Những bí mật ẩn chứa phía sau trò chơi kinh dị Japanese Doll

Không chỉ là một game kinh dị, Japanese Doll còn ẩn chứa một bí mật mà không phải ai cũng có thể nhận ra.

Với câu giới thiệu đầy ám ảnh: 'Kể cả khi bạn có ngừng chơi, xóa mọi dữ liệu về game hay thay điện thoại mới thì nó vẫn luôn đi theo bạn. Tại sao ư? Bởi một khi đã tìm thấy người nhận nuôi, con búp bê sẽ mãi mãi ở bên cạnh Mẹ của nó...', Japanese Doll đã gây bão trong giới trẻ một thời gian rất dài. Bên cạnh đó, đây không phải là game kinh dị đơn thuần, quá nó NPH cũng truyền tải rất một bí mật lớn mà không phải ai cũng nhận ra.

Japanese Doll là một trò chơi nuôi búp bê ảo, dễ dàng tải về chơi trên smartphone. Cách chơi cũng rất đơn giản, người chơi nhận nuôi một con búp bê nhỏ xíu, cho nó ăn, chơi đùa với nó và nhận thêm nhiều nến. Với thời gian, nó sẽ dần lớn lên, mọc tay, chân, mũi. Mỗi khi nó lớn, nó sẽ viết cho bạn một lá thư.

Hiện nay, Japanese Doll chỉ có bản tiếng Nhật, vì thế các lá thư của búp bê bạn sẽ rất khó hiểu. Thế nhưng không vì thế mà trò chơi mất đi sức hút của nó. Bởi bù lại, điều thu hút người chơi chính là nhạc nền âm u và chính búp bê bạn nuôi với đôi mắt đen hút, cái miệng son đỏ lúc nào cũng nở một nụ cười bí hiểm ấy chính là một con ma.

Nếu để ý kĩ hơn, chắp nối các tình tiết lại, bạn sẽ thấy rằng, trò chơi này kể về một câu chuyện liền mạch, rất nhân văn. Đó là câu chuyện về những đứa bé không bao giờ được sinh ra trên đời.

Mở đầu game, bạn sẽ hóa thân thành người mẹ trẻ bị mất đứa con vì nhiều lý do khác nhau, có thể là sảy thai, cũng có thể là phá thai vì một quá khứ lầm lỡ. Về sau khi nhặt được một con búp bê trên đường, cô gái đã đem về và chăm sóc như con của mình.

Sau một thời gian, búp bê có những hành động bất thường, biết cử động và biết nói chuyện. Ban đầu là bập bẹ vài câu, và câu đầu tiên là “mẹ ơi!”. Điều này làm dấy lên nghi vấn, con búp bê trong Japanese Doll bị ám ảnh bởi linh hồn của đứa trẻ bị mất trước đó, hoặc cũng có thể là đứa trẻ khác bị bỏ rơi.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh đáng sợ của nó, búp bê rất dễ nuôi và rất ngoan, mỗi khi bạn chơi đùa với nó, nó thường nói: “Mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lắm”. Và mỗi khi nó làm hư hỏng một đồ vật nào đó, nó lại phát ra những tiếng thút thít và lời xin lỗi buồn bã: 'Mẹ ơi! Con xin lỗi! Con là đứa con không thể sinh ra. Con là đứa con bị mẹ ghét bỏ! Con buồn lắm!'

Đặc biệt hơn, sau khi nói xong câu này, búp bê sẽ đứng dậy, dang rộng hai tay và lao về phía màn hình điện thoại như muốn ôm “mẹ” vào lòng. Trước hình ảnh này, không ít bạn trẻ đã không tránh khỏi sợ hãi ném màn hình điện thoại ra xa.

Như đã nói ở trên, búp bê đến với bạn là ngẫu nhiên. Và nếu như đó là con búp bê của bạn là đại diện cho đứa bé bị mất vì một tai nạn ngẫu nhiên, thì đây chính là búp bê lành. Còn nếu búp bê của bạn đại diện cho những đứa bé bị mất vì phá thai, thì bạn hãy sẵn sàng để đón nhận những cơn ác mộng từ phía nó.

Tuy nhiên, không giống như các trò chơi kinh dị khác luôn tìm cách hù dọa người chơi mỗi khi có thể và kết thúc một cách ám ảnh, Japanese Doll lại có một kết thúc có hậu. Kết thúc trò chơi, dù búp bê của bạn là búp bê lành hay bị ám ảnh bởi linh hồn của những đứa trẻ xấu, thì nó vẫn nói lời cám ơn bạn và cho bạn biết rằng nó sẽ được siêu thoát.

Với cái kết này, dường như NPH game Japanese Doll muốn gửi gắm đến các game thủ bài học: Trẻ con dù sao cũng vô tội, đừng vì lý do gì mà từ bỏ một sinh mạng.

Nhìn chung, Japanese Doll là một game đáng để thử. Tuy nhiên, người viết người viết khuyên bạn không nên cố học tiếng Nhật để hiểu được những lời lẽ được nói ra từ con búp bê bạn nhận nuôi này để tránh bị ám ảnh từ ngày qua đêm. Do game không bắt buộc phải chơi xuyên suốt, nên bạn đừng “bỏ qua” game kinh dị mà ý nghĩa này nhé.

Các bạn có thể tải game miễn phí tại đây:
IOS: https://itunes.apple.com/us/app/japanesedoll/id778375125?mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.capsuleplus.JapaneseDoll

 

Noah

Từ khoá : sau, kinh, Japanese, Doll

TIN LIÊN QUAN

Những game kinh dị miễn phí dành cho người muốn luyện cơ tim

Nếu là một người bị bệnh tim hoặc yếu bóng vía thì những tựa game kinh dị trong bài viết dưới đây không dành cho bạn nhé!

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

Game mobile đề tài Vua Khỉ đại náo bảng xếp hạng game đáng chơi

The Monkey Ares là một trong những tựa game nổi bật vừa mới được phát hành trong thời gian gần đây. Điều gì khiến 'Vua Khỉ' tạo được sức hút mạnh mẽ đến thế?

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ bản, bạn có thể tạo ra 'hô

Logres - Tựa game nhập vai có doanh thu hàng đầu ở Nhật Bản rục rịch CBT bản tiếng Anh

Logres: Japanese RPG là tựa game nhập vai với lối đánh theo lượt, mang phong cách khá cổ điển. Với lối chơi đơn giản dễ nắm bắt, người chơi sẽ được đến với một thế giới Fantasy,

8 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi đưa thú nuôi đi chơi trên ô tô

Khi đi chơi xa bằng ô tô, chắc hẳn nhiều gia đình sẽ không nỡ để thú nuôi ở nhà một mình hoặc gửi ở nơi nào đó xa lạ. Vậy nếu để thú nuôi trên xe, các bạn cần làm gì để chúng được bảo vệ tốt nhất và hành trình của bạn thoải mái an toàn nhất?

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?