Cơ hội cho game thủ rinh trọn 7 tựa game siêu HOT của Ubisoft

Nhân sự kiện 30 năm thành lập, hãng game Ubisoft đã mạnh tay tặng free 7 tựa game đỉnh trên trang bán hàng của mình. Còn chần chờ gì nữa, tranh thủ tham gia sự kiện và rinh về hết các game này nào.

Sự kiện Special Weekends này chỉ kéo dài trong vòng 3 ngày từ ngày 15/12 đến 18/12. Các tựa game được tặng bao gồm: Prince of Persia: The Sands of Time, Tom Clancy’s Splinter Cell, Rayman Origins, The Crew, Beyond Good & Evil, Far Cry 3: Blood Dragon và Assassin’s Creed 3.

 

Hướng dẫn các bước để lấy gói bundle 7 game:

Bước 1: Truy cập vào LINK này để vào trang nhận game.

Bước 2: Bấm vào Join the club/Log in. Nếu bạn đã có tài khoản, hãy đăng nhập tại phần Log in to Ubisoft.

Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy chọn Create A Ubisoft Account, điền các phần thông tin cá nhân vào. Sau đó bấmCreate Account.

Bước 3: Về lại TRANG NHẬN QUÀ

Stick vào ô “I understand that these game………….getting these game” để cam đoạn rằng bạn đã đủ tuổi để chơi game, sau đó bấm Get Your Bundle.

Bước 4: Sau đó mở hoặc tải ứng dụng Uplay nếu máy bạn chưa có, đợi game download và chơi thôi.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cho, game, rinh, HOT, Ubisoft

TIN LIÊN QUAN

Game thủ sẽ được Ubisoft tặng thêm Far Cry 3: Blood Dragon vào tháng 11 này

Tin vui cho nhiều game thủ yêu thích Far Cry series, đặc biệt là phiên bản độc lập siêu hài theo kiểu Rambo 1980 kết hợp cùng bối cảnh khoa học viễn tưởng, Blood Dragon.

Nhận miễn phí The Crew - game đua xe trị giá 30 đô của Ubisoft

Nhân dịp kỷ niệm của Ubisoft, hãng đãtặng miễn phí bản quyền tựa game đua xe The Crew trị giá 30 đô.

Tặng miễn phí Assassin's Creed III, Server Ubisoft chết ngay tại trận

Ngay sau khi tặng miễn phí tựa game Assassin's Creed III, Ubisoft đã phải chứng kiến hệ thống Server của mình bị quá tải.

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Ubisoft sẽ tặng bạn một tựa game miễn phí trong tháng 10 này

Đó là Beyond Good & Evil - một tựa game hành động phiêu lưu cổ điển rất hấp dẫn thuộc thế hệ PS2.

Trò chơi Prince of Persia: The Sands of Time Remastered vẫn đang trong quá trình hoàn thành

Ngày 8 tháng 11 vừa qua, Nhà phát triển trò chơi điện tử Ubisoft Montreal đã thông báo rằng tựa game Prince of Persia: The Sands of Time Remastered vẫn đang trong quá trình hoàn thành.

Hướng dẫn nhận Assassin’s Creed 3 và 29 phần quà miễn phí từ Ubisoft

Nếu bạn chưa nhận được bộ game miễn phí của Ubisoft kể từ tháng 6 hay muốn nhận thêm nhiều phần quà thú vị khác. Hãy làm theo các bước sau.

Ubisoft tặng miễn phí bản quyền bom tấn FPS Far Cry: Blood Dragon

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm, Ubisoft tiếp tục chương trình tặng miễn phí bản quyền game. Lần này sẽ là siêu phẩm FPS một thời.. Fa Cry: Blood Dragon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay