Chuyện khó tin – Chi 100k đứng top 1 server

Với một game online dù trên PC hay mobile những vị trí top trên BXH luôn là nơi mà các đại gia nạp hàng chục, hàng trăm triệu hay cả tỷ bạc thống trị. Việc chơi game mà nạp mấy trăm nghìn vào mà muốn nằm trong top này top nọ là một trong những chuyện hoảng tưởng, bất khả thi nhất của các game thủ. Ấy vậy mà chúng tôi vừa tìm được một game thủ chỉ với 100k mà hiện tại đang đứng TOP 1 trong game mobile Loạn Chiến Sa Thành. Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện ngắn với anh về câu chuyện 100k và vị trí Top 1 server.

ConcutOITHUONG – Top 1 Loạn Chiến Sa Thành chi nạp đúng 100k
Hỏi: Xin chào, rất vui được gặp bạn, bạn có thể giới thiệu một chút về mình được không?
Đáp: Xin chào! Mình là tên là Nguyễn Quốc Anh, hiện đang sống và làm việc TP Hồ Chí Minh. Trong Loạn Chiến Sa Thành mình có tên là ConcutOITHUONG, Class Chiến sỹ. Hiện đang là thành viên của bang ChallengerVN.

Game thủ Nguyễn Quốc Anh
Hỏi: Bạn đến với Loạn Chiến Sa Thành như thế nào?
Đáp: Mình đến với game này thông qua sự giới thiệu của bạn bè trên Facebook. Ở trên mình có nói mình hiện đang là thành viên của bang ChallengerVN. Đây cũng là một bang lâu đời trong game Summoner War. Một ông bạn trong đây giới thiệu Loạn Chiến Sa Thành với mọi người trên group của nhóm. Hiện cũng có khá nhiều anh em trong bang vừa chơi Summoner War vừa chơi Loạn Chiến Sa Thành.
Hỏi: Có thật là bạn chỉ nạp đúng 100k vào game và leo lên được top 1 hay không?
Đáp: Thật đấy, ban đầu mình nạp 100k để chơi game với bạn bè cho vui thôi nhưng rồi mình phát hiện ra với từng này tiền muốn lên top lên Top 1 trong Loạn Chiến Sa Thành không phải là điều bất khả thi.
Chuyện khó tin – Chi 100k đứng top 1 server

Hỏi: Vậy bạn có thể chia sẻ một chút về điều này được không?
Đáp: Điều đầu tiên thì chắc ai cũng biết rồi: Mình không bỏ được nhiều tiền thì mình phải bỏ sức. Ngoài thời gian mình tự chơi thì còn lại gần như mình treo máy train 24/24 để kiếm điểm kinh nghiệm up level. Ở các hoạt động có được điểm kinh nghiệm mình phải tự mình làm, tìm ra các mẹo để làm sao thực hiện chúng một cách nhanh nhất có thể mà vẫn kiếm tối đa kinh nghiệm. Ví dụ như 1 ngày đc 3 tiếng ám điện nếu tận dụng tốt thì up được tới 50% kinh nghiệm để từ lvl 92 lên 93. Ngoài ra với nhiều hoạt động khác trong game thì mình cũng phải tự mình thực hiện làm sao để hoàn thành chúng khoảng thời gian tối thiểu. Tiết kiệm thời gian để còn treo máy
Hỏi: Những gì bạn nói là về việc lên cấp còn việc kiếm trang bị thì sao? Cấp cao mà lực chiến thấp thì sấp mặt nhỉ

Đáp: Tất nhiên rồi. Hiện mình đứng top 1 về level còn về lực chiến thì trong server cũng chỉ có 2 người đứng trên mình mà thôi. Mình cũng biết 2 người này nạp tiền vào game gấp hàng chục lần mình. Người ta nạp tiền nên trong khoảng một đêm là có thể full một set vip. Trong khi đó mình phải bỏ sức săn boss cực lực suốt mấy ngày mấy đêm để kiếm đồ. À có một món khá ngon mà mình quay vòng quay may mắn rớt ra được.

Hỏi: Theo những câu trả lời của bạn từ đầu đến giờ có vẻ như bạn rất thích và tâm huyết với Loạn Chiến Sa Thành, vậy tựa game này có gì khiến bạn thích thú đến vậy?
Đáp: Mình rất thích game này, mặc dù game không đẹp lắm
Nhưng mà trong đây PK rất thoải mái. Những cái game mà hết cày rồi vượt ải này nọ mình không thích. Mình thích những game như Loạn Chiến Sa Thành này, vào game pk thỏa mái. Ra đường gặp ai ghét là PK, đi chiến trường PK, tranh chức minh chủ thì cứ PK loạn xạ cả lên. Đi công thành mà tên mình cứ hiện lên trên kênh thế giới cảm giác cũng phê lắm.
Hỏi: Có vẻ bạn thích chém giết tron game nhỉ
Vậy có ai đã đồ sát được bạn trong game chưa?

Đáp: Chưa! mình top 1 level, top 3 lực chiến, đã thế lại chơi class Chiến sỹ khó hạ mình lắm. Chỉ có mình hạ người ta thôi. Còn thấy nguy hiểm là chạy gấp! (Cười) Cái game này bị pk chết là rớt đồ, thấy nguy là “tẩu vi thượng sách”. Đồ mình cày trâu lắm mới có mà sao để mất được.
Hỏi: Bạn có góp ý gì đế Loạn Chiến Sa Thành trở nên hoàn thiện hơn không?
Đáp: Game này có vụ giao dịch khá hay nhưng đơn vị giao dịch giữa người chơi với nhau chỉ sử dụng mỗi KNB khóa thì nó hơi hạn chế nên mở thêm đơn vị giao dịch là gold nữa sẽ hay hơn. Đồng thời cũng nên có chức năng chuyển đổi từ gold ra KNB khóa nữa để thuận tiện hơn. Nếu được thì NPH tăng tỷ lệ rớt đồ từ việc săn boss lên chứ mình săn boss kiếm đồ cực lắm, các anh em cũng vậy (cười).
Hỏi: Câu hỏi cuối cùng, bạn có muốn gửi gắm lời khuyên gì đến những người chơi khác để giúp họ mạnh như bạn mà không mất tiền không?
Đáp: Mình chỉ muốn nói là các bạn chơi game nếu không muốn nạp tiền nhiều mà vẫn có thể leo top thì nên tìm hiểu thật kỹ các tính năng, hoạt động của game và bỏ sức mình vào thì vẫn có hi vọng leo được lên cao. Đây cũng là cách mà chúng ta tận hưởng hết được những thứ hay ho của game.
Nếu muốn tham gia Loạn Chiến Sa Thành – tựa game chỉ cần 100k cũng có thể lên top, và gặp gỡ vị chiến sỹ ConcutOITHUONG, quý độc giả có thể truy cập vào:
Trang chủ: http://m.playpark.vn/loanchien/

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanChienSaThanh/?fref=ts
Group: https://www.facebook.com/groups/loanchiensathanh/

TIN LIÊN QUAN

Chuyện khó tin trong làng game Việt: Chi 100k đứng top 1 server!

Các bạn có tin được không, chỉ với 100.000 VNĐ game thủ này hiện đang đứng top server của một game mobile.

Những danh tướng được top server Loạn Chiến Tam Quốc sử dụng nhiều nhất trong ngày mở cửa

Ra mắt kèm sự kiện đua top lực chiến, ngay ngày đầu mở cửa thì các thế lực trong Loạn Chiến Tam Quốc dần được định đoạt bởi các game thủ có lực lẫn khả năng cày cuốc. Trung bình mức lực chiến đầu giờ chiều ngày mở cửa của game thủ Loạn Chiến Tam

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Game thủ Loạn Chiến Tam Quốc sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Hoàng Thành Tranh Bá chiều 11/06

Những trận đấu ở tính năng này diễn ra theo thể thức 1 vs 1 đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có cơ hội cọ sát ở một game thủ ở server khác. Điều này giúp cho sức mạnh của người chơi không còn bị giới hạn trong server nữa mà sẽ mở ra một cuộc đua

Loạn Chiến Sa Thành mở 2 server với nhiều sự kiện lớn mừng lên Appstore

Cuồi cùng, sau bao nhiều ngày tháng mong mỏi, các game thủ dùng iOS sẽ được trải nghiệm từ game mobile độc đáo Loạn Chiến Sa Thành vào ngày mai.

Ra mắt server Ngũ Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Ngũ Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

Ra mắt server Tam Ma, Loạn Đấu Võ Lâm gửi tặng game thủ GiftCode đầy giá trị

Nhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhân dịp server mới Tam Ma được ra mắt của Loạn Đấu Võ Lâm – game Việt đầu tiên phát hành toàn Châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.