[LMHT] SSol: Kongdoo có thể đánh bại Samsung với tỉ số 3-2

(GameSao.vn) – Xạ thủ đang chơi nổi bật của Kongdoo Monster tỏ ra rất tự tin trước màn đối đầu quyết định ở trận Chung kết Tổng IEM Gyeonggi với Á quân CKTG 2016, Samsung Galaxy.

Kongdoo vừa đánh bại Immortals với tỉ số 2-1 tại Bán kết IEM Gyeonggi Mùa XI cách đây ít giờ. Jinsol 'SSol' Seo đã đóng góp lớn vào chiến thắng của Kongdoo cùng với Hoseong 'Edge' Lee. Inven đã có cơ hội gặp SSol và đặt ra vài câu hỏi về màn đối đầu vào 14g40 ngày mai (18/12) với Samsung Galaxy ở trận Chung kết Tổng.


[LMHT] SSol: Kongdoo có thể đánh bại Samsung với tỉ số 3-2

PV: Bạn cảm thấy thế nào về trận đấu vừa qua?

SSol: Chúng tôi chắc chắn thắng khi đã đấu tập với IMT, và tôi cảm thấy một chút buồn khi chúng tôi để thua một ván ngày hôm nay.

PV: Có vẻ như bạn đã có một ván 2 khá khó khăn. Bạn không nghĩ đối phương sẽ lựa chọn Thresh?

SSol: Chúng tôi ban đầu lên kế hoạch lựa chọn Twitch nếu đối phương chọn Ezreal. Chúng tôi đã nghĩ rằng đối phương chọn Thresh, nhưng chúng tôi đã không đưa ra được một biện pháp đối phó hiệu quả.

PV: Bạn có nghĩ Ezreal và Karma là một bộ đôi hiệu quả? Có phải đó là lý do tại sao bạn thích chơi Ezreal với Karma của GuGer?

SSol: Ezreal và Karma tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời, có thể dẫn đến một kết quả thuận lợi trong các pha giao tranh trên đường. Tôi không nghĩ rằng chúng là bộ đôi mạnh nhất, nhưng tôi thích Ezreal bởi năng lượng gia tăng theo thời gian cho phép anh ta bắn ra nhiều kỹ năng. Tôi có thể dễ dàng đấu lại với kẻ địch một khi tôi bắn trúng Phát Bắn Thần Bí đủ tốt. Những vị tướng khác bị giảm sức mạnh cũng là một phần, và đó là những lý do tại sao tôi thích chơi Ezreal.


PV: Bạn có nghĩ rằng, chúng ta sẽ có thể thấy Vayne thường xuyên hơn ở các giải đấu?

SSol: Tôi nghĩ Vayne có thể xuất hiện ở các giải đấu, nhưng tôi không nghĩ cô ấy sẽ là chủ đạo đâu. Kỹ năng của người chơi thế nào không phải là vấn đề, Vayne đạt tới ngưỡng mạnh nhất người chơi có thể thể hiện tốt ra sao trong giao tranh tổng. Cô ấy đang cho thấy những thế mạnh trong giao tranh tổng, nhưng lựa chọn Vayne chỉ bởi lý do đó đặt ra quá nhiều rủi ro. Cầu tuyết hiện nay lăn rất nhanh…

PV: Bạn nghĩ mình thua ván 2 bởi lý do gì?

SSol: Hecarim của địch được “nuôi” quá tốt bởi chúng tôi liên tục bị anh ta gank xung quanh khu vực đường dưới. Thresh cũng trở thành mối đe dọa lớn tới chúng tôi khi thời gian cứ trôi đi bởi anh ta cho thấy hiệu quả từ những cú kéo.


PV: Bạn dường như đã tiến bộ nhiều trong quãng thời gian gần đây. Làm thế nào bạn nghĩ mình có thể làm được như vậy?

SSol: Tôi đã nói chuyện rất nhiều với đồng đội để phù hợp hơn với bản thân mình trong việc phối hợp đội. Tôi đã cố gắng giảm thiểu tối đa những sai lầm trong khi đồng thời nâng cao những thế mạnh mà tôi sẵn có.

PV: Đó là lần đầu tiên bạn gặp một đội nước ngoài ở một giải đấu lớn. Bạn có chú ý thấy điểm khác biệt nào đó giữa các đội Hàn Quốc và các đội nước ngoài?

SSol: Tôi thực sự có thể tạo ra một trận đấu tốt hơn, và tôi tiếc vì mình đã không thể trình diễn những gì tốt nhất. Tôi nghĩ các đội nước ngoài thường có xu hướng đẩy rất mạnh vào cuối trận.


PV: Bạn đang chuẩn bị gặp Samsung Galaxy ở trận Chung kết. Bạn có muốn nói điều gì về nó không?

SSol: SSG đã trở thành Á quân của CKTG năm nay. Tôi đã có cơ hội đấu tập với họ và tôi cảm thấy chắc chắn rằng họ là một đội rất mạnh. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi sẽ vẫn có thể có một trận đấu chắc chắn nếu chúng tôi đến với nhau thành công như một đội. Tôi đã muốn đấu với họ khi còn ở KeSPA Cup, và tôi đang biết ơn khi cuối cùng tôi đã có cơ hội gặp họ ở sân khấu này. Đây là một cơ hội tốt và chúng tôi sẽ trình diễn những gì tốt nhất mà chúng tôi có. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu sát sao, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể giành chiến thắng 3-2 (cười).

PV: Bạn có muốn nói thêm gì không?

SSol: IEM là giải đấu cuối cùng trong năm nay, và tôi sẽ cố gắng hết sức cho màn đối đầu sắp tới với SSG.

Gamer (Theo Inven)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SSol, Kongdoo, Samsung

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Samsung không có đối thủ tại IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ để thua duy nhất một ván đấu trong chiến dịch đăng quang tại IEM Gyeonggi Mùa XI trước đối thủ Kongdoo Monster ở trận Chung kết Tổng.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

[LMHT] Tổng quan giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI

(GameSao.vn) – Đây là cơ hội để tám đội tuyển cạnh tranh chiếc vé cuối cùng đến với Vòng Chung kết IEM Katowice Mùa XI.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

[LMHT] ROX thắng đối thủ mới lên hạng, Duke “chào sân” LPL hoàn hảo

(GameSao.vn) – Trong khi đó, MaRin có ngày trở về LCK trọn vẹn, RNG để thua ngay trong trận khai mạc LPL Mùa Xuân 2017…

[LMHT] Samsung cùng KT “dắt tay nhau” sớm rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Lần lượt hai đội tuyển đương kim Á quân của CKTG 2016 và LCK Mùa Hè 2016 đều bất ngờ để thua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều.

[LMHT] DanDy rời Vici, G2 không dự IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – DanDy sẽ quay trở lại Hàn Quốc cùng với những Deft, Mata và pawN?

[LMHT] Ruler không nghĩ Samsung “toàn vẹn”, Piglet tiết lộ lý do ở lại Liquid

(GameSao.vn) – Ruler không nghĩ mình sẽ vẫn tiếp tục được cùng sát cánh với những đồng đội ở mùa giải 2016 và ngạc nhiên khi TrAce là HLV của anh.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình máy tính không cần cài thêm app

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và có nhu cầu quay lại màn hình của bấy kỳ ứng dụng nào, hay quay lại một lỗi nào đó trên máy tính để gửi cho...

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có

Hướng dẫn cách vô hiệu hóaTouchpad của Laptop

Đối với những dòng máy cao cấp xuất hiện trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Tính năng Touchpad đã được các nhà thiết kế, sản xuất tích hợp sẵn trên bàn phím. Các bạn có thể ấn tổ hợp phím function + phím 'tắt

Mách bạn cách lấy lại context menu cũ trong Windows 11

Windows 11 mang đến một giao diện đầy hiện đại, mới mẻ cho tất cả những người dùng yêu công nghệ đã cài đặt phiên bản mới nhất này. Tuy vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm lại giao diện context menu cũ của File Explorer

Mách bạn cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook siêu nhanh, siêu dễ

Facebook, mạng xã hội có lượng người dùng đông nhất nhì hiện nay và đặc biệt tại Việt Nam, đây là mạng xã hội lớn nhất và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook và không muốn bạn bè hoặc người khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.