[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.


[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

Tristan 'PowerOfEvil' Schrage đã chính thức gia nhập và thi đấu cho Misfits ở mùa giải tới, nhưng anh cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển cũ Origen trong một bài viết trên Twitlonger mới đây.

“Mục tiêu của tôi là phát triển bản thân và học hỏi từ những cựu binh tại Origen”, anh nói về quyết định gia nhập đội tuyển này vào mùa thu năm 2015. “Tôi là một tuyển thủ đã bị thổi phồng quá mức và tôi tự hào được OG lựa chọn để đảm nhận đường giữa cùng người đã hai lần vào được Bán kết CKTG xPeke.”

Cựu đường giữa của Fnatic, Enrique 'xPeke' Cedeño Martínez đã sáng lập ra OG vào tháng 12/2014. Và gần như ngay lập tức, OG trở thành cái tên đáng chú ý trong năm 2015, vô địch IEM San Jose và lọt tới Bán kết CKTG 2015 sau khi vượt qua Vòng loại Khu vực LCS Châu Âu.

Mặc dù đội tuyển này đã giành được ngôi Á quân tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, nhưng họ vẫn chật vật khi để mất bộ đôi đường dưới Jesper 'Zven' Svenningsen cùng Alfonso 'mithy' Aguirre Rodriguez tới với G2 Esports. OG thay thế ho bằng cựu xạ thủ của H2k-Gaming, Konstantinos 'FORG1VEN' Tzortziou và cựu hỗ trợ của chính G2, Glenn 'Hybrid' Doornenbal. Nhưng xung đột đã xảy ra ngay từ đầu giai đoạn Mùa Hè khiến FORG1VEN chia tay với đội sau Tuần đấu khai mạc.


xPeke, vốn là một đường giữa, đã buộc phải đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi trở thành xạ thủ của OG trong phần lớn giai đoạn còn lại của mùa giải 2016. Nhưng đây lại là một quyết định mà PowerOfEvil rất tôn trọng, ngay cả khi nó không đem đến bất cứ hiệu quả nào cho đội.

“Giai đoạn Mùa Hè khó khăn hơn nhiều bởi rất nhiều lý do, nhưng ban đầu là do sự thay đổi đội hình đầy bất ngờ”, PowerOfEvil viết tiếp. “Nó tôn vinh xPeke khi anh bước vào và cố gắng để cứu đội nhưng không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này.”

PowerOfEvil cũng chỉ trích LCS Châu Âu đã chuyển sang hệ thống tính điểm Bo2 đã khiến cho OG trượt dài trên bảng xếp hạng. Tân binh của Misfits cho biết, khi mùa giải càng trôi đi, nó càng trở nên khó khăn hơn với các thành viên của OG để họ cùng nhau chiến đấu với sự khủng hoảng.

“Bầu không khí trong đội bị ảnh hưởng nặng nề kể từ sự xung đột từ sớm ở đường dưới của chúng tôi và nó kéo theo những kết quả tồi tệ”, PowerOfEvil viết. “Cùng với áp lực của những sự kỳ vọng lớn lao dành cho OG dẫn đến sự thiếu gắn kết trong đội.”

Trong khi đó PowerOfEvil không đề cập nó trong bài viết trên Twitlonger, OG cũng đã gặp rắc rối ở hậu trường trong giai đoạn Mùa Hè vừa qua, với việc Tổng Giám đốc Marck 'PapaB3ar' Hernandez cùng một số nhân viên khác đã rời đội khi vướng măc vào những vấn đề liên quan đến quản lý.


Cuối cùng, OG rơi từ hạng bảy xuống vị trí thứ chín chung cuộc với hệ số 2-8-8, sau thất bại trước Spylce ở Tuần cuối cùng của vòng bảng. Mặc dù đã giành được suất trụ hạng thành công ở Vòng Thăng Hạng sau chiến thắng 3-2 trước chính Misfits, nhưng PowerOfEvil vẫn quyết định rời đi.

“Trong mọi trường hợp, tôi đã có được nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình”, PowerOfEvil khẳng định. “Từ thành công ở giải đấu Mùa Xuân cũng như chút ít từ Mùa Hè, tôi có thể thấy cách các cựu binh xử lý những tình huống nhất định và nhận được nhiều sự ủng hộ.”

“sOAZ (Paul ‘sOAZ’ Boyer) là một ví dụ giúp tô trở thành một phần của đội và đã cải thiện được sự hiểu biết/ cách đi đường trong game của tôi hay xPeke đã giúp đỡ tôi rất nhiều để cải thiện khả năng giao tiếp trong trận đấu của tôi. Tôi muốn nói lời cám ơn tới tất cả những người mà tôi đã làm việc cùng trong thời gian cùng nhau ở Origen.”

Gamer (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, PowerOfEvil, Origen, giai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

[LMHT] INTZ mất đi “linh hồn”, Origen thoát nợ với “cục tạ”

(GameSao.vn) – Bộ đôi đi rừng và đường trên đã làm nên thành công của INTZ ở mùa giải 2016 đã công khai chia tay đội.

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

[LMHT] Flame gia nhập IMT, “hàng thừa” của Origen tới với đội tuyển mới thăng hạng

“Vị thần chính hiệu ở đường trên, kinh nghiệm của Flame là thứ không thể sánh được”, CEO Noah Whinston của Immortals cho thấy sự tự tin về bản hợp đồng mới.

[LMHT] Origen tái hợp với cựu HLV Trưởng

(GameSao.vn) – Bước đi cần thiết đầu tiên trong quá trình tái thiết lại đội tuyển do xPeke sáng lập.

[LMHT] xPeke sẽ không đảm nhiệm đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Thay vào đó là một tuyển thủ còn khá xa lạ tới từ đội tuyển vừa bị xuống hạng khỏi giải đấu hạng hai Trung Quốc LSPL.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực