hiện nay trên Mobile, War Commander: Rogue Assault cho phép bạn điều khiển từng đơn vị di chuyển và tấn công tự do trên chiến trường. Vẫn áp dụng cơ chế nhả quân xuống bản đồ thường thấy nhưng nay game thủ có thể tùy ý điều khiển quân đội đến nơi mình muốn, tấn công vào bất cứ vị trí nào trên bản đồ.


Một điểm đặc biệt khác của War Commander: Rogue Assault là việc loại bỏ hoàn toàn cơ chế 'đồng hồ đếm ngược' vốn giúp nhà phát triển khuyến khích người chơi tiêu tiền thật vào game. Với War Commander, người chơi có thể xây dựng trực tiếp công trình một khi đã đủ tài nguyên mà không cần chờ đợi. Đây quả thực là một điều điểm mạnh của game và có khả năng tạo nên một cơn gió mới cho phong cách chiến thuật nhàm chán trước giờ.


Game không xoáy sâu vào những hiệu ứng tân thời với các mô hình bóng bẩy mà tập trung đặc tả sự chi tiết của chiến trường. Những địa hình gồ ghề núi đá, những công trình với xưởng máy chạy ngày đêm hay hiệu ứng cháy nổ bom đạn mỗi khi va chạm đã tạo nên một không gian sống động và chân thật cho War Commander. Đây cũng là một trong những lý do mà tựa game này gây được ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ.


War Commander: Rogue Assault hiện đã có mặt ở cả 2 hệ điều hành Android và iOS tuy nhiên vẫn chưa hỗ trợ ở Việt Nam. Người chơi có thể downloade game tại đây:
IOS: https://itunes.apple.com/nz/app/war-commander-rogue-assault/id695948278?mt=8&ign-mpt=uo%3D8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kixeye.wcm

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : War, Commander, gMO, chi, thu, Mobile

TIN LIÊN QUAN

War Commander - Bom tấn chiến thuật mang bão đồ họa lên Mobile

War Commander: Rogue Assault là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Series dàn trận Command & Conquer kinh điển đã trở lại với phiên bản mới dành cho… mobile

Qua các hình ảnh được chia sẻ, Command & Conquer: Rivals sẽ đưa các chiến lược gia trải nghiệm không khí chiến trường thông qua góc nhìn camera từ trên xuống với các phương tiện và lực lượng vũ trang hùng hậu. Trong đoạn clip, mục tiêu của

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Trà đá game thủ – Chàng khổng lồ chiến thuật RTS bỗng chốc thu bé lại còn một game mobile

Một dòng game đồ sộ với những thương hiệu Tiberian Sun, Red Alert, Generals… cuối cùng chỉ còn lại một hậu nhân nhỏ xíu là một game mobile với màn chơi gói gọn trong… chưa đến 10 phút. Thật buồn khi những trận đấu cân não, những màn chơi giằng co

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới