[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

Cloud9 loại Meteos, thay bằng Contractz


[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

C9 đã “khóa sổ” đội hình chính thức tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, với việc gạch tên người đi rừng William 'Meteos' Hartman và thay thế vị trí của anh này bằng Juan 'Contractz' Garcia. Đội tuyển đương kim Á quân LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 cũng đã công bố một trợ lý HLV mới, Jang 'Cain' Nu-ri cùng một dự bị đường trên Jeon 'Ray' Ji-won.

Đội hình chính thức của Cloud 9 tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017:

  • Đường trên: Impact & Ray
  • Đi rừng: Contractz
  • Đường giữa: Jensen
  • Xạ thủ: Sneaky
  • Hỗ trợ: Smoothie

Tổ chức cũng thông báo, họ đã ký hợp đồng nhiều năm với đội hình ở mùa giải 2016. Nicolaj 'Jensen' Jensen, Zachary 'Sneaky' Scuderi và Andy 'Smoothie' Ta đều đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm, trong khi HLV trưởng Bok 'Reapered' Han-gyu sẽ ở lại với C9 hai năm tới. Jung 'Impact' Eon-yeong cùng Meteos cam kết gắn bó với C9 cho tới 20/11/2017, theo cơ sở dữ liệu hợp đồng của Riot.


Bản thông báo cũng xác nhận báo cáo mới đây của ESPN Esports rằng, Contractz sẽ gia nhập đội hình chính và Ray chơi dự bị. Contractz trước đây là một phần của tổ chức C9 khi đảm nhiệm vai trò đi rừng dự bị cho đội hình LCS và cũng là một thành viên của đội tuyển C9 Thách Đấu (C9C).

C9C đã giành chiến thắng tại Vòng Thăng Hạng và sẽ góp mặt tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 khi vượt qua đội Học viện Team Liquid với tỉ số 3-2. Đội tuyển này cùng suất tham dự giải đấu LMHT số một Bắc Mỹ được cho là đã thuộc về ông chủ đồng sở hữu CLB bóng rổ NBA Milwaukee Bucks, Wesley Edens đầu tháng qua, và Contractz là cựu tuyển thủ duy nhất của C9C không gia nhập tổ chức mới.

Ray gia nhập C9 sau một năm chơi cho đội hình chính của Apex Gaming. Apex cán đích tại hạng bảy LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, nhưng Ray đã được vinh danh là Tân binh xuất sắc thứ ba của giải đấu. Sau khi Apex sáp nhập với Team Dignitas, Ray rời đội và ngay sau đó Kim 'Ssumday' Chan-ho được đem về thay thế.

Cain cũng là một sự bổ sung đáng chú ý, khi anh từng là một nửa của đường dưới thuộc NaJin Black Sword, đội tuyển là hạt giống số một của Hàn Quốc tham dự CKTG Mùa 3. Anh rời tổ chức sau khi NaJin không còn nhà tài trợ vào năm 2015, và năm vừa rồi đảm nhiệm vai trò huấn luyện tại CJ Entus.

2016 là một năm cho thấy sự phát triển của C9, so với câu chuyện cổ tích “Nàng Lọ Lem” tại CKTG 2015. Đội tuyển đạt hạng 5-6 tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, nhưng một sự hồi sinh ở giai đoạn Mùa Hè đã giúp họ có mặt trong trận Chung kết LCS và chiến thắng tại Vòng loại Khu vực. Họ là đội tuyển Bắc Mỹ duy nhất vượt qua vòng bảng và điền tên vào vòng Tứ kết CKTG 2016, nhưng đã để thua Samsung Galaxy, đội sau này là Á quân, với tỉ số 0-3.

Samsung Galaxy có tuyển thủ đi rừng mới

Kang 'Haru' Min-seung đã gia nhập Samsung, theo thông báo của tổ chức trên trang fanpage Facebook vào ngày hôm qua (19/12). Trước đó, Samsung công bố đã giữ lại toàn bộ đội hình ở mùa giải 2016 vào đầu tháng 12 vừa qua.

Haru từng là thành viên trong đội hình CJ có kết quả 3-15 trong suốt vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 và nhận kết cục xuống hạng sau khi để thua 0-3 trước ESC Ever tại Vòng Thăng Hạng.


Trong suốt giải đẩu Mùa Hè vừa qua với CJ, Haru chủ yếu sử dụng Graves, Elise và Rek’Sai, nhưng chỉ có vỏn vẹn 27.9% tỉ lệ chiến thắng cùng với KDA trung bình là 2.25.

Haru sẽ chia sẻ vị trí với cựu binh Kang 'Ambition' Chan-yong, người vừa được tổ chức ký thêm hợp đồng. Ambition đã đưa Samsung giành được ngôi Á quân tại CKTG 2016 và giống như Haru, anh cũng từng thi đấu cho CJ và rời đi vào năm 2015. Hai tuyển thủ đi rừng này chưa từng cùng chơi với nhau trong cùng một đội tuyển.

Team Vitality sử dụng GBM ở vị trí đi rừng sau khi thương thảo với LirA thất bại


Một báo cáo của ESPN Esports cho biết, Nam 'LirA' Tae-yoo sẽ không gia nhập Vitality, trái ngược với thông tin được đăng tải trên trang này vào đầu tháng 12 vừa qua, khi khẳng định cựu tuyển thủ của Afreeca Freecs đang trên đường tới với LCS Châu Âu. Theo những báo cáo mới nhất, Vitality sẽ thay thế bằng cựu đường giữa của NRG eSports, Lee 'GBM' Chang-seok trong vai trò người đi rừng của đội.

Đội hình chính thức của Vitality tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017:

  • Đường trên: Cabochard
  • Đi rừng: GBM
  • Đường giữa: Nukeduck
  • Xạ thủ: Steelback
  • Hỗ trợ: Hachani

Nguồn tin của ESPN Esports khẳng định, LirA ban đầu đã đồng ý đến với Vitality, nhưng cuộc thương thảo đã thất bại khi anh này bày tỏ sự không thoải mái khi chơi tại Châu Âu với đội. Theo báo cáo trước đó, LirA cũng không phải là sự lựa chọn đầu tiên của Vitality, khi đội tuyển này tích cực theo sát Kim 'Reignover' Yeu-jin trước khi anh này đến với Team Liquid.

GBM chưa từng thi đấu ở vị trí đi rừng ở cả LCS Bắc Mỹ lẫn LCK Hàn Quốc, mặc dù trước đó, anh đã tweet rằng mình đã lên kế hoạch thay đổi vai trò khi rời NRG vào tháng 8 vừa qua. Cũng theo ESPN Esports, GBM đã thử việc ở vị trí đi rừng của Misfits trước khi đội tuyển này quyết định ký hợp đồng với Lee 'KaKAO' Byung-kwon.

Ngoài ra, đội hình của Vitality ở mùa giải 2017 cũng đã chốt xong. Đường giữa Erlend 'Nukeduck' Holm xác nhận cách đây một tuần (13/12), anh cùng với đường trên Lucas 'Cabochard' Simon-Meslet sẽ ở lại Vitality trong mùa giải 2017. Và tổ chức cũng đã công bố hai bản hợp đồng mới lần lượt là xạ thủ Pierre “Steelback” Medjaldi cùng hỗ trợ Ha “Hachani” Seung-chan.

Vitality đã sử dụng hai tuyển thủ đi rừng ở LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 là Ilyas 'Shook' Hartsema và Kim 'Mightybear' Min-su. Mặc dù Mightybear đã ký hợp đồng với Vitality cho đến năm 2017, nhưng anh vẫn được tổ chức cho phép tự do tìm kiếm những lời đề nghị từ các đội tuyển khác vào cuối tháng 11 và đã chơi cho GIANTS Gaming tại IEM Gyeonggi Mùa XI vừa mới kết thúc. Trong khi đó, hợp đồng của Shook với Vitality đã hết hạn vào tháng 11, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thêm thông tin xác nhận rằng anh đã chia tay với đội.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Samsung, sung, binh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Meteos say xỉn rồi vào “phá game”

(GameSao.vn) – Brand hỗ trợ với chỉ số KDA 1/27/5 là dấu ấn mà cựu tuyển thủ của Cloud9 để lại ở ngay trong ngày đầu năm mới.

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

[LMHT] Hai chắc chắn sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Với việc Cloud9 Thách Đấu đã có một ông chủ mới sở hữu, thì việc Hai, Balls và LemonNation được đảm bảo một suất thi đấu tại LCS Bắc Mỹ mùa giải tiếp theo là không có gì khó hiểu.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

[LMHT] C9 đại thắng TSM trong ngày khai mạc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Tân binh Contractz đã có một màn “chào sân” LCS Bắc Mỹ đáng nhớ khi trực tiếp góp công lớn vào chiến thắng 2-0 – màn trả thù của C9 trước đối thủ “không đội trời chung” TSM.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé