Điểm qua những phiên bản cập nhật Giáng Sinh của các tựa game bom tấn

(GameSao,vn) - Hàng năm, cứ mỗi dịp Giáng Sinh về, các game lại nô nức cho ra những phiên bản cập nhật Giáng Sinh của mình với rất nhiều điều thú vị. Nhân đây, hãy cùng dạo một vòng chiêm ngưỡng phiên bản cập nhật Giáng Sinh của các game đang HOT trên thị trường hiện nay.

Overwatch


Overwatch là một trong những game tung ra bản cập nhật Giáng Sinh sớm nhất với tên gọi Winter Wonderland. Trong thời gian diễn ra sự kiện Winter Wonderland, người chơi Overwatch sẽ nhận được Winter loot box thay cho loot box thường. Mở Winter loot box, các bạn sẽ nhận được các vật phẩm dành riêng cho sự kiện này như skin, voice line, emote, victory pose, highlight intro…

Ngoài ra, Mei’s Snowball Offensive là chế độ chơi mới được dành riêng cho sự kiện Winter Wonderland. Trong chế độ này, các kĩ năng của Mei được chỉnh sửa lại để bắn ra các quả cầu tuyết để hạ gục đối thủ. Chế độ vui nhộn 6v6 này hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn, tràn ngập tiếng cười cho những người yêu thích Overwatch...

Thời gian diễn ra sự kiện: 13/12/2016 – 02/01/2017

Call of Duty: Infinite Warfare


Mặc dù cho rằng không cần thêm vào Call of Duty bất kỳ cập nhật nào cho mỗi dịp lễ, nhưng cuối cùng, Call of Duty vẫn cho ra đời phiên bản Giáng Sinh 2016 của mình với tên gọi Infinite Warfare. Bản đồ Genesis được trang trí lại cho phù hợp với không khí Noel và bạn sẽ nhìn thấy nó nếu bạn chọn playlist 24/7.

Thêm vào đó, người chơi sẽ nhận được rất nhiều quà tặng miễn phí mỗi khi đăng nhập vào game. Các món quà này bao gồm các Salvage và Key, giao diện mùa đông cho các phần trong game. Bên cạnh đó, hãng Activision cũng hứa hẹn sẽ tăng thêm gấp đôi các sự kiện tặng XP so với hồi tuần trước

Thời gian diễn ra sự kiện: 21/12/2016 – 1/1/2017

Final Fantasy XIV


Final Fantasy XIV's Starlight Celebration đã trở lại với người chơi. Phần này sẽ mang lại cho người chơi những cuộc phiêu lưu mới với thông điệp “Mang lại niềm vui và niệm an ủi tới những cô cậu bé địa phương' . Bằng việc giúp cho Amh Garanjy, người được có thể được tìm thấy tại the Steps of Nald in Ul'dah. Ngoài ra còn có những vật phẩm đặc biệt chỉ có trong mùa Giáng Sinh này bao gồm: Quần áo ông già tuyết, huy chương cho ngôi nhà của bạn.

Thời gian diễn ra sự kiện: 15/12/2016 – 31/12/2016

Heroes of the Storm


Sự kiện Winter Veil hàng năm luôn chào đón sự trở lại của Heroes of the Storm. 25 màn trong game sẽ được bao phủ bởi các bông tuyết. Bên cạnh đó, Festive Treasure Goblin – một nhân vật quen thuộc với các game thủ trong suốt năm 2015 cũng sẽ trở lại và lần này, bạn không chỉ được dùng miễn phí và nếu muốn, bạn còn có thể giữ nó cho năm sau.

Ngoài ra, trận Brawl không được thêm vào trong số 25 màn, nhưng một phiên bản đặc biệt khác của Brawl sẽ xuất hiện trong suốt sự kiện. Bên cạnh đó, mỗi vòng chơi trong sự kiện, bạn sẽ được nhận thêm 25% XP. Ngoài ra, còn có một phần không thể thiếu trong bản cập nhật Giáng Sinh của bất kỳ game nào, đó là phiên bản giao diện đặc biệt cho mùa Giáng Sinh như Gingerdread Nazeebo.

Thời gian diễn ra sự kiện: Ngay bây giờ – 01/04/2017

Street fighter V


Cũng giống như mùa Halloween, Street Fighter V cũng có một vài thay đổi cho phù hợp với không khí mùa Giáng Sinh. Không như các phiên bán cập nhật trước đó, lần này bạn phải trả tiền để cập nhật chúng. Phiên bản Santa-inspired thay đổi vẻ bề ngoài cho các nhân vật Ken, Zangief, R. Mika, Laura, Karin, Juri và sàn đấu. Giá để mua từng hạng mục là 4$ (hoặc 40.000 điểm chiến đấu). Giá trọn gói là 20$.

Thời gian diễn ra sự kiện: Ngay bây giờ – 17/01/2017

Pokemon GO


Cùng với việc thêm vào những con Pokemon mới, Pokemon Go sẽ mừng Giáng Sinh với một phiên bản đặc biệt, Pikachu đội nón ông già noel. Những cái mũ này có số lượng lớn trong suốt mùa Giáng Sinh.

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ nay – 29/12/2016

GTA V


GTA Online cũng sẽ tặng cho người chơi một số nội dung miễn phí trong mùa Giáng Sinh, bao gồm các bộ đồ và nón. Bên cạnh đó còn có lượng lớn tiền thưởng cho những chiếc xe ăn cắp, và giảm giá 25% cho súng và căn hộ.

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ nay – vô thời hạn

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : qua, phi, Sinh, game, bom

TIN LIÊN QUAN

Overwatch: Xếp hạng bảy skins ra mắt dịp Winter Wonderland 2017

Tất cả các skins ở mùa nghỉ lễ mới đều cộp mác “Legendary” và có giá 3,000 credits. Chúng khá là “chát chúa” nên bạn buộc phải lựa chọn một cách cẩn thận để không cảm thấy lãng phí cho tới khi event Winter Wonderland khép lại sau ngày 01/02 năm sau.

Tuyết phủ trắng xóa, Giáng Sinh đã về trong thế giới của Overwatch!

Mặc dù 10 ngày nữa mới tới Noel nhưng với bản cập nhật này, không khí rạo rực đón Giáng Sinh đã đến với tất cả các game thủ Overwatch.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Telltale’s Game of Thrones: “ Sons of Winter” sắp cập bến Android

Mới đây, nhà sản xuất game nổi tiếng Telltale đã chính thức công bố trailer tập 4 của tựa game Telltale’s Game of Thrones với tên gọi Sons of Winter. Theo dự kiến, game sẽ chính thức cập bến Android kể từ ngày 28/5/2015.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động