Ỷ Thiên 3D: Ngộ đời bi kịch bị kích khỏi bang vì… nói quá ít

Là một sản phẩm võ hiệp chính hiệu Kim Dung, trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua, thì đến nay Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota sau vài tháng trình làng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ Việt.
Cũng giống như bất kỳ một tựa game pk khốc liệt nào khác, tính cạnh tranh trong Ỷ Thiên 3D là vô cùng khắc nghiệt. Khi tham gia vào một bang phái, ngoài việc lực chiến đảm bảo ở một mức độ nhất định, còn phải tham gia các hoạt động một cách đầy đủ, thường xuyên, không gây xích mích với các thành viên, không vi phạm nội quy của bang, không off quá thời gian quy định… Nếu không bạn sẽ bị kích ra ngoài bất cứ lúc nào. Càng đối với bang top đầu thì những quy định này càng trở nên khắt khe hơn.
Ỷ Thiên 3D: Ngộ đời bi kịch bị kích khỏi bang vì… nói quá ít


Không ít game thủ bị kích bởi lý do được cho là “không tâm huyết” này


Mới đây, câu chuyện “bị kích khỏi bang” lại khiến một game thủ “nổi đóa” ầm ĩ khi… không hiểu được lý do vì sao phải ra đi. “Vào bang không một lần phạm quy và không một lần xích mích với thành viên trong bang. Vẫn giúp người trong bang vận tiêu và đi phó bản. Nhưng đến hôm nay tuần cuối của bang chiến thì tôi bị kích và không một lời giải thích. Bảo là lực chiến thấp bị kích thì không nói nhưng acc mình top 75 server lực chiến . Tôi hôm nay vào xem bang chiến thì thấy bị kích, hỏi không một ai trong bang dám trả lời là sao lại kích mình”.

Phải ra đi trong sự oan ức, thậm chí lại không được một lời giải thích khiến game thủ này không khỏi bức xúc, thất vọng. Đúng là “mông lung như một trò đùa”.
“Thật sự là quá bất ngờ vì cách cư xử của mọi người trong bang vì toàn là người lớn cả. Đến tầm này thì vào bang cũng chẳng giải quyết gì nữa. Quá khinh những người trong bang”.
Lý do duy nhất mà game thủ này có thể nghĩ tới đó là: “Chỉ có một lần là tôi chế ra cây kiếm top 2 server, người trong bang pm mua mà tôi không bán'. Nhưng thật sự nếu đúng vì lý do này thì quả là không thể “tâm phục khẩu phục”: “Chỉ có một lần như vậy mà bị kích thì thật đúng là quá đáng khinh”.
Lời giải thích sau đó của những người cùng bang còn khiến không những chủ thớt mà những người ngoài cuộc còn hoang mang hơn. Bị kích vì… không chịu nói chuyện với mọi người. Thậm chí có người còn chưa từng biết đến sự hiện hữu của nhân vật này trong bang.


Ít nói, không nói chuyện tức là không hòa đồng. Không hòa đồng tức là không sẵn sàng xây dựng bang, nên bị kích là chuyện đương nhiên. Đó là lý do mà những người trong cuộc đưa ra.

Còn người ngoài cuộc? Không ít người tỏ ra “buồn cười” với cái lý do ngộ đời này.


Hẳn là mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, chung quy thì ai cũng muốn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Vậy là từ nay các game thủ cũng sẽ tự rút ra thêm cho mình một kinh nghiệm nữa là cần hòa đồng cởi mở hơn với mọi người nếu không muốn bị kích khỏi bang một cách vô tội vạ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Võ Lâm Truyền Kỳ web – Bom tấn võ hiệp tái xuất làng game

Võ Lâm Truyền Kỳ web lại lần nữa làm dấy lên cơn sốt về một huyền thoại game võ hiệp được yêu mến trong suốt 20 năm qua.

Game thủ Tân Thiên Long 3D vật vã săn lùng Hào Hiệp Ấn

Bất cứ người chơi nào cũng muốn tăng mạnh lực chiến nhờ Hào Hiệp Ấn, nhưng để sở hữu và hoàn thiện chúng không phải chuyện đơn giản muốn mà được.

Tháng 10 Hiệp Khách “nóng” đến thế chỉ vì bản update “Nữ Nhi Hào Kiệt”

Không khí đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trước những tiết lộ mới nhất đến từ NPH Gamota cho bản cập nhật lần tới của Hiệp Khách với tên gọi “Nữ Nhi Hào Kiệt”.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Ỷ Thiên 3D - Game kiếm hiệp có nhiều gái xinh nhất Việt Nam

Chắc có lẽ, Ỷ Thiên 3D sẽ là một trong những tựa game đầu tiên ghi tên mình vào danh sách “Game kiếm hiệp có cộng đồng gái xinh nhất Việt Nam”.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.