Cover Dance Contest: Nhảy hay hơn Mai Ngô rinh ngay Samsung J7 Prime

Được biết phần thưởng cho game thủ đạt giải nhất là chiếc điện thoại thời thượng đang rất HOT Samsung J7 Prime. Bạn đã thấy hứng thú chưa?

Hotsteps là tựa game mobile 3D thể loại nhảy hiếm hoi thành công tại thị trường Việt Nam trong năm 2016. Ra mắt chưa bao lâu nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của các game thủ Việt. Để đáp lại tình cảm đó, Ban Điều Hành Game Hotsteps mới đây đã quyết định tổ chức cuộc thi nhảy cover để cộng đồng game thủ yêu vũ đạo có cơ hội thể hiện tài năng của mình và nhận được những phần thưởng cực giá trị.
Để trở thành người chiến thắng, game thủ phải cover vũ đạo của một MV bất kỳ theo phong cách riêng của mình sao cho giống, đẹp mắt và sáng tạo nhất. Được biết nếu cover các điệu nhảy trong game Hotsteps thì tỉ lệ trở thành người chiến thắng sẽ cao hơn đấy. Đây thực sự là một sân chơi thú vị dành cho những game thủ có năng khiếu về vũ đạo, nếu bạn tự tin về khả năng nhảy nhót của mình, hãy tham khảo thêm chi tiết về cuộc thi Cover Dance Contest tại trang chủ của cuộc thi dưới đây.
Tham gia Cover Dance Contest: https://www.facebook.com/events/1816786868537476/

TIN LIÊN QUAN

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

HotSteps bất ngờ mở cửa đón game thủ Việt trải nghiệm 29/9

Theo thông tin chính thức từ phía Nhà phát hành, Phiên bản mở cửa đón game thủ trải nghiệm lần này là phiên bản chính thức không reset nhân vật.

Soi loạt ảnh Việt hóa đẹp lung linh của game nhảy Hotsteps 2

NPH CMN Online mới đây đã tung ra những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên để hâm nóng không khí chuẩn bị cho thời khắc chính thức mở cửa.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

Mai Ngô bị "thánh soi" phát hiện tham gia quảng bá game Hotsteps

Sau thành công tại cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô đang là một trong những cái tên nóng nhất trong làng giải trí Việt.

Hotsteps tung trailer cực đẹp, sẵn sàng ra mắt

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mọi khâu chuẩn bị của Hotsteps đã sẵn sàng, đồng nghĩa với việc chỉ ít ngày nữa các game thủ Việt sẽ được tự tay trải nghiệm sản phẩm game nhảy mobile 3D này.

HotSteps tiếp tục tăng nhiệt với bộ ảnh của Mai Ngô

Mới đây bộ ảnh mang tên 'Mình thích thì mình nhảy thôi' của Mai Ngô đã chính thức được tung ra và ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên MXH khiến HotSteps tiếp tục tăng nhiệt.

Hơn 100 cặp đôi HotStep hẹn nhau tổ chức tiệc cưới

Có thể nói, kết hôn chính là tính năng được mong chờ nhất trong phiên bản lần này của HotSteps bên cạnh khá nhiều cập nhật mới về thời trang cũng như âm nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Apple phát hành công cụ gỡ bỏ Flashback

Apple vừa phát hành công cụ mới để loại bỏ Flashback, phần mềm giả mạo dùng để ăn cắp thông tin người dùng.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.