Tưng bừng giáng sinh, khai mở Nga My cùng Kiếm Thánh Mobile

Dù có vẻ im hơi lặng tiếng hơn những tựa game khác nhưng không vì thế mà Kiếm Thánh Mobile trở nên “bé nhỏ” hơn các đối thủ khác, khi hằng ngày, tựa game này vẫn liên tục đón nhận một số lượng lớn người chơi đổ về khiến các máy chủ luôn ở trong tình trạng chật ních. Và dĩ nhiên việc khai mở máy chủ mới là một điều tất yếu không thể tránh khỏi, chính vì thế Kiếm Thánh Mobile buộc phải ra mắt S10 Nga My vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/12/2016 để thỏa giấc mộng xưng bá của hàng ngàn anh hùng tứ phương.

Đặt chân tới miền đất mới này, game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những trận chiến đỉnh cao trong sự kiện Đua TOP, cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng giá trị như: vàng, Kiến Thiết Lệnh, Phù Bảo Hộ Tinh Nghiên thấp, Quà bộ đồ ngẫu nhiên… Liệu ai sẽ là người may mắn vượt qua hàng nghìn anh hùng khác để đưa tên tuổi của mình vang danh trong thiên hạ? Tất cả sẽ được Kiếm Thánh Mobile hé lộ trong thời gian sắp tới.

Nhân dịp khai mở máy chủ mới, Kiếm Thánh Mobile cũng mang đến chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn như: Bạn chơi tôi tặng thưởng, Toàn dân so đấu, Cổ vũ tăng cấp, Mục tiêu 7 ngày, Tặng quà hợp thành Đá, 7 ngày Đăng nhập,… chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút thăng hoa tuyệt vời tại mảnh đất hứa này.

Đặc biệt, để hưởng ứng không khí giáng sinh, Kiếm Thánh Mobile cũng “chiêu đãi” 500 anh em sự kiện “Mừng đón Giáng sinh” diễn ra từ 22/12 - 28/12/2016 cùng với rất nhiều quà tặng giá trị để các anh hùng có thể quẩy hết mình trong dịp lễ Noel 2016.

Như vậy, việc liên tục khai mở máy chủ chính là minh chứng rõ ràng nhất về độ HOT của Kiếm Thánh Mobile tại làng game Việt trong suốt thời gian qua. Ngay bây giờ, hãy nhanh tay khám phá miền đất hứa mang tên Nga My để có cơ hội dành được nhiều phần thưởng vô cùng giá trị cùng Kiếm Thánh Mobile.
Kiếm Thánh Mobile - Tung Hoành Ma Giới, Thánh Kiếm Trảm Yêu, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.fb.com/kiemthanh.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemthanh.mobi

Link tải Android :
Tưng bừng giáng sinh, khai mở Nga My cùng Kiếm Thánh Mobile

Link tải iOS :

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Thánh Mobile - Sẵn sàng “ quẩy điên cuồng” miền đất hứa Thiên Sơn

Vào lúc 10h00, ngày hôm nay 29/11/2016, Kiếm Thánh Mobile lại tiếp tục bung lụa miền đất mới S8 Thiên Sơn cùng với đó là chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, Kiếm Thánh Mobile là tựa gMO MMORPG sở hữu vô vàn những tính năng vô cùng độc đáo. Và mới đây, Bắc Sơn đã chính thức trở thành vùng đất mới nhất được khai mở của tựa game này.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – khai quật 5 bảo vật có giá trị 9 con số hứa hẹn rung động thị trường game võ lâm

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile cũng vậy, ngay cả những đại gia tiền tỷ cũng phải tốn rất nhiều công sức, trải qua nhiều khổ ải để có thể sở hữu những bảo vật với sức mạnh tối thượng.

Đột nhập Vũ Sơn, “rinh” ngàn quà tặng cùng Kiếm Thánh Mobile

Ra mắt chính thức vào ngày 19/10 vừa qua, Kiếm Thánh Mobile nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ và sức nóng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt với số lượng game thủ rủ nhau nhập hội ngày một đông vui.

Đại phá Hoa Sơn, nhận ngay GiftCode cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/10/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S2 Hoa Sơn và Giftcode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Kiếm Thánh Mobile - “Quẩy” hết nấc nhận GiftCode cực khủng cùng Tương Sơn

Chắc chắn, các game thủ của Kiếm Thánh Mobile sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức khó quên tại miền đất mới Tương Sơn vào lúc 10h00', ngày hôm nay 27/10/2016.

Mộng kiếm 2 – game mobile chiến thuật đỉnh cao chính thức khai mở

Theo thông tin chính thức từ Nhà phát hành game, Mộng Kiếm 2 sau một khoảng thời gian dài Việt hóa, cuối cùng cũng đã sẵn sàng khai mở, chào đón game thủ Việt. Khoảng một tuần nay, kể từ khi Mộng Kiếm 2 bắt đầu chạy closed beta, tựa game này đã

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour