Khi Overwatch được kể bằng truyện tranh cực đáng yêu: Genji bị chơi khăm không thương tiếc!

Trong phần tiếp theo này, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc câu chuyện của Genji, cũng đáng yêu và ngộ nghĩnh không kém gì Hanzo.

Như bạn đọc đã biết, Overwatch kể từ khi ra mắt vào ngày 24/5/2016 nhận được sự yêu mến và quan tâm của game thủ trên toàn thế giới. Ngay tại Việt Nam, mặc dù để chơi được Overwatch, game thủ phải bỏ ra khoản tiền khoảng 40-60 USD nhưng tựa game này vẫn được đón nhận một cách vô cùng nồng nhiệt, không hề thua kém so với Liên Minh Huyền Thoại.

 

Trong Overwatch, mỗi hero đều được thiết kế một cách rất độc đáo cả về tạo hình lẫn cốt truyện. Bên cạnh đó với nền đồ họa hoạt hình, các hero trở nên vô cùng gần gũi, thân thiết và bắt mắt, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Mới đây, một game thủ Overwatch Đài Loan đã thể hiện niềm đam mê của mình bằng cách vẽ lại các hero theo phong cách chibi. Không những vậy, điểm độc đáo của bộ tranh này nằm ở việc chính người vẽ còn có thể trò chuyện với các hero Overwatch một cách vô cùng sinh động.

Ở phần trước, chúng ta đã cùng tác giả làm quen với Hanzo. Như đã 'thả thính' trước đó, lần này nhân vật xuất hiện trong Kể chuyện Overwatch bằng tranh chính là người em của Hanzo - Genji.

Genji

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khi, Overwatch, truy, tranh, Genji

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Khi Overwatch được kể bằng truyện tranh cực đáng yêu

Điểm độc đáo của bộ tranh này nằm ở việc chính người vẽ còn có thể trò chuyện với các hero Overwatch một cách vô cùng sinh động.

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Soi từng đường tơ kẽ tóc trong game nhái Overwatch trên di động

Hero Mission là sản phẩm thuộc thể loại MOBA và bắn súng do Trung Quốc sản xuất với thiết kế cực giống Overwatch.

Chết cười với sự biến hình của các hero Overwatch khi bị Pokemon “nhập”

Sự kết hợp giữa các hero và các Pokemon đem lại hiệu ứng cực kỳ hài hước và mới mẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.