[LMHT] Combo “dị”: Cấu rỉa siêu xa

(GameSao.vn) – Đó là khi mà Jhin và Xerath cùng nhau kích hoạt chiêu cuối…


[LMHT] Combo “dị”: Cấu rỉa siêu xa

Để khắc chế hai đội hình trên tùy thuộc vào cách chơi và lối di chuyển của chúng.

Chiến thuật chính đương nhiên sẽ là bắt được Jhin và Xerath trước khi đội bạn quyết định lao vào từ tầm xa. Để thực hiện được, cần áp dụng một trong bốn cách thông thường sau đây:

1/ Gank bất ngờ:

Bằng cách tấn công chúng theo nhiều hướng khác nhau, bạn có thể hoàn toàn hủy đi chiêu cuối của Jhin và Xerath ngay sau khi bộ đôi này kích hoạt và trước khi đòn cấu rỉa có thể tới được đúng đích.

2/ Băng vào từ tầm xa:

Các vị tướng kiểu như

Nocturne hay
Pantheon có thể mở giao tranh từ khoảng cách rất xa và khắc chế được chính khả năng này từ phía đội địch. Nocturne có thể đảm bảo chắc chắn rằng những những thế mạnh mà các chủ lực bên phía đội địch không thể phát huy được trong một quãng thời gian tương đối dài, vì “tắt đèn”
rồi thì sao mà ngắm bắn trúng được?!

3/ Đẩy lẻ:

Nếu đội địch không có khả năng truy đuổi tốt, đẩy lẻ thường tốt hơn là cố gắng chơi theo kiểu ARAM bằng những vị tướng cận chiến.

4/ Các kỹ năng phòng thủ khoảng cách lớn:


Nami và
Bard đều có chiêu cuối
/
ờ tầm xa và hất văng được những “xạ thủ” của đối phương. Thậm chí nếu như Jhin có đứng cách xa chúng đi chăng nữa, bạn vẫn có thể giảm đi phần nào lượng sát thương sẽ phải gánh chịu.

TÓM LẠI

Nếu đội địch không giỏi đối đầu với bộ đôi Jhin và Xerath, thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn khôn ngoan, đặc biệt nếu như chúng chủ yếu là những sát thủ và không vượt lên quá nhiều ở khoảng thời gian đầu trận.

Ngược lại, tránh đi theo nhóm từ sớm để ngăn chặn việc bị cấu rỉa, và trận đấu vẫn có thể giành được thắng lợi nếu phải đấu với đội hình do Jhin và Xerath “cầm trịch”. Mặc dù vậy, combo này vẫn gây ức chế cực kỳ…

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Combo

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Chỉ vừa ra mắt, trang phục mới của Jhin đã gặp phải lỗi hình ảnh

Nhiều người chơi cho rằng đây là một hình thức 'pay to win' khi lỗi này mang lại nhiều lợi thế cho Jhin trong những tình huống trao đổi chiêu thức.

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

Tốc Chiến thắm tình đồng đội, Jhin hy sinh cả hai phép bổ trợ để cứu sống Akali

Akali 'trót dại' băng trụ nhưng đằng sau cô vẫn còn một người đồng đội mẫu mực.

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

Những cặp đôi xạ thủ – hỗ trợ hiệu quả nhất Tốc Chiến

Đây là những bộ đôi có combo kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ.

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Trong trận chiến CKTG 2017 mĩ mãn vừa qua, các game thủ LMHT lại tiếp tục được hé lộ thêm 4 trang phục mới với chủ đề Siêu Phầm: Thợ Săn - và chúng chắc chắn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir. Hãy cùng xem qua tại sao nhé.

Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?

Những cái tên đang làm mưa làm gió ở phiên bản hiện tại với khả năng áp đảo đối phương ở từng vị trí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.