[Infographic] Tìm hiểu về tuyệt chiêu chiến đấu Bắn đâu trúng đó của GunPow

Là game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới, GunPow mang đến nhiều trải nghiệm bắn tẹt ga, PK tẹt khói cho người chơi. Trong những trận đối đầu căng thẳng, người chơi luôn tìm kiếm những tuyệt chiêu chiến đấu để “kéo-thả-bắn” chính xác mục tiêu.

Infographic dưới đây sẽ chia sẻ những bí kíp giúp người chơi bắn đâu trúng đó khi chiến đấu tại GunPow. Với những yếu tố như Góc, Đạo cụ, Thao tác và Gió, nếu vận dụng linh hoạt người chơi có thể dễ dàng “xoay sở” trong những tình huống khó nhằn của GunPow.


Là sản phẩm game mobile bắn súng toạ độ thế hệ mới “kéo-thả-bắn” duy nhất do VNG phát hành, GunPow tự tin chinh phục cộng đồng game thủ bắn súng toạ độ với loạt tính năng hấp dẫn như PK tẹt ga, Đấu trường Esport, Trang bị đẹp mắt, Hiệu ứng bùng nổ, Kho thời trang sành điệu, vv

Tải game ngay: https://trangcongnghe.vn/5c158d4a

Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Infographic, tuy, chi, GunPow

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

[Infographic] Toàn bộ những điều cần lưu ý về Hệ thống vũ khí siêu đỉnh của GunPow

Là một game thủ GunPow đích thực, việc am hiểu hệ thống vũ khí cực khủng trong tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới này sẽ giúp người chơi có được những ưu thế rất lớn.

GunPow chính thức ra mắt, khuấy đảo làng game Việt

Sáng ngày 14/12, gMO bắn súng toạ độ thế hệ mới GunPow đã chính thức ra mắt. Cũng trong dịp này, GunPow sẽ gửi tặng game thủ hàng ngàn code hot cùng loạt ưu đãi có một không hai.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

Game bắn súng tọa độ GunPow ấn định ngày ra mắt 14/12

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng