Hướng dẫn chặn tất cả các cuộc gọi làm phiền trên iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.
Để chặn các cuộc gọi trong khung giờ không muốn nghe máy, người dùng có thể vào Settings > Do Not Disturb > Manual, sau đó chọn khoảng thời gian phù hợp (khi đi ngủ, trong giờ họp...). Khi đó, các cuộc gọi đến khi iPhone bị khóa màn hình sẽ được tắt tiếng và biểu tượng mặt trăng xuất hiện trên thanh trạng thái.


Tính năng Không làm phiền trên iOS. Ảnh: iPhone Tricks.

Ngoài ra, để thiết lập các nhóm đối tượng muốn chặn cuộc gọi, người dùng chọn 'Cho phép cuộc gọi từ' (Allow Calls From). Có 4 sự lựa chọn là Everyone (tất cả), None (không ai), Favorites (chỉ người trong nhóm thân quen) và All Contacts (tất cả những người trong danh bạ).
Người dùng còn có thể chọn bật Repeated Calls. Nếu cùng một số điện thoại có 2 lần gọi liên tiếp nhau trong vòng 3 phút thì lần gọi đó sẽ được bật tiếng vì đó là cuộc gọi khẩn cấp, quan trọng. Khi tùy chọn trong mục Silence (im lặng), các cuộc gọi đến có thể luôn được tắt tiếng hoặc chỉ tắt khi màn hình điện thoại khóa.


Người dùng có thể tải Truecaller từ App Store. Ảnh: App Store.
Tuy nhiên, đôi lúc cuộc gọi từ người lạ không mang tính chất làm phiền nhưng lại quan trọng. Để tránh chặn nhầm cuộc gọi, người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí Truecaller từ App Store.
Ứng dụng Truecaller sẽ nhận biết và ngăn chặn các cuộc gọi làm phiền thông qua dữ liệu do chính cộng đồng người dùng đóng góp. Ứng dụng này cũng có thể hiển thị thông tin người gọi đến dù chưa lưu vào danh bạ.
Theo zing

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng MobiFone bức xúc vì bị spam cuộc gọi từ Somali

Trong thời gian gần đây, một số khách hàng của MobiFone phản ánh với ICTnews họ bị số máy lạ từ nước ngoài liên tục nháy máy để tạo ra cuộc gọi nhỡ.

Tôi đã sai khi chuyển từ Android sang iPhone 7 Plus

'Tôi có thể xác định chính xác thời điểm nhận ra mua iPhone 7 Plus là một sai lầm. Đó là khi tôi sử dụng chiếc điện thoại này để phỏng vấn một nhà đầu tư ở London.

LMHT: Đánh giá về cuộc bình chọn All Star Việt Nam và Thái Lan thời điểm hiện tại

Đội hình All-Star của Việt Nam và Thái Lan đang dần lộ diện với những cái tên nổi bật

Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

iPhone 7 sẽ được nhà bán lẻ Viettel Store nhận đặt hàng từ ngày 4/11 với giá khởi điểm 18,8 triệu đồng.

iPhone và Android - Cuộc chiến không có hồi kết của fan

Theo khảo sát không chính thức của Zach Epstein từ BGR, người dùng Android có xu hướng thích chỉ trích nền tảng đối thủ hơn hẳn so với những đánh giá của fan iPhone.

Giải Đấu Quyết Chiến Tranh Ngôi Vương | Liên Quân Mobile

Cao thủ Liên Quân Mobile đại chiến, mọi thứ đã sẵn sàng còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay và luôn! Phần thưởng cuộc thi lên đến 35.000.000 VNĐ! Đừng bỏ lỡ nó! Không chỉ ba nhóm đứng đầu có phần thưởng, mà những nhóm thua cuộc MVP cũng có thể

Apple khuyến cáo không áp iPhone 7 vào tai khi nghe gọi

Thật bất ngờ khi Apple lại công bố thông tin này cho những ai đang sử dụng bộ đôi flagship thế hệ mới nhất của hãng là iPhone 7 và 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn bật điểm phát Wifi trên iOS 11 không cần mật khẩu

Rất nhiều tính năng được Apple giới thiệu đi kèm với iOS 11, tuy nhiên trong đó vẫn còn kha khá đều mà 'táo khuyết' chưa công bố. Chia sẻ Wifi trên iOS 11 là một trong số đó, nào cùng với mình tìm hiểu cách sử dụng

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

9 cách giải quyết vấn đề pin yếu sau khi cập nhật iOS mới

Như 1 điều hiển nhiên, sau mỗi lần nâng cấp hệ điều hành thì có rất nhiều câu hỏi đặt ra liên quan đến vấn đề hao pin. Và đều này lại xảy ra trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam