Siêu phẩm đồ họa Heroes Genesis hẹn ngày đổ bộ Mobile

Được chào sân bởi studio đến từ Hàn mang tên Studio G9, Heroes Genesis là tựa ARPG cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút cho phép bạn kiểm soát một biệt đội 3 anh hùng tham gia vào chuyến hành trình đầy thử thách, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và mời gọi.

Trong Heroes Genesis, bạn có thể chuyển đổi nhập vai một trong ba nhân vật anh hùng và cho máy điều khiển hai người đồng đội còn lại. Trên thực tế, số lượng nhân vật bạn có thể hóa thân không chỉ dừng lại ở số 3 mà lên tới tận 16, cho phép game thủ thỏa thích đa dạng hóa trải nghiệm của mình. Mới đây, nhà phát hành quốc tế mang tên Mobirix khẳng định game sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2017, tức là không còn xa tay game thủ Mobile nữa.

Bên cạnh chế độ PvE vốn vẫn đem lại cảm giác căng thẳng, gay cấn quen thuộc, Heroes Genesis còn mang cho game thủ cơ hội tham gia vào những trận đối đầu nảy lửa 1 đấu 1 và cảnh giới thử thách vượt trội, đòi hỏi người chơi luôn sẵn sàng chiến đấu với rất nhiều dạng nhân vật khác.

Heroes Genesis với sự trợ lực từ Unreal Engine 4, khoác lên mình lớp áo 3D đỉnh cao trên di động. Hiệu ứng ánh sáng chính là thế mạnh đầu tiên ở khía cạnh này, cho người chơi cảm nhận chiêu thức vần vũ trước mắt hết sức sống động.


Những ánh lửa hừng hực, những đường kiếm lướt đi như ánh laser hay sấm sét chói lòa xẻ dọc màn hình, chính là minh chứng xác đáng cho hiệu ứng ánh sáng tân thời của game. Mô hình nhân vật cũng được thể hiện vô cùng chi tiết với lớp giáp hiển hiện từng đường vân, từng chất liệu từ sự mềm mại của vải cho tới chất cứng cáp kim chí…
[media=https://www.youtube.com/watch?v=q2Zo5oQGVFQ]
Trailer game Heroes Genesis
Chỉ một thời gian ngắn nữa, chúng ta sẽ được tận hưởng chất game hấp dẫn cùng những màn chiến đấu vô cùng tuyệt vời từ Heroes Genesis. GameHub rất hân hạnh cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất cũng như link tải game trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

Heroes of Dugeon - ARPG siêu khủng của Mobile tung Update cực tởm

Heroes of Dungeon mang tới cho người chơi cập nhật nội dung mới đầy đủ và chi tiết, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ARPG hành tráng và chất lượng nhất.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Brave Legends: Heroes Awaken – ARPG chặt chém siêu dễ thương cho mobile

Brave Legends: Heroes Awaken là tựa game hành động nhập vai do nhà phát triển Unlock Games phát hành chính thức thời gian vừa qua.

Heroes Infinity - Game nhập vai của người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Heroes Infinity còn có tên tiếng Việt là Anh Hùng Vô Cực, đây là một tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai đi cảnh với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt đến từ studio Việt DIVMOB.

Heroes of Skyrealm - ARPG kết hợp Clash of Clans bất ngờ cho thử nghiệm

Heroes of Skyrealm là siêu phẩm ARPG mới đánh tiếng giới game bằng bản beta nhưng đã mê hoặc game thủ bằng nội dung hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

Gulong Heroes - tựa ARPG võ hiệp với chủ đề xoay quanh các tác phẩm của Cổ Long đã chính thức đặt chân lên thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức