Bomb Hunters - Thú vị với tựa game về anh lính phá bom vui nhộn

Nếu bạn muốn nhập vai vào một chuyên gia xử lý chất nổ như bom, mìn thì còn gì mà không tải Bomb Hunters ngay về rồi trải nghiệm.

Bomb Hunters là tựa game nhập vai sẽ đưa người chơi điều khiển một chuyên gia rà phá bom, mìn trên nhiều bản đồ và địa hình khác nhau. Hiện game đã có thể tải về miễn phí trên Google Play. Điều đầu tiên mà Bomb Hunters gây ấn tượng với người chơi chính là giao diện chơi, cụ thể là game có thể tùy chỉnh giao diện màn hình từ ngang sang dọc tùy theo nhu cầu của mỗi người. Góc nhìn thứ ba của game giúp người chơi có thể quan sát một phần khu vực bản đồ với đường đi, các vật cản và đặc biệt là trái bom.


Nhiệm vụ mà Bomb Hunters yêu cầu game thủ phải thực hiện đó là di chuyển nhân vật tới đúng địa điểm có vật liệu nổ, việc di chuyển này chỉ cần tương tác vuốt ngang hoặc dọc lên màn hình cảm ứng. Khi di chuyển tới khu vực có đặt trái bom thì game sẽ thiết lập một khoảng thời gian đếm ngược để nhân vật tiếp cận và gỡ bom, hết thời hạn mà không tiếp cận và gỡ xong thì sẽ thua. Tuy việc ‘’gỡ’’ bom nghe có vẻ khó, nhưng trên thực tế là người chơi chỉ việc di chuyển nhân vật tới vị trí đặt bom mà thôi, việc xử lý vật nổ còn lại là nhân vật sẽ tự hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định.


Hoàn thành một màn chơi thì Bomb Hunters sẽ đưa ra ba chọn lựa, tùy vào lựa chọn mà người chơi sẽ nhận được các vật phẩm trực tiếp như tiền, hiệu ứng làm tăng thời gian tối đa để gỡ bom, mua thêm ‘’mạng’’, … Trong Bomb Hunters, người chơi không những phải nhanh tay, nhanh mắt mà còn phải có sự suy luận, tính toán. Cụ thể, trên đường di chuyển tới mục tiêu có đặt trái bom phải tính xem đi hướng nào để tới mục tiệu mà ‘’ăn’’ được nhiều tiền vàng, ‘’mạng’’, … nhất có thể. Việc càng có nhiều ‘’mạng’’ sẽ giúp việc chơi tiếp được nhiều lần hơn chẳng may bị thua. Mỗi pha phá bom ở các màn chơi về sau sẽ mở ra những mini game rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo rất hiệu quả.


Khi nhân vật đạt được đủ điều kiện như cấp độ và tiền thì sẽ có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật mới. Các màn chơi được thiết kế để bạn trải nghiệm game một cách liền mạch, hoàn thành một màn xong rồi chọn phần thưởng và lại tiếp tục chơi màn kế tiếp, các màn chơi trong Bomb Hunters không chia ra thành các màn riêng như nhiều game nhập vai khác.


Quá trình di chuyển ở mấy màn chơi đầu rất đơn giản khi mà nhân vật chỉ việc luồn lách qua các chướng ngại vật, nhưng càng lên mức độ cao hơn thì Bomb Hunter đặt ra rất nhiều thử thách và cạm bẫy đề làm khó người chơi. Đơn cử như ngoài các vật cản nằm cố định thì còn có các phương tiện giao thông đang di chuyển, các loại vũ khí laze,… Game có 10 loại bom, 5 môi trường chơi và vô số thử thách chờ bạn khám phá.


Đồ họa trong Bomb Hunters rất nhiều màu sắc cùng tạo hình nhân vật dễ thương và vui nhộn. Bên cạnh đó, âm thanh dồn dập phù hợp với những tình huống gỡ bom cân não, các màn chơi liền mạch rất thử thách. Nếu như bạn muốn trải nghiệm những tình huống chạy đua với thời gian để gỡ vật liệu nổ thì Bomb Hunters sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Link tải game: Android

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Bomb, Hunters, game, anh, bom, vui

TIN LIÊN QUAN

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

King of Hunters - Game Pubg Kiếm hiệp đã xuất hiện với bản mobile

Thế nhưng, đáng tiếc là The Swordsman X lại chỉ có mặt trên PC. Thêm vào đó, để có thể chơi thoải mái bạn phải mua tên Steam với giá 382.000đ. Điều đã hạn chế cơ hội vui chơi, trải nghiệm của một số game thủ. Vì vậy, khao khát có một tựa game kiếm

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Xuất hiện tựa game "PUBG Kiếm hiệp" phiên bản Mobile - King Of Hunters

Tuy nhiên, tựa game The Swordsman X hiện chỉ có mặt trên nền tảng PC và đang bán trên Steam với giá khoảng 382.000 VNĐ. Điều này khiến rất nhiều game thủ trên mobile không có cơ hội được trải nghiệm The Swordsman X. Họ 'thèm khát' một tựa game

Những tựa game mobile cực cuốn để game thủ chơi cùng bạn bè trong mùa Covid

4 tựa game mobile để bạn có thể kết hợp cùng bạn bè, cùng nhau giải trí, tương tác và hỗ trợ lẫn nhau mà không lo ngại nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh covid

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.