360mobi Pro League 2 - Vòng loại đầy bất ngờ, chung kết rực lửa

Vừa qua là một khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với cộng đồng 3Q 360mobi, khi giải đấu 360mobi Pro League 2 bước vào giai đoạn play-off. 15 chiến đội thi đấu đãchọn ra 4 đại diện đi vào bán kết và chung kết quốc gia.
Á quân thế giới phải dừng chân
Giải đấu lần này có sự tham dự của 04 đội tuyển hạt giống 3Q 360mobi, là các đội đạt thứ hạng cao nhất ở 360mobi Pro League 1, bao gồm: ViruSs Eternity, HCXV (Bến Tre 1st), Quy Nhơn Storm và cả Saigon Phantom - Á quân thế giới. 4 chiến đội này được chia ra 4 bảng khác nhau tại vòng bảng, vì vậy mà cộng đồng vẫn luôn mong chờ những điều kỳ diệu từ 11 đội tuyển còn lại, những tân binh mới xuất hiện trong mùa đấu này, liệu họ sẽ thể hiện tài năng thế nào để có thể đánh bật các lão làng?
360mobi Pro League 2 - Vòng loại đầy bất ngờ, chung kết rực lửa

Sài Gòn Phantom thất bại trước các tân binh

Vốn là những đội tuyển rất mạnh ở mùa đấu đầu tiên, song thật bất ngờ, trong 4 đội hạt giống lại có tới một nửa bịloại ngay từ ngày thi đấu đầu tiên: HCXV nhường chỗ cho đội vô địch 360mobi Sunday: 3Q Sài Gòn. Trong khi đó, Saigon Phantom chỉ dành được 1 điểm sau 3 trận vòng bảng, chính thức chia tay giải đấu.

Kết quả khó đoán

Trong khi 2 đội tuyển hạt giống được đánh giá cao hơn bị loại ngay từ vòng đầu, thì Quy Nhơn Storm, chiến đội khá chật vật trong thời gian qua khi chỉ dành được duy nhất 01 trận thắng trong 10 trận tại giải 360mobi Super Stars lại ung dung dành được 1 vé vào TPHCM thi đấu bán kết - chung kết Pro League 2 với vai trò nhất bảng F (Hơn cả ViruSs Eternity - chiến đội gần như bất khả chiến bại trong thời gian gần đây.
Hứa hẹn một chung kết nảy lửa
Hai chiến đội Quy Nhơn Storm và ViruSs Eternity sẽ phải tranh tài với 3Q Saigon và Saigon Jokers - Chiến đội lấy tên theo đội tuyển LoL huyền thoại vừa giải tán để dành vé thi đấu chung kết tại Đại hội 360mobi vào 25/12 tới đây. Liệu, các “ông lớn” có giữ được vị trí của mình giành được ngôi vô địch 360mobi Pro League 2 đầy danh giáhay các “chú ngựa ô” lại lên tiếng?

Vòng chung kết 360mobi Pro League mùa thứ hai sẽ chính thức mở màn vào ngày 25/12 tại đại hội 360mobi, một trong những đại hội về game lớn nhất năm ở Việt Nam. Game thủ tham dự đại hội 360mobi không chỉ có cơ hội theo dõi diễn biến những trận đấu 3Q 360mobi gay cấn nhất, mà còn có thể tham gia các hoạt đồng khác với nhiều phần quà ý nghĩa, giá trị. Nếu bạn không thể tham gia sự kiện này, thì các trận đấu của 360mobi Pro League cũng sẽ được trình chiếu trực tiếp trên fanpage và kênh Youtube của 3Q 360mobi: https://goo.gl/5FsNbS
Hãy cùng đồng hành theo dõi và cổ vũ cho 4 đội tuyển xuất sắc nhất của giải Pro League 2 tại: http://3q.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

360mobi Pro League 2 - Giải đấu rực lửa với tiền thưởng khủng cuối năm

Vừa qua là một khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với cộng đồng 3Q 360mobi, khi giải đấu 360mobi Pro League 2 bước vào giai đoạn play-off. 15 chiến đội thi đấu đã chọn ra 4 đại diện đi vào bán kết và chung kết quốc gia.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

Lộ diện 4 đội tranh tiền thưởng hơn 500 triệu của giải eSports lớn nhất cuối năm 2016

Quy Nhơn Storm, Sài Gòn Joker, ViruSs Eternity, 3Q Sài Gòn - ai sẽ là quán quân giải đấu eSports trên mobile lớn nhất cuối năm nay?

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion chính thức khép lại

Hòa trong không khí giáng sinh náo nhiệt, giải 360mobi Championship đã chính thức khép lại trước sự tham dự của gần 20.000 lượt người tham dự. Và hơn 500 triệu đồng tiền thưởng đã tìm được chủ nhân.

Hành trình đến với vòng Play off 360mobi Pro League 2 của chiến đội Dlight (Savitar)

Nếu có kỷ lục giành cho đội tham gia nhiều giải 360mobi Sunday nhất thì nó chắc chắn sẽ thuộc về chiến đội Dlight.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.