[LMHT] pawN: “Danh hiệu duy nhất tôi vẫn còn đang thiếu là một chức vô địch LCK”

(GameSao.vn) – Cựu đường giữa của EDG cũng dành cho những người đồng đội cả mới lẫn cũ rất nhiều “mỹ từ” để ngợi ca về khả năng của họ.

Tân binh đường giữa của KT Rolster, Heo “pawN” Won-seok vừa có cuộc trao đổi chi tiết về lý do thực sự đằng sau lần trở lại quê nhà Hàn Quốc với trang Fomos.


Sau khi EDward Gaming đứng hạng hai tại LPL Mùa Xuân 2016, đội tuyển đã khuyên pawN nên dành một quãng thời gian để phục hồi chấn thương cổ tay cho tới giai đoạn Mùa Hè và đưa Lee “Scout” Ye-chan thay thế vị trí của anh tại CKTG vừa qua. EDG đã bị loại ớ vòng Tứ kết và pawN quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

“Tình hình hiện tại rất khác so với khi tôi đến Trung Quốc sau khi giành chiến thắng CKTG Mùa 4”, cựu thành viên của Samsung White chia sẻ. “Hiện tại, các đội Hàn Quốc cũng đưa ra những đề nghị thương thảo riêng biệt phù hợp với kỹ năng của tuyển thủ. Hiện tại tôi đang hài lòng. Ngoài ra, danh hiệu duy nhất mà tôi vẫn còn đang thiếu là một chức vô địch LCK. Tôi đã vô địch LPL, Mid-Season Invitational và CKTG nhưng LCK thì chưa. Vô địch LCK là một danh hiệu rất quan trọng nên tôi thực sự muốn giành chiến thắng.”

Sau khi pawN gia nhập EDG vào năm 2014, anh đã chiến thắng tại LPL Mùa Xuân 2015 và có được danh hiệu MSI 2015, nhưng đã không còn ở đỉnh cao một quãng thời gian dài sau đó bởi những biến chứng ở lưng của anh. Vấn đề về đĩa đệm tiếp tục ảnh hưởng tới sự nghiệp thi đấu của pawN trong suốt một năm sau đó.

“Lưng tôi bắt đầu đau sau MSI”, pawN nói. “Và sau đó nó trở nên tồi tệ. Bạn phải trải qua phẫu thuật hoặc tự hồi phục các vấn đề về đĩa đệm. Và nếu đã chọn phẫu thuật, một khoảng trống trong sự nghiệp của bạn sẽ xuất hiện. Quay với việc đó và quay trở lại có thể khó khăn, và nghỉ hưu có thể là một sự cân nhắc tốt. Bởi vậy mà tôi đã không thể thi đấu thường xuyên suốt Mùa Hè được.”


[LMHT] pawN: “Danh hiệu duy nhất tôi vẫn còn đang thiếu là một chức vô địch LCK”

Cụm từ đã trở nên nổi tiếng, “EDG cần tôi”, đặc trưng về pawN trong loạt bài viết top 20 của trang LoL Esports, lại không do anh nói ra, và đường giữa đã cho thấy cái nhìn rõ hơn về những gì đã xảy ra.

“Tôi cũng muốn đề cập đến rằng tôi không nói ‘EDG cần tôi’”, pawN khẳng định. “Lúc đó tôi đang nghỉ ngơi bởi những biến chứng khác nhiều hơn ở đằng sau lưng của tôi. Một tuyển thủ khác đã chơi trận đấu nhưng nó đã hòa 2-2, nên tôi đã tự mình khép lại ván đấu cuối.”

Với những biến chứng ở lung đã làm giảm phong độ của pawN, anh xem xét nghiêm túc sẽ quay trở lại Hàn Quốc vào năm ngoái, nhưng cho biết fan hâm mộ đã giúp anh ở lại Trung Quốc thêm một năm nữa.

“Khởi đầu (năm 2015) ổn, nhưng cuối mùa giải không tốt như tôi nghĩ”, pawN kể lại. “Bất cứ ai rồi cũng sẽ nhớ nhà khi mọi thứ trở nên khó khăn và tôi cũng không khác. Nhưng vì fan hâm mộ Trung Quốc đã rất ủng hộ tôi trong năm 2015, tôi đã quyết định ở lại thêm một mùa giải nữa. Tôi là một lính đánh thuê ở Trung Quốc, nhưng fan hâm mộ đã ủng hộ tôi nhiều như những fan Hàn Quốc cổ vũ tôi tại Hàn Quốc.”


KT sẽ bước vào LCK Mùa Xuân 2017 với những sự kỳ vọng rất lớn bởi một đội hình gây ấn tượng mạnh và pawN chia sẻ ý kiến mà người hâm mộ vốn đang quan tâm.

“Tôi chưa bao giờ chơi cùng một đội với (Song ‘Smeb’ Kyung-ho), nhưng khi tôi đối mặt với anh ấy với tư cách là thành viên của EDG, tôi cảm thấy anh ấy là một tuyển thủ rất giỏi bởi một khi anh ấy dẫn trước trên đường, ván đấu không thể khắc phục được nữa”, pawN đề cao khả năng của người đồng đội mới. “Tôi vốn coi anh ấy là một đường trên đẳng cấp thế giới, tôi rất vui khi có thể chơi cùng anh ấy. Điều tương tự với (Go ‘Score’ Dong-bin). Tôi nghĩ rằng anh ấy là một trong những người đi rừng hay nhất tại Hàn Quốc cùng với (Han ‘Peanut’ Wang-ho). Tôi không nhớ đã chứng kiến (Score) thất bại ở giải đấu Mùa Hè. (Kim ‘Deft’ Hyuk-kyu) đã từng rất trầm tính, nhưng bởi EDG có một hệ thống mà ở đó tất cả mọi người đều phải nói chuyện mà không có một người kêu gọi chính, anh ấy đã trở thành một người nói nhiều hơn. (Cho ‘Mata’ Se-hyeong) tất nhiên vẫn là một tuyển thủ hỗ trợ đẳng cấp thế giới. Các kỹ năng của anh ấy đã bị ảnh hưởng một chút, nhưng bộ não của anh ấy vẫn là một trong những người giỏi nhất. Tôi đã tập luyện với anh ấy một lần, và nó tỏ ra tốt hơn tôi tưởng nên tôi nghĩ rằng nó sẽ không gặp phiền phức khi làm việc với đội.”


June_6th (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, pawN, Danh, duy, ang, thi, LCK

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động