VTC Game hé lộ hệ thống chăm sóc khách hàng VIP năm 2017

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một sự lột xác, cải tiến vượt bậc trong chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của NPH VTC Game.
Là một trong những NPH tại Việt Nam sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá là tốt nhất năm 2016 nhưng không vì vậy mà VTC Game “ngủ quên trên chiến thắng”. Năm 2017 tới đây, làng game Việt sẽ được chứng kiến một bộ mặt mới của dịch vụ chăm sóc khách hàng được rất nhiều người ưa thích này.

Logo VIP mới được VTC Game hé lộ


Hiện tại, song hành cùng hệ thống VIP cổng VTC Game, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo cấp độ VIP với nhiều ưu đãi đặc biệt cũng đang được NPH này triển khai mạnh mẽ và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng. Đặc biệt, những free-user (người dùng miễn phí) vẫn có cơ hội nhận những quà tặng giá trị như, áo game, thẻ cào hay Vcoin… thông qua Vòng Quay May Mắn mà không hề phải trả một khoản phí nào cả.
VTC Game hé lộ hệ thống chăm sóc khách hàng VIP năm 2017

Vòng quay may mắn – nơi game thủ thử vận may của mình


Một quyền lợi khá “sát sườn” khác đối với những game thủ của VTC Game là những tin tức nóng hổi nhất, những sự kiện hấp dẫn nhất, những giải đấu kịch tính nhất từ Xuất Kích, Phi Đội, Đột Kích… luôn được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng. Cổng VTC Game không chỉ là nơi game thủ có thể thử vận may của mình mà còn là một nguồn thông tin bổ ích và đầy đủ.

Tin tức đầy đủ - cập nhật nhanh nhất


Trước thềm năm mới 2017, với nền tảng vững chắc và được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng, NPH VTC Game tỏ ra khá tự tin với những thay đổi tích cực trên mọi phương diện. Từ dịch vụ chăm sóc, hệ thống phân cấp VIP, giao diện…, tất cả sẽ được làm mới và sẵn sàng phục vụ cộng đồng game thủ vào ngày 01/01/2017 tới đây.


Thay đổi về thang điểm xét cấp VIP trong năm 2017


Quyền lợi của VIP – nhìn là muốn thành VIP ngay

Hãy cùng chờ xem dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP hàng đầu Việt Nam sẽ lột xác ra sao vào năm 2017 nhé các bạn! Thông tin về chương trình Chăm sóc khách hàng VIP năm 2017 sẽ được VTC Game cập nhật liên tục trong thời gian tới đây.
Trang chủ: https://vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congvtcgame/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Cùng nghe game thủ Đột Kích chia sẻ về event tiêu Vcoin nhận Rìu Trống Đồng và súng AWM

Event tiêu Vcoin nhận những vật phẩm mà trước đây nhiều game thủ Đột Kích phải bỏ tiền triệu mà vẫn khó có cơ hội sở hữu đã tạo ra những tranh luận trái chiều rất sôi nổi.

Hàng loạt dịch vụ ưa thích của game thủ lao đao vì quy định dừng kênh nạp thẻ điện thoại

Dịch vụ giảm ping có lẽ là dịch vụ được game thủ sử dụng nhiều nhất khi chơi các trò chơi có server đặt ở nước ngoài. Tiny.vn là một ví dụ khi kênh donate của phần mềm giảm ping này chịu sự ảnh hưởng rất lớn khi mất đi kênh nạp thẻ cào.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Người chơi Hiệp Khách Giang Hồ MEM rộn ràng cảnh mua bán tài khoản

Người nghỉ game bán acc không ít nhưng người lấp vào chỗ trống đó cũng không thiếu, Hiệp Khách Giang Hồ MEM tuy không đông áp đảo về số lượng nhưng vẫn đảm bảo sự phát triển ổn định.

Thương Gia Đột Kích sắp lên đời

Chương trình chăm sóc các “đại gia” của Đột Kích sẽ có bước thay đổi từ tháng 9/2016 với các dịch vụ đẳng cấp 5* hoàn toàn mới.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Hướng dẫn chi tiết cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14

Nếu bạn luôn cảm thấy nhàm chán mỗi lần sạc pin iPhone thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 vô cùng thú vị. Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng khi sạc pin iPhone trên iOS 14 Để biết

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản