[LMHT] Warwick và Galio sẽ được làm lại theo hướng nào?

(GameSao.vn) – Riot đã có những tiết lộ khá chi tiết về hai vị tướng đang trong quá trình làm lại và sắp sửa được ra mắt trong thời gian sắp tới.


[LMHT] Warwick và Galio sẽ được làm lại theo hướng nào?

Riot cuối cùng cũng chịu tiết lộ thông tin chi tiết về đợt làm lại sắp tới cho Warwick. Và có vẻ như Riot đã có một tầm nhìn cụ thể cho những gì mà họ muốn Warwick có hình ảnh và lối chơi ra sao trong tương lai gần. Điều này được hé lộ phần nào trong một bài viết có chủ đề “State of Champion Update” (tạm dịch: Tình Trạng của Đợt Cập Nhật Các Vị Tướng) được đăng trên trang chủ của LMHT.


“Ngay sau khi Ryze chỉn chu, Đội A đã gây bất ngờ với nhiều dự đoán về Warwick làm lại”, bài viết nêu rõ. “Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi sẽ là cập nhật Warwick? Hiện tại, Warwick đang cực kỳ thích hợp cho người mới chơi. Chúng tôi thực sự muốn nắm lấy điều đó và đẩy nó ra xa hơn hiện tại. Chúng tôi muốn lối chơi của Warwick thực sự dạy cho những người mới cách để trở thành một người đi rừng hiệu quả. Hiện tại, Warwick không thể gank cho tới cấp độ sáu, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bộ kỹ năng của Warwick thực sự khuyến khích người chơi gank thường xuyên và từ sớm? Chúng tôi cũng đã nghe to và rõ ràng rằng người chơi nghĩ bộ kỹ năng của Warwick là loại nhàm chán và lỗi thời. Trong khi chúng tôi không muốn nâng tầm kỹ năng của Warwick, chúng tôi muôn tăng trần kỹ năng của hắn ta một chút và thêm chiều sâu cho lối chơi. Chúng tôi cũng muốn đưa hình ảnh và phong cách của Warwick lên tầm chuẩn hiện đại Riot bằng cách tạo cho hắn một vị trí thích hợp trong thế giới của chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng bạo lực là một chủ đề quan trọng với Warwick và chúng tôi muốn nhìn thấy có thể đẩy điều này xa tới đâu.”


Riot cũng đã công bố Galio sẽ nhận được một đợt cập nhật ngay sau Warwick. Tuy nhiên, nó không hề ngăn cản ý định hé lộ những gì mà họ đã lên kế hoạch cho Galio. Đặc biệt, Riot còn nhấn mạnh rằng: “Galio có thể sẽ là sự thay đổi lớn nhất của chúng tôi từ trước tới nay”, có vẻ như họ đã biết mình muốn làm gì với vị tướng già nua này và tất cả chỉ còn là vấn đề về thời gian.

“Tôi rất vui mừng thông báo rằng sau khi nhìn vào một vài dự án, chúng tôi cuối cùng đã có một lộ trình vững chắc vào dự án tiếp theo, Đội B sẽ đảm nhiệm ngay sau Yorick”, bài viết đề cập. “Đó là vị tướng mà mọi người gần như đã quên hẳn, Galio. Hiện tại, Galio đang có rất nhiều vấn đề. Chủ đề, lối chơi và cả phong cách tất cả đều không hợp thời. Điều này tạo ra cho chúng tôi một bức tranh khá rộng để vẽ vào đó và Galio có thể sẽ là sự thay đổi lớn nhất của chúng tôi từ trước tới nay. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi với Galio là gì? Với Galio, chúng tôi muốn thấy nếu chúng tôi có thể thực sự cung cấp một đường giữa tập trung vào đỡ đòn/pháp sư, như chúng tôi nghĩ rằng mở ra nhiều chiến thuật thú vị (hắn ta không chỉ chơi độc ở đường giữa, đương nhiên vậy). Chúng tôi nghĩ rằng hắn ta trở thành một dạng pho tượng/ công trình kiến trúc là siêu quan trọng, cũng như mối quan hệ của hắn ta với Demacia vậy. DEMACIAAAAAAAA!”

ABC

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Warwick, Galio, theo

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Warwick làm lại sẽ xuất hiện trước vị tướng mới kế tiếp

(GameSao.vn) – Cuối cùng thì vị tướng ra mắt trong LMHT cách đây gần bảy năm cũng đã được Riot “sờ” đến.

[LMHT] Không cần máu hay bình hồi phục, Warwick mới dọn sạch sẽ rừng chưa đến 2p20s

(GameSao.vn) – Chỉ với Rựa Thợ Săn và Ngọc Lục Bảo, Warwick làm lại có thể làm được điều không tưởng này.

[LMHT] Warwick mới lộ diện: Ngầu và “đẹp trai” hơn!

(GameSao.vn) – Những hình ảnh ban đầu cho thấy Warwick làm lại vẫn được Riot giữ nguyên những nét đặc sắc nhất đã làm nên thương hiệu của chó sói.

[LMHT] Công cụ thực hành sắp xuất hiện; Warwick có thể nhảy xa ¼ Summoner’s Rift

(GameSao.vn) – Thứ được nhiều người chơi LMHT mong chờ để thực hành và luyện tập kỹ năng in-game sắp được Riot tung ra…

[LMHT] Warwick mới lộ diện, Master Yi, Nidalee cùng Vladimir được buff

(GameSao.vn) – Warwick làm lại đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng?

[LMHT] Cập nhật tướng: Warwick – Quái Thú Sổng Chuồng

Warwick mới không có một cách chơi được đại tu hoàn toàn – mà nó có thêm phần hiện đại, đại diện của Riot cho biết.

[LMHT] Cập nhật tướng: Warwick – Quái Thú Sổng Chuồng

Warwick mới không có một cách chơi được đại tu hoàn toàn – mà nó có thêm phần hiện đại, đại diện của Riot cho biết.

LMHT: Riot chính thức ra mắt biểu tượng Vinh Danh xếp hạng phần thưởng mùa 7

URF Warwick cũng có cho mình khung tải trận mới toanh cực đẹp

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ