Samsung Galaxy S8 sẽ bị dời ngày ra mắt sang tháng 4/2017

Nguồn tin mới nhất khẳng định, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ hoãn ngày ra mắt của Galaxy S8 sang tháng 4/2017, thay vì tháng 2 tại triển lãm MWC như những tin đồn trước đây.

MWC là một trong những triển lãm công nghệ di động lớn nhất thế giới trong năm, sẽ được tổ chức từ ngày 27/2 đến 2/3/2017. Trong 3 năm qua, 3 thế hệ Galaxy S của Samsung là Galaxy S5, S6 và S7 đều được giới thiệu tại sự kiện này.
Theo SamMobile, việc trình làng Galaxy S8 trễ hơn dự kiến sẽ giúp Samsung có thêm nhiều thời gian để 'khôi phục lại niềm tin' từ người dùng trước khi bán ra thiết bị mới, cũng như tập trung hoàn thiện cho một thế hệ flagship thật hoàn hảo thay vì hấp tấp ra mắt nó.
Một thông tin khác, Samsung được cho sẽ công bố nguyên nhân cháy nổ của 'siêu phẩm lụi tàn' Galaxy Note 7 trong thời gian sớm nhất, hiện tại hãng vẫn đang làm việc với các bên liên quan để xác nhận thông tin.
Theo vnreview

TIN LIÊN QUAN

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Samsung đặt mục tiêu bán 60 triệu Galaxy S8

Samsung hi vọng họ sẽ tiêu thụ được khoảng 60 triệu chiếc Galaxy S8 trong năm nay.

Galaxy S8 dự kiến tăng giá 20% so với S7

Khi nói đến Samsung, có lẽ cái tên Galaxy S8 chính là chủ đề được giới công nghệ quan tâm nhất vào thời điểm này.

Samsung vẫn thu lợi nhuận cao ở Q4/2016 bất chấp thất bại Galaxy Note 7

Mặc cho thất bại của Galaxy Note 7, lợi nhuận của Samsung trong Q4/2016 vẫn ở mức cao. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bán dẫn khiến lợi nhuận hoạt động của Samsung trong Q4/2016 tăng mạnh, bất chấp sự cố với Galaxy Note 7.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung Galaxy Note 7 chính thức tạm ngừng sản xuất mới

Theo báo KoreanTimes, việc ngừng sản xuất này đến từ cam kết hợp tác của Samsung với các nhà quản lí an toàn cho người tiêu dùng ở Hàn Quốc, Mĩ và Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.