[LMHT] ROX tự tin với đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

ROX Tigers có một đội hình mới “kết hợp hài hòa” của nhiều yếu tố


[LMHT] ROX tự tin với đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

ROX vừa mới công bố đội hình mùa giải 2017 vào sáng ngày hôm qua (22/12). Trong đó, phần lớn những tân binh đến với ROX đều là cựu thành viên của Afreeca Freecs, bao gồm: đường trên Heo “Lindarang” Man-heung, đi rừng Yoon “Seonghwan” Seong-hwan, đường giữa Son “Mickey” Young-min và xạ thủ Kwon “Sangyoon” Sang-yoon.

Chỉ có hai sự bổ sung trong đội hình sáu người mới toanh của ROX không phải là cựu tuyển thủ của Afreeca, đó là Park “Shy” Sang-myun từ CJ Entus, người sẽ cạnh tranh vị trí với Lindarang ở đường trên, và Kim “KeY” Han-gi, hỗ trợ đã thi đấu cho ESC Ever ở mùa giải trước.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với Fomos, tân HLV trưởng của ROX, Kang Hyun-jong cho biết, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”, và họ tập trung vào “sự kết hợp hài hòa giữa những tài năng tham vọng và các tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm hơn.”

ROX đã không thể tham dự giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI do không đăng ký danh sách đội hình đúng kỳ hạn mà BTC đã đề ra, mặc dù trước đó ĐKVĐ của LCK Mùa Hè 2016 đã nhận lời mời từ ESL.

SK Telecom T1 bổ sung cựu HLV của EDward Gaming vào ban huấn luyện


SKT đã công bố họ đã điền tên của Jeong “RapidSTAR” Min-seong là một thành viên mới nhất trong đội ngũ huấn luyện đội bên cạnh Kim “kkOma” Jung-gyun. Đây được coi là sự thay thế cho Lee “PoohManDu” Jeonghyeon, người đã chuyển sang Vici Gaming tại LPL Trung Quốc cùng với cựu thành viên khác của SKT, Bae 'Bengi' Seong-woong.

Cựu đường giữa của Azubu Frost, RapidSTAR được biết tới với khả năng đảo đường mạnh mẽ, người đã tạo dựng tên tuổi bằng kỹ năng cá nhân ở cả Hàn Quốc lẫn CKTG Mùa 2.

RapidSTAR quyết định giải nghệ vào tháng 01/2014 và cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Inven rằng, anh sẽ tập trung vào công việc nghiên cứu. RapidSTAR sau đó đã khởi nghiệp huấn luyện cho EDG vào mùa giải 2016, đóng vai trò trong công cuộc lật đổ Royal Never Give Up để đăng quang tại LPL Mùa Hè 2016.

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, tin, SKT, thay, PoohManDu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX tin tưởng vào đội hình mới, SKT tìm được người thay PoohManDu

(GameSao.vn) – Tân HLV của ROX khăng định, ông cùng với tổ chức đã “chụng đầu vào với nhau để tìm ra đội hình mới”.

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] LCK Hàn Quốc loạn thật rồi!

(GameSao.vn) – Hàng loạt những đội tuyển đang thi đấu tại LCK đồng loạt chia tay rất nhiều tuyển thủ và chưa có hướng đi cụ thể trong tương lai gần.

LMHT: KT ‘sảy chân’ trận thứ hai liên hoàn

Sau SKT, KT lại phải đón nhận thất bại trước ROX.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

[LMHT] ROX sẵn sàng cho một khởi đầu mới, RNG tiếp tục bổ sung nhân sự

(GameSao.vn) – Gần như toàn bộ các thành viên bị Afreeca Freecs “thải loại” đều đã được ROX Tigers thu nạp.

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.