Những thủ thuật bạn phải biết trong Yu-Gi-Oh Duel Links

Yu-Gi-Oh! Duel Links đang cơn bão bài Magic trở lại làng game với khả năng quy tụ một số lượng đông đảo game thủ. Những trận đấu online đầy căng thẳng, những chiến thuật thâm sâu xoay chuyển cả thế cờ, tất cả cho Yu-Gi-Oh! Duel Links một sức hút mãnh liệt với bất cứ ai từng đắm chìm trong thế giới Vua Trò Chơi.

Nhưng có lẽ nhiều người vẫn chưa thể nắm bắt hết được giá trị của Yu-Gi-Oh Duel Links vì một số cơ chế và yếu tố mà nhà phát triển chưa thể hiện rõ ràng. Chính vì thế GameHub.vn sẽ giúp nhập cuộc vào Yu-Gi-Oh! Duel Links một cách nhanh nhất có thể bằng các thủ thuật và hướng dẫn sau đây:
Auto - Tự động đấu bài, nên và không nên
Nếu bạn đang muốn lên level nhanh nhất có thể, chắc chắn nút Auto Control sẽ được ấn thường xuyên, cho phép bạn tiết kiệm thời gian và tâm sức trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên nói gì thì nói máy vẫn chỉ là máy và có những trường hợp bạn không nên lạm dụng cơ chế này. Trước tiên AI của game sẽ luôn luôn chọn yếu tố 'Status' thay vì 'Effect', nên bạn nên thêm những lá bài đơn giản như Axe Raider vào bộ bài khi Auto.

Khi bạn sử dụng Skill 'Field Spell' ở đầu trận nhằm áp dụng hiệu ứng lên toàn bộ sân đấu thì cũng nên tránh những lá như 'De-Spell' vì nó sẽ vô tình diệt chính quân bài của bạn. Bên cạnh đó AI cũng không thể sử dụng các combo, ngay cả những combo hiển nhiên nhất như 'Karate Man' + 'Secret Pass to the Treasure' (tăng chỉ số tấn công lên thẳng 2000). Vì thế hãy rất cẩn trọng khi sử dụng chức năng Auto trong game.
Skill là gì?
Skill là kỹ năng mà mỗi đấu sỹ của bạn sở hữu, mang tới lợi thế nhất định trong những trận đấu bài. Điển hình nhất trong số đó chính là 'Field Spell' áp dụng hiệu ứng lên sân đấu mà không phải chịu bất cứ tác động nào. Mỗi đấu sỹ của bạn sẽ mở khóa Skill bằng cách lên cấp, nhưng một số Skill chỉ được kích hoạt trong các tình huống đặc biệt, ví như đấu sỹ A gặp đấu sỹ B.

Đấu bài theo bàn
Stage 1 - 10
Dễ như trở bàn tay vì đối thủ máy ở cấp độ này gần như không sở hữu Spell Card trong khi luôn để quái vật yếu ở thế tấn công. Bạn chỉ cần tung ra quái vật của mình với chỉ số vượt trội và ấn Auto Control mọi chuyện sẽ được giải quyết.
Những thủ thuật bạn phải biết trong Yu-Gi-Oh Duel Links

Stage 11 - 19
Tại đây bạn vẫn có thể thắng đa số trận đấu với cơ chế Auto, nhưng sẽ bắt đầu chịu các trận thua đầu tiên trước đối thủ máy. Ở cấp độ này bạn nên cẩn trọng trước những bộ bài thiên về Spirit.
Stage 20 - 26
Ở cấp độ này cơ chế Auto bắt đầu trở nên vô dụng vì đối thủ sở hữu những lá bài mạnh hơn với effect cũng độc đáo hơn. Đối thủ đáng gờm nhất của bạn từ 20 - 26 là các bộ bài sở hữu 'Thousand Dragon' - Rồng Ngàn Tuổi.
Card Trader là nhất
Đây dường như là cách khả thi duy nhất để bạn có trong tay những lá bài mạnh mẽ ngay từ ban đầu. Những lá bài mà Card Trader rao bán sẽ yêu cầu quy đổi một số lượng Stone và Coin nhất định. Nếu chưa đủ số mình cần thì bạn hoàn toàn có thể đổi ngược lại những lá bài không cần thiết, tích Stone và Coin để mang về những lá mạnh mẽ hơn. Bạn có thể tìm thấy Card Trader ở Card Studio và sử dụng Card Catalog để quy đổi.

Nhận Gem miễn phí
Yu-Gi-Oh! Duel Links ẩn chứa một vài vị trí nhất định cho phép bạn nhận miễn phí Gem. Điều bạn cần chỉ là ấn nhả và chúng và nhận về từ 1 - 3 Gem cho mỗi lần. Sau đây là vị trí tương ứng với từng khu vực:
Gate - Ấn vào đài phun nước.
PvP Arena - Ấn vào đèn đường.
Shop - Ấn vào biểu tưởng lá bài đang quay.
Card Studio - Ấn vào thùng rác.

Chúc các bạn may mắn với những thủ thuật và hướng dẫn Yu-Gi-Oh! Duel Links. GameHub sẽ liên tục cập nhật những kinh nghiệm mới trong game để giúp bạn đọc có được những trải nghiệm tốt hơn trong tương lai.
Download game: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/yu-gi-oh-duel-links.1393/

TIN LIÊN QUAN

Yu-Gi-Oh!Duel Links sẽ chính thức có mặt trên PC vào ngày hôm nay 17/11

Nếu như là một fan hâm mộ Yu-Gi-Oh thì bạn chắc hẳn không nên bỏ qua tựa game này ngay trên PC

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

Yu-Gi-Oh! Duel Links là tựa game thẻ bài ma thuật dựa theo thế giới Vua Trò Chơi cực kỳ đình đám, nay đã chính thức ra mắt Android.

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links đã có mặt trên toàn thế giới, miễn phí cho cả iOS và Android

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi đã lên Mobile

Bạn đọc có thể tải về Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí ngay từ bây giờ để thưởng thức phiên bản game đình đám của Vua Trò Chơi.

Yu-Gi-Oh! Duel Links càn quét toàn châu Âu

Từ khi ra mắt tại Nhật Bản tháng 11 vừa qua, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã thu hút hơn 13 triệu lượt tải về cùng vị trí Top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên Google Play và App Store.

Đây là những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links

Tổng hợp những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links - game bài magic đang nóng hàng nhất trên Mobile vào thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.