[LMHT] Hướng dẫn chơi chi tiết: Camille – Bóng Thép

(GameSao.vn) – Vừa mới ra mắt, Camille đã nhanh chóng trở thành vị tướng phổ biến bậc nhất ở đường trên ngang hàng với “Daxua gank team 20p GG”.

Khi Riot tạo ra

[LMHT] Hướng dẫn chơi chi tiết: Camille – Bóng Thép

Trong một năm mà các vị tướng như

Hoạt động ra sao:

Cứ mỗi 20 giây, khi Camille đánh thường lên kẻ địch, trò chơi tính toán nhanh chóng xem đâu là dạng sát thương chủ lực của mục tiêu. Camille sau đó sẽ có một lớp giáp, STVL hoặc SMPT, có lợi để bảo vệ cô nàng hơn. Nó có cách thức tính toán riêng biệt, không phụ thuộc vào chất tướng, tạo nên cái hay của Nội tại.


Hoạt động ra sao:

Giao Thức Chuẩn Xác là một kỹ năng cực kỳ mạnh giúp cho Camille có cơ hội hai lần tái tạo đòn đánh thường trong một khoảng thời gian ngắn. Kích hoạt Q sẽ tái tạo đòn đánh thường và gây thêm sát thương cùng với gia tăng tốc độ di chuyển của Camille. Sau khi dùng Giao Thức Chuẩn Xác lên một mục tiêu, Camille sẽ có cơ hội kích hoạt kỹ năng thêm lần nữa

Đá Quét Chiến Thuật (W)


Hoạt động ra sao:

Đá Quét Chiến Thuật có cách thức hoạt động tương tự như kỹ năng E mới của

Hoạt động ra sao:

Bắn Dây Móc của Camille là một kỹ năng cơ động và nó khiến cô nàng rất khó lường trong những pha đối đầu. Khi bạn sử dụng E, một móc sắt khổng lồ bắn ra từ hông của Camille và di chuyển một quãng đường dài. Dây móc có thể gắn vào địa hình. Nếu bạn bắn trúng vào địa hình trong thời gian dây móc di chuyển, nó sẽ cố định Camille tại một điểm, tương tự như cách hoạt động của

, Camille sẽ đâm xầm về phía chúng, làm choáng và gây ra chút ít sát thương. Nó giúp cho Camille là một chuyên gia “choảng nhau” và một kẻ gây rối loạn thực sự trong giao tranh. Camille có thể thoát khỏi giao tranh bằng việc đu bám vào tường rồi nhảy tới cứu giúp đồng đội hoặc ám sát một mục tiêu riêng biệt.

Bắn Dây Móc cực kỳ mạnh, không thể đoán trước được và giúp Camille rất nhanh nhẹn trong chiến đấu. Luôn tìm kiếm những góc cạnh tốt, và đừng quá sợ hãi khi lướt tới chủ lực của địch nếu bạn có cơ hội. Đặc biệt là khi có cơ hội kích hoạt…


Hoạt động ra sao:

Có nhớ tác giả đã đề cập đến việc Camille là một đấu sĩ mạnh mẽ? Đây không phải là một lời nói dối hoặc cố gắng tâng bốc Camille lên trên mây, bởi cô nàng có khả năng tạo ra chiêu cuối tốt hơn nhiều so với

Khi quyết định mua trang bị cho Camille, bạn cần chú ý tới hai quyết định riêng biệt: Tôi có cần sát thương/ chống chịu bây giờ không?

Sát thương nên là chỉ số được ưu tiên trước. Tương tự như phần lớn các đấu sĩ đường trên, bạn muốn cân nhắc có được một món trang bị khỏe khoắn từ sớm để tự mình lăn cầu tuyết ở giữa cho tới cuối trận. Tốt thôi, đây là ba lựa chọn cho sát thương, và tất cả chúng đều tốt cả.


Tam Hợp Kiếm cung cấp tốc độ đánh, Nội tại của Thủy Kiếm, khả năng rượt đuổi/ tháo chạy và là một trang bị rất tuyệt cho Camille (mặc dù rất đắt tiền).

Nếu bạn đang cảm thấy một cách mua trang bị truyền thống và không muốn phiêu lưu với Camille, thì hãy sắm thẳng

Rìu Đen! Nó cho bạn những chỉ số rất tuyệt vời mà còn cần thiết cho cả một trận đấu dài đằng đẵng.

Cả hai trang bị trên đều tuyệt, nhưng cá nhân tác giả lại ưa thích khởi đầu với Camille bằng

Gươm của Vua Vô Danh hơn cả. Sở hữu nó, Camille sẽ có nhiều hút máu, tốc đánh, khả năng rượt đuổi và quan trọng nhất, sát thương theo % máu tuyệt vời. Nó khiến cho Camille đáng sợ và nhanh hơn rất nhiều.

Gươm của Vua Vô Danh cũng giúp cho Camille rất linh hoạt trong việc lựa chọn mục tiêu, dù đó là tướng đỡ đòn hay là chủ lực của địch. Camille sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các đòn đánh thường, nên lợi thế từ Gươm của Vua Vô Danh là rất rõ ràng.

Nếu bạn thấy rằng mình đang có là “xanh xao” rồi, cần một món trang bị khác? Khoan! Tam Hợp Kiếm và Gươm của Vua Vô Danh đi cùng với nhau là “tuyệt cú mèo” rồi.

Do vậy, rất quan trọng khi chúng ta ứng dụng một vài logic về những gì định mua sắm và bắt đầu nghĩ về một chút các trang bị chống chịu để có thể trụ lại trong quãng thời gian Tối Hậu Thư tồn tại. Vì thế, nếu có thể, hãy tìm kiếm những món trang bị thiên về chống chịu tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể của bạn:


Giáp Liệt Sĩ, nếu bạn là người chơi ưa thích sự độc lập.


Khiên Băng Randuin, đấu với đội hình có sát thương chí mạng cao.


Giáp Tâm Linh, đối đầu với kẻ địch có nhiều sát thương phép thuật.


Giáp Gai, thích hợp với đối phương có đòn đánh thường mạnh.

Trang bị cuối cùng,

Móng Vuốt Sterak có thể giúp ích rất nhiều nếu cảm thấy cần phải hạ gục xạ thủ cực khỏe trong thời gian kích hoạt Tối Hậu Thư. Vì bạn có thể sẽ tham gia rất nhiều pha “đóng lồng” kẻ địch trong suốt trận đấu, nên trang bị này nên là món thứ ba hoặc bốn có thể giúp bạn sống sót sau những pha chiến đấu điên cuồng. Nó có lẽ không cần thiết ở mọi trận đấu, nhưng ít nhất là phù hợp với viễn cảnh vừa được nêu ra.

Gnar_G (Theo Rift Herald)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, chi, Camille

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Camille có sức mạnh kinh khủng khiếp đến mức nào?

(GameSao.vn) – Bóng Thép đang “làm mưa làm gió” trên Đấu Trường Công Lý khi mới chỉ được xuất hiện độ một tuần nay…

[LMHT] Tướng mới Camille lộ diện: Nữ sát thủ đôi chân bọc gươm

(GameSao.vn) – Camille là vị tướng thứ 134 và cũng đánh dấu đợt làm lại lớp tướng Sát thủ của Riot ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

[LMHT] Lộ diện tướng mới: Camille – The Steel Shadow

(GameSao.vn) – Camille là một Đấu sĩ chứ không phải Sát thủ như đã dự đoán từ trước!

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 6.24

Vị tướng mới Camille cùng sự kiện Lễ Hội Tuyết Rơi 2017 sẽ khai mạc cho một mùa giải mới của LMHT!

Cosplay cô nàng Camille đầy lạnh lùng của nữ coser xinh đẹp Ayumi Katamizawa

Camille là vị tướng mới nhất hứa hẹn sẽ soán ngôi Yasuo trong thời gian tới đây.

LMHT - Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất phiên bản 13.5

Phiên bản 13.5 của Liên Minh Huyền Thoại đã mang đến nhiều thay đổi trong cân bằng sức mạnh của các tướng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất trong phiên bản 13.5 để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp

[LMHT] Huni không quan tâm đối thủ là ai nếu được chơi Camille

(GameSao.vn) – “Nếu Camille không bị cấm, tôi sẽ đảm bảo thể hiện cho các bạn thấy màn thể hiện của một chủ lực hạng nặng”, đường trên của SKT tuyên bố.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì mà nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu về ứng dụng này. Một ứng dụng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, trường học và thậm chí là cả doanh nghiệp,... Vậy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng khá bổ ích nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết đến và nó sử dụng để làm gì. Hiểu nôm na khi bật chờ cuộc gọi lên, bạn sẽ nhận được cả thông báo của cuộc gọi thứ hai,

3 bước để tăng tốc độ khởi động máy tính trên Windows 10

Windows 10 đã được tối ưu về nhiều phương diện, cả về tốc độ xử lý và tốc độ khởi động máy. Tuy nhiên, tốc độ khởi động mặc định trên Windows 10 vẫn chưa là nhanh nhất. Nếu bạn muốn tốc độ khởi động máy tính trên