Miko Wong – hotgirl Nhật Bản đang khiến cộng đồng game thủ điêu đứng vì quá xinh

Vừa dễ thương vừa quyến rũ, Miko Wong đang rất được lòng cư dân mạng, nhất là cộng đồng game thủ Malaysia.


Sinh năm 1990, tuy nhiên Miko Wong lại trông chẳng khác gì những nữ sinh trung học với làn da trắng ngần cùng nụ cười rạng rỡ. Nữ hotgirl người Nhật Bản hiện sinh sống tại Malaysia đang làm khuynh đảo cộng đồng game thủ Malaysia vì sở hữu nét đẹp vừa xinh xắn dễ thương, lại vừa cá tính quyến rũ, đặc biệt hơn nữa là còn biết cả…. Chơi game.



Nổi tiếng từ rất sớm nhờ làm người mẫu xe hơi và người mẫu quảng cáo. Hiện nay, cô nàng này đã có hơn 60 ngàn người theo dõi trên Facebook và hơn 365 ngàn người theo dõi trên Instagram.



Tuy là “gái ngoại đạo” nhưng Miko Wong lại là nữ game thủ được lòng cộng đồng mạng Malaysia nhất. Cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh chơi game mới nhất của mình trên trang cá nhân và lần nào cũng nhận được rất nhiều những lời “có cánh”từ cộng đồng game thủ.



Cùng ngắm những hình ảnh khác của hotgirl Miko Wong






BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Miko, Wong, hotgirl, ang, khi, game, xinh

TIN LIÊN QUAN

Miko Wong – hotgirl Nhật Bản khuynh đảo cộng đồng game thủ Malaysia

Xinh xắn, dễ thương, biết chơi game, Miko Wong tuy là “gái ngoại đạo” nhưng lại được lòng game thủ Malaysia nhất.

Yueer – hotgirl Malaysia đình đám nhờ tấm ảnh mặc bikini

Cũng nhờ đó mà cô nàng nhận được rất nhiều hợp đồng đại sứ tuyên truyền cho các tựa game.

Toji no Miko - Anime gái choảng nhau sắp lên di động

Không chỉ là một series phim hoạt hình Anime hấp dẫn, Toji no Miko nay đã được Square Enix đưa lên nền tảng di động và dự kiến sẽ sớm phát hành.

Vừa xinh đẹp vừa chơi game siêu thế này, ai mà không yêu?

Có thể nói đây là hình mẫu bạn gái trong mơ của bất cứ game thủ nào.

Maririnstar – hotgirl đình đám Nhật Bản thích chơi game, yêu cosplay

Bất cứ game thủ nào cũng phải ngất ngây trước những đường cong gợi cảm của nữ coser xinh đẹp này.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ