[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.


Như các bạn đã biết, Siêu Sao Đại Chiến 2016 đã chính thức kết thúc và để lại cho fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam rất nhiều cảm xúc. Cũng tại giải đấu này, chúng ta tìm ra được một ngôi sao mới, niềm hy vọng của thể thao điện tử nước nhà.


Không ai khác, đó chính là chàng tân binh của Marines Esports (tiền thân là Boba Marines) - Levi. Quả thật, màn trình diễn tại All-Star của Levi là vô cùng ấn tượng. Đến nỗi, chàng thần đồng mới của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi của 2 ngôi sao khu vực Bắc Mỹ: Bjergsen và Doublelift.

'Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng xem, kể cả trong các trận vòng loại khu vực, anh ấy chơi rất hay khi các đường đang bị dẫn và tạo đột biến.”


Những lời nhận xét này càng được tô điểm khi xem những thống kê của Siêu Sao Đại Chiến 2016. Levi lại là tuyển thủ có số điểm hạ gục nhiều nhất tại All-Star 2016 vừa qua. Người đi rừng Việt Nam bỏ xa vị trí thứ 2 là We1less (LPL) đến 11 điểm hạ gục. Xếp thứ 3 và thứ 4 chính là hai xạ thủ top đầu thế giới thời điểm hiện tại: Pray và Doublelift (cùng 37 mạng giết được).

Trở về Việt Nam, Levi tiếp tục guồng quay luyện tập bình thường của mình tại Marines Esports. Levi cho thấy rõ quyết tâm vô địch VCSA Mùa Xuân 2017 khi anh chàng này luyện tập điên cuồng ở rank Hàn. Từ ngày về Việt Nam đến nay, Levi trung bình chơi 10 trận rank Hàn/ngày.


Tính đến thời điểm hiện tại, chàng tân binh của Marines Esports đã leo lên đến rank Kim Cương II, và chỉ còn cách Cao Thủ một khoảng cách ngắn nữa. Trong 1 diễn biến khác, Faker cũng đã trở về quê hương và bắt đầu quẩy rank Hàn. Thánh Nerf có vẻ rất ấn tượng với Katarina nên có chuỗi gần 20 trận chỉ đánh Ác Kiếm gần đây.

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn. Trong trận đấu này, người đi đường giữa của SKT T1 có một quãng thời gian đầu tiên khá khó khăn. Tuy nhiên, Levi lại tỏa sáng với Rengar và lãnh trách nhiệm 'gánh team'.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Levi, Faker, trong, rank, team

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

[LMHT] Việt Nam lại có thêm một tuyển thủ đi rừng nữa vào top Thách Đấu Hàn

Đến lượt Levi, chàng tuyển thủ của Gigabyte Adonis Marines tiếp tục khẳng định người Việt Nam rất giỏi đi rừng và đánh Lee Sin.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

[All-Star 2016] Levi có nghề tay trái bán quần Jeans dạo, QTV là game thủ già nhất giải

Riot Games đã đem đến cho các tuyển thủ thi đấu những lời giới thiệu hài hước chưa từng có. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

Cách gửi email tự hủy(Confidential Mode)trong Gmail

Gmail đã tung ra tính năng mới có tên Confidential Mode cho phép người dùng gửi email tự hủy và không thể chuyển tiếp cho người dùng khác hoặc in ra.

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Cách đăng xuất tài khoản Facebook từ xa khi bị hack

Bảo mật Facebook luôn là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên việc bị hack tài khoản hay lộ mật khẩu không phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những