Doanh thu của Liên Minh Huyền Thoại gấp 5 lần DotA 2 trong năm 2016

Những tưởng khi thị trường game trở nên đa dạng và nhiều màu sắc hơn, khoảng cách doanh thu của các game sẽ dần được thu hẹp, nhưng không, LMHT vẫn trụ vững ở vị trí số 1 và gấp hơn 5 lần DOTA 2.

 

 
TOP 10 MMO game có doanh thu cao nhất thế giới

Cụ thể, trong năm 2016, Liên Minh Huyền Thoại đã thu về cho NHP game này một con số cực lớn: 582 triệu USD. Trong khi đó, game DOTA 2, đối thủ cạnh tranh chính của LMHT chỉ thu về được có 88 triệu USD

Cũng không phải chuyện gì đáng ngạc nhiên, như chúng ta đã biết, LMHT là game được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Cùng với sự tìm tòi và phát triển của NPH Riot Games, LMHT liên tục cho ra các bản cập nhật mới và tốt nhất để phục vụ người chơi. Mới đây, vào ngày 13/12, vị tướng thứ 134 của LMHT - Camille đã chính thức có mặt trên máy chủ Việt Nam cũng như toàn thế giới. Gần như ngay lập tức, sự xuất hiện của Bóng Hồng Thép đã phủ lên Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung một nỗi khiếp sợ 'không hề nhẹ', có phần hơn cả 'Yasuo gank tem 20 GG'.

 

Camille đang reo rắc nỗi khiếp sợ lên Liên Minh Huyền Thoại

Bên cạnh đó, vào tháng 10/2016, Riot đã tiết lộ con số khủng khiếp về lượng người chơi mỗi tháng của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó tính đến tháng 8/2016, con số này đã lên tới ngưỡng 100 triệu.

 

DOTA 2: Ở hiền sẽ nhặt được tiền...

Về phía DOTA 2, mặc dù đã không ngừng nỗ lực cải thiện để bám đuổi đối thủ trực tiếp của mình, nhưng dường như khoảng cách không được thu hẹp lại là mấy. Được biết, trong thời gian tới, để cải thiện vị thế của mình, DOTA 2 sẽ theo đuổi một kế hoạch phát triển mới và đầy táo bạo, có khả năng thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về game miễn phí từ trước tới nay, đó chính là 'làm thế nào để đánh giá đúng giá trị đóng góp của người chơi cho cộng đồng?'. Nói một cách đơn giản, một người chơi “đáng yêu” (cư xử đúng mức, không gian lận, không văng tục chửi bới, gây xích mích hoặc bị xử phạt trong quá trình chơi Team Fortress 2 (một game miễn phí của Valve trên hệ thống Steam)) sẽ được chơi game miễn phí và ngược lại, game thủ thường xuyên làm phiền người khác, gây xích mích, bỏ game khi đang chơi (quiter) vẫn có quyền tiếp tục được chơi, nhưng sẽ phải trả phí, thậm chí là nhiều hơn một game thủ bình thường khác. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tất cả vẫn chỉ là ý tưởng, vì Gabe Newell, ông trùm của tập đoàn Valve vẫn chưa cho biết cụ thể, làm thế nào để thực hiện được ý tưởng này?

Hãy chờ xem, với ý tưởng mới này, liệu DOTA 2 có thể tạo nên một cú hích bất ngờ hay không?

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Doanh, thu, Minh, Huy, Tho, DotA, trong

TIN LIÊN QUAN

Lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại gấp 10 lần DotA 2 mỗi tháng

Theo những thông tin mới nhất được công bố thì LMHT hiện tại mỗi tháng có đến hơn 100 triệu lượt người chơi. MỘT CON SỐ RẤT KHỦNG KHIẾP.

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

5000 MMR DOTA 2 "thua sấp mặt" trước Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại ở kèo đấu kinh điển

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng kéo đấu vô cùng đặc biệt của làng eSports đã diễn ra với một bên là top 10 thách đấu Liên Minh Huyền Thoại và một bên là rank 5000 MMR của DOTA 2.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

Tình hình của LMHT đang bi đát hơn bao giờ hết kể từ năm 2014

Trong báo cáo toàn cầu của Superdata vào tháng 8/2018 cho thấy doanh thu của LMHT thấp hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện LMHT vẫn nằm trong top 3 tựa game PC có doanh thu cao nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!