Những kiểu nhà hàng cực độc chỉ có ở đất nước mặt trời mọc

Biết đến những kiểu nhà hàng dưới đây, chắc ai trong chúng ta cũng muốn đến ngay Nhật Bản để tiện thưởng thức.

Chắc hẳn ai cũng đã rõ Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền văn hóa vô cùng đặc trưng và phổ biến không chỉ ở phương Đông mà lan truyền sang cả phương Tây. Với sự tự do sáng tạo trên nhiều phương diện văn hóa xã hội lẫn kinh doanh giải trí, người dân nơi đây đã không ít lần khiến người ngoại quốc phải nể phục bởi những ý tưởng cực kỳ độc đáo, trong đó phải kể đến lĩnh vực phục vụ ăn uống. Nếu như nghĩ rằng tiệm café hầu gái đã là kỳ quái, bạn chắc hẳn sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi biết rằng Nhật Bản còn tồn tại 8 kiểu nhà hàng sau:

1. Nhà hàng ăn Sumo

 

Ở giữa nhà hàng là một sàn đấu sumo chân thực, thực khách có thể vừa ăn, vừa thưởng ngoạn các võ sĩ biểu diễn vào những khung giờ nhất định.

2. Café robot

 

Trong không gian café độc đáo này, khách hàng có thể thấy đủ kiểu thiết bị máy móc hiện đại, thậm chi là nguyên một chiếc xe tăng có trang bị đủ kiểu đèn và cả dàn mỹ nữ trong trang phục bikini nữa chứ.

3. Café ôm ấp

 

Đến cửa hàng café này, khách hàng không những có thể thưởng thức đủ kiểu đồ uống, mà còn có thể nằm ngủ bên cạnh một cô gái ăn mặc gợi cảm với mức giá cỡ 700,000 vnđ/giờ.

4. Café cú

 

Theo như đúng tên gọi của mình, điểm đắc sắc của cửa hàng này chính là những con cú lanh lợi, cứ ngó nghiêng nhìn khách hàng ra ra vào vào.

5. Nhà hàng ăn ma quỷ

 

Toàn bộ nhà hàng đều được thiết kế với bầu không gian u ám, có cả nhân viên cải trang thành đủ dạng ma quỷ để hù dọa khách hàng vô cùng bất ngờ.

6. Café Ninja

 

Bất kể là trang phục của nhân vật, động tác bưng bề đồ dùng cho khách hay phong cách thiết kế không gian ngoại cảnh, tất cả đều mang đậm sắc thái “Nhẫn Thuật”.

7. Café Vampire

 

Với phong cách thiết kế kiểu cách gothic phương Tây, trang trí nhiều cây nến, tông màu đỏ và cả một chiếc quan tài mờ ám, đây là điểm đến cho mọi fan vampire dùng bữa hay “hút máu”.

8. Café bệnh viện “SM”

 

Nơi đây có những bác sĩ biến thái và nữ ý tá siêu gợi cảm sẵn sàng phục vụ bạn, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy mê li và không muốn bước ra thế giới bên ngoài nữa.

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

Chuỗi tiệm cafe ở Nhật Bản trang trí cực đẹp theo phong cách Dragon Ball

Để kỉ niệm 30 năm ngày ra mắt của bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball, một chuỗi tiệm café tại Nhật Bản đã trang trí cửa hang có chủ đề giống với tựa manga này.

Hai chàng trai Việt Nam choáng ngợp khi đến quán cafe hầu gái ở Nhật Bản

Hai anh chàng người Việt Nam đã choáng ngợp đến mức 'đơ người' khi bước vào một quán cafe hầu gái (maid cafe) thực thụ tại Nhật Bản vì nhân viên quá xinh và dễ thương.

Pokemon Go hợp tác với chuỗi Cafe Starbuck để hút người chơi

Mới ra mắt không lâu, nhưng người chơi Pokemon Go đã chóng chán - Niantic Inc sẽ hợp tác với Starbuck để giúp trò chơi thêm hấp dẫn - Vậy có gì hot?

Máy chơi game 4 nút xuất hiện trong quán cafe âm nhạc ở Sài Gòn

Chiếc máy điện tử 4 nút, lẻ loi với cái màn hình cũ được người chủ đặt gọn gàng, ngăn nắp ở một góc quán cafe

Trò chuyện cùng cô chủ nhỏ với quán café dành riêng cho game thủ Au Mobile

Bạn có tò mò chủ nhân của quán café đặc biệt này là ai, hãy cùng Gamehub trò chuyện với cô chủ nhỏ xinh xắn có niềm đam mê đặc biệt với Au Mobile này nhé!

Nhà Doraemon, quán cafe đèn mờ,... đây là cách mà game thủ Việt đặt tên cho các tòa nhà trong PUBG

Đây là hình ảnh quen thuộc, và gần như không có chút khó hiểu nào. Nhìn vào hình dưới các bạn cũng hiểu tại sao nó được gọi là như vậy rồi nhé.

Top 10 nhân vật nữ có kiểu tóc “khó đỡ” nhất anime Nhật Bản

Đến cả các coser kỳ cựu cũng phải “quỳ” trước những kiểu tóc kỳ quặc này.

8 Club CFL trên cả nước đồng loạt tổ chức Monthly Cup vào cuối tuần này

Giải đấu phòng trào dành cho game thủ các tỉnh thành rất được yêu thích – CFL Monthly Cup, sẽ quay trở lại vào tháng 6 này. Chính xác là vào lúc 13h chủ nhật ngày 10/6 tuần này, 8 Club CFL tại các tỉnh Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Thái Nguyên, Hải

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối