“Bóc phốt” những sự thật hiếm người biết về các siêu anh hùng

Mỗi tác giả đều có những ý tưởng khác nhau để viết về nhân vật của mình, điều này không chỉ khiến nguồn gốc ban đầu của nhiều nhân vật bị che đậy sâu xa, mà còn khiến độc giả cũng mù mờ không hiểu. Trong bài này, chúng ta sẽ cùng “bóc phốt” những điều mà hiếm người biết về những siêu anh hùng trong vũ trụ MarvelDC Comics.
Nguồn gốc của Scarlet Witch và Quicksilver
Nguồn gốc của hai nhân vật này là con của cặp đôi người Digan Django và Maya Maximoff, không liên quan chút gì đến Magneto. Chỉ là Quicksilver và Magneto giống nhau nên mới quy cậu là con trai của Magneto, vì vậy ban đầu họ đều không phải dị nhân mà chỉ bị Magneto chiêu mộ vào hàng ngũ của mình.
“Bóc phốt” những sự thật hiếm người biết về các siêu anh hùng

Sức mạnh của Wonder Woman đến từ đâu?
Wonder Woman là con gái của Zeus, con gái của thần nên đương nhiên là có thần lực. Nhưng thực ra nguồn gốc cô là người phàm, năng lực của cô do thần ban cho: ví dụ như nữ thần sắc đẹp Aphrodite ban cho mỹ mạo, nữ thần Athena ban cho trí tuệ, nữ thần Mercurius ban cho tốc độ, Heracles ban cho sức mạnh.


Chiếc búa của Thor
Trong nguyên tác ban đầu, chiếc búa của Thor do tiến sĩ Donald Blake phát hiện, đồng thời được ông thay đổi tạo hình, thành dáng vẻ hiện giờ trong tay Thor. Nhưng Donald Blake chính là hóa thân của Thor ở nhân gian, một bên là búa khống chế người, một bên là người khống chế búa.

Ai là người đóng băng Captain America
Captain America lần đầu xuất hiện trong “The Avengers”, ban đầu anh bị đóng băng là vì ngăn một quả bom bị nổ trên bầu trời ở Thái Bình Dương mà rơi xuống nước, đến khi Namor dẫn người phát hiện ra anh thì Captain America đã bị đóng băng rất nhiều năm. Sau sự kiện ngày 11/9 của Mỹ, Marvel lần nữa viết lại xuất xứ của Captain America. Lần này chính phủ Mỹ sợ Captain America sẽ thả vũ khí hạt nhân xuống Nhật Bản, để trừ bỏ “sự uy hiếp” của Captain America nên đã lừa anh, khiến anh bị đóng băng lâu như vậy.

Nguồn gốc của Daredevil
Matthew Murdock do một tai nạn ngoài ý muốn mà đôi mắt bị mù, nhưng chất phóng xạ lại giúp anh có được khả năng chịu đựng, sự nhanh nhẹn và tốc độ phản ứng vượt xa người thường. Theo như ban đầu, anh có công phu như ninja là do anh đã nhận sự huấn luyện của thủ hạ dưới tay Stick, chứ không phải nhờ chất phóng xạ.

Hal Jordan – kẻ không biết sợ
Hal Jordan ngay từ đầu đã xuất hiện với hình tượng “kẻ không biết sợ”. Sở dĩ anh không cảm nhận được sự sợ hãi là do chiếc nhẫn vì để Hal đạt đến yêu cầu của Green Lantern mà trừ bỏ bản năng này của anh, chứ không phải bản thân Hal không hề biết sợ hãi.

TIN LIÊN QUAN

[Chém gió] Khi các siêu anh hùng X-Men hóa thân vào trong Overwatch

Các game thủ đều vô cùng tò mò xem liệu các siêu anh hùng X-Men có “nên cơm nên cháo” gì trong biệt đội Overwatch hay không.

Những “đóa hồng có gai” được yêu thích nhất trong vũ trụ Marvel

Không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, những nữ siêu anh hùng này còn phải khiến cánh mày râ ngả mũ vì những siêu năng lực cực mạnh.

Top 8 “đại gia” lắm tiền nhiều của nhất trong giới siêu anh hùng

Không chỉ sở hữu những siêu năng lực phi thường, những nhân vật này còn sở hữu số tài sản đúng tiêu chuẩn “đại gia” trong mắt mọi người.

Kết quả so tài giữa các siêu anh hùng của Marvel & DC từ 20 năm trước

Chắc chẳng còn mấy ai nhớ kết quả của 11 trận đấu khốc liệt giữa những siêu anh hùng “người tám lạng, kẻ nửa cân” từ 20 năm trước.

Wonder Woman từng bị những kẻ này đánh cho "sấp mặt"

Dù là một nữ siêu anh hùng vô cùng xinh đẹp nhưng Wonder Woman cũng chẳng được các đối thủ của mình nương tay một chút nào.

Siêu phẩm Marvel vs Capcom 4 sẽ được ra mắt vào năm 2017

Dù Capcom vẫn chưa chính thức lên tiếng, nhưng theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ thì hãng sẽ ra mắt “Marvel vs Capcom 4” ngay trong tuần này, tại sự kiện “Sony’s PlayStation Experience”, nơi mà giải đấu Capcom Cup 2016 của “Street Fighter 5” được tổ

Top 10 nhân vật phản diện kinh điển của Marvel

Đây cũng là những nhân vật sở hữu siêu năng lực và khả năng khinh khủng không kém các siêu anh hùng trong thế giới của Marvel.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực