Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Soren Biergsen là một tuyển thủ chuyên nghiệp rất có tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, là ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới và được tôn sùng là “thần đồng đường giữa Bắc Mỹ”.
Biergsen năm nay mới 20 tuổi, là người Đan Mạch, hiện đang sống tại Los Angeles, Mỹ, và anh chàng nổi tiếng đến mức chỉ cần đi trên đường là thể nào cũng có người nhận ra. Số người theo dõi anh chàng trên mạng xã hội còn nhiều hơn các ngôi sao bóng đá hay thậm chí là minh tinh màn bạc.
Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Với tài năng của mình, Biergsen rất hay “khoe tài” bằng nhiều clip Live Stream chơi game, nhưng trong một lần Live Stream mới đây, anh chàng đã được phen cười dở mếu dở khi bà mẹ mặc nội y của mình chẳng may lọt vào ống kính Live Stream. Khi nhận ra tình hình không ổn, Biergsen đã nhanh chóng xoay người đóng cửa, sau đó nở nụ cười ngại ngùng. Tuy tình huống rất xấu hổ, nhưng lại có game thủ rất cơ trí bình luận: “Đúng là không hổ danh thần đồng đường giữa Bắc Mỹ, bất kể trong game hay ngoài đời thì ý thức phòng Gank cũng đứng đầu.”

Tuy đây chỉ là một sơ xuất buồn cười trong khi Live Stream, nhưng vẫn đủ để cảnh tỉnh các Live Streamer, khi Live Stream tốt nhất không nên để lộ những thứ riêng tư trước ống kính, cố gắng giấu đặc điểm về nơi ở của mình hay ảnh người thân trong gia đình. Đây không chỉ để đảm bảo không xuất hiện những tình huống khó xử mà cũng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

TIN LIÊN QUAN

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không ai có thể ngăn được sự xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của nữ MC game này.

Choi Seul Gi – Nữ hoàng mới trong làng Live Stream Hàn Quốc

Với vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp, Choi Seul Gi nhanh chóng nổi tiếng trong làng Live Stream Hàn Quốc chỉ sau một điệu nhảy.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

[LMHT] Đang live stream, Bjergsen khiến game thủ "chảy máu mũi" vì tình huống này

Không gì đắng lòng hơn khi đang stream bị mẹ bước vào với bộ đồ hai mảnh...

Riot tăng án phạt dành cho những tuyển thủ...đấm bạn gái trên Live Stream

Li 'Vasilii ' Wei Jun - tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc đã bị Riot Games cấm thi đấu trong vòng hai năm tới.

08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi

Mới đây, trên fanpgae của ứng dụng 360Live 360mobi đã tung video clip chia sẻ bí quyết để đông đảo người dùng vào xem live stream và tương tác với người live.

[All-Star 2016] QTV hào hứng quay live stream được gặp mặt Faker

QTV không ngần ngại khiến fan hâm mộ của mình đứng ngồi không yên vì hình ảnh 'thoáng qua' của Faker.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp