[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

Marines Esports (ME) vừa mới công bố đội hình chính thức tham dự VCS A Mùa Xuân 2017, theo bài đăng mói nhất trên trang fanpage Facebook của đội cách đây ít phút.

 

Ngoài việc bổ sung bốn tân binh là Liễu “Sergh” Nam Lộc, Đỗ “Levi” Duy Khánh, Nguyễn “Ren” Văn Trọng và Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng, ME cũng đã xác nhận giữ lại ba thành viên cũ gồm Trần “Archie” Minh Nhựt, Trần “Optimus” Văn Cường cùng HLV Dương “Tinikun” Nguyễn Duy Thanh trong đội hình ở mùa giải kế tiếp.

ĐỘI HÌNH THAM DỰ VCS A MÙA XUÂN 2017 CỦA MARINES ESPORTS:

  • HLV: Tinikun
  • Đường trên: Ren
  • Đi rừng: Levi
  • Đường giữa: Optimus
  • Xạ thủ: Slay
  • Hỗ trợ: Archie & Sergh
[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

“Trải qua một mùa giải không thành công, rất nhiều biến cố và thay đổi, có lẽ BM không còn là BM của một năm về trước. Nhưng chúng tôi không vì vậy mà dừng lại, chúng tôi vẫn còn những con người tiếp tục theo đuổi ước mơ và mong được đặt chân lên đấu trường danh giá nhất của bộ môn LMHT. Chúng tôi nhận ra mình phải thay đổi và không ngừng cố gắng. Và hôm nay, tôi xin trân trọng thông báo, một thế lực mang tên Marines Esports chính thức được thành lập”, bản thông báo của đội tuyển nêu rõ.

ME trước đây được biết tới với cái tên Boba Marines hay GIGABYTE Marines được thành lập vào ngày 15/10/2014 do những cựu thành viên của Saigon Jokers sáng lập nên. Gần như ngay lập tức, đội hình với những ngôi sao hàng đầu của nền LMHT Việt Nam như Nguyễn “QTV” Trần Tường Vũ, Archie, Optimus và Trần “Junie” Hữu Nhật Minh, ME đã có được những thành tích nhất định mà đáng chú ý nhất là chức vô địch VCS A Mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, ở cả mùa giải VCS A 2016, ME đã không giữ được phong độ tốt và đánh mất luôn vị thế của nhà vô địch khi cán đích hạng ba tại CCCS Mùa Xuân 2016đứng ở vị trí thứ tư chung cuộc ở MDCS Mùa Hè 2016, giải đấu mà họ đã thua “trắng” tại vòng play-off.

Ngay sau đó, những bất ổn hậu trường đã xuất hiện và ME chia tay với hai thành viên là QTV, Văn “Potm” Hữu Bảo, những người sau đó đã tách ra và thành lập nên đội tuyển ROG FFQ.

“Cuối cùng chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và động viên của các bạn, để chúng tôi có động lực thi đấu cũng như hoàn thành giấc mơ đang còn bỏ dở bấy lâu nay”, ME kết lại thông báo và gửi lời cám ơn tới các fan hâm mộ.

Gamer

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Boba, Marines, thi, Esports

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

HLV Tinikun cùng các học trò đã hủy diệt Fnatic như thế nào?

Một trận đấu trên cơ hoàn toàn của đại diện Việt Nam trước Fnatic...

[LMHT] GBM và Archie bị người hâm mộ tố "làm màu" trên TalkTV

Chủ đề về đội tuyển và các thành viên GBM vẫn không thể hết hot khi liên tục bị cộng đồng chơi game chửi trên cả fanpage lẫn Talk TV.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế