[LMHT] Ruler không nghĩ Samsung “toàn vẹn”, Piglet tiết lộ lý do ở lại Liquid

(GameSao.vn) – Ruler không nghĩ mình sẽ vẫn tiếp tục được cùng sát cánh với những đồng đội ở mùa giải 2016 và ngạc nhiên khi TrAce là HLV của anh.

Ruler không nghĩ vẫn được tiếp tục thi đấu cùng đồng đội ở Samsung Galaxy


[LMHT] Ruler không nghĩ Samsung “toàn vẹn”, Piglet tiết lộ lý do ở lại Liquid

Xạ thủ của Samsung, Park “Ruler” Jae-hyuk đã nói trong một đoạn video phỏng vấn với trang Daily eSports rằng, anh không nghĩ tất cả đồng đội sẽ ở lại, nhưng đang rất vui vì mọi người có quyết định như vậy.

“Thành thực thì tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục (với đội hình xuất phát như hiện tại), nhưng cảm thấy rất tuyệt khi có thể thi đấu cùng nhau với những thành viên như trước”, Ruler nói. “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể vươn tới tầm cao hơn.”

Một sự thay đổi lớn đã có khi đội ngũ ban huấn luyện của Samsung bổ sung thêm cựu đường trên của Jin Air Green Wings, Yeo “TrAce” Chang-dong. Ruler cho biết, anh đã nói bâng quơ với đồng đội về điều này có thể khả thi nhưng chưa bao giờ nghĩ nó sẽ xảy ra thật.

“Khi HLV trước đây của chúng tôi rời đội, tôi đã nói đùa với (Jo ‘CoreJJ’ Yong-in) về tân HLV sẽ là ai”, Ruler chia sẻ. “Chúng tôi nhắc tới TrAce như là một HLV tiềm năng, nhưng tôi đã ngạc nhiên khi anh ấy đã thực sự trở thành HLV của chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm tốt với anh ấy là một phần của đội.”


Samsung đã trở thành Á quân của CKTG 2016 và cách đây ít giờ cũng đã lọt vào trận Chung kết IEM Gyeonggi Mùa XI sau khi đánh bại Team Liquid với tỉ số 2-0. Ruler và đồng đội sẽ chờ đợi đối thủ của họ sau khi cặp đấu giữa Kongdoo Monster vs Immortals kết thúc để cạnh tranh cho chiếc vé tham dự IEM Katowice Mùa XI.

Piglet: “Tôi đã nhận được những lời đề nghị từ các khu vực khác”


Sau khi gia nhập vào đội hình chính của Team Liquid, Chae 'Piglet' Gwang-jin đã có cuộc trả lời phỏng vấn với trang Fomos về lý do tại sao anh quyết định quay trở lại với đội. Mặc dù nhận được những lời mời từ các đội tuyển ở nhiều khu vực khác, nhưng sau những gì Liquid đối xử với anh trong quá khứ cộng với việc ký hợp đồng với Kim 'Reignover' Yeu-jin đã thuyết phục nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3 ở lại Bắc Mỹ.

“Tôi đã nhận được những lời đề nghị từ các khu vực khác, nhưng vì Team Liquid quan tâm và tôn trọng tôi, nên tôi đã quyết định ở lại”, Piglet nói. “Khi tôi nghe nói họ đang đem về (Reignover), nó càng củng cố quyết định của tôi.”

Liquid ký hợp đồng với Reignover vào ngày 14/12 vừa qua, trích dẫn đoạn video công bố của họ rằng anh ấy là “một nhà lãnh đạo thiên bẩm với tài năng to lớn”. Cựu tuyển thủ của IMT đã có được ngôi đầu bảng xuyên suốt cả hai giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân & Mùa Hè 2016, và cũng đã đảm nhận vai trò huấn luyện đi rừng cho Counter Logic Gaming trong thời gian diễn ra CKTG 2016.


Trong quá khứ, Piglet đã ấn tượng với những màn trình diễn của Reignover và tin rằng, Liquid sẽ đạt đến những tầm cao mới trong mùa giải tiếp theo.

“Tôi luôn cảm thấy Reignover giỏi hơn mỗi khi xem cậu ấy”, Piglet tiếp lời. “Giờ cậu ấy đã ở trong đội của tôi, tôi nghĩ cậu ấy thậm chí còn đang giỏi hơn tôi nghĩ. Tôi có một cảm xúc phấn khích rằng chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở mùa giải tiếp theo.”

Mới đây, Liquid đã bị Samsung loại ở Bán kết IEM Gyeonggi Mùa XI sau khi là đội hạt giống thứ hai của Bảng B vượt qua Dark Passage và GIANTS Gaming.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ruler, ngh, Samsung, Piglet, Liquid

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Ruler vui vì được đồng đội tại Samsung Galaxy gánh

“Tôi không thể hiện được nhiều. Tôi được đồng đội gánh, nhưng tất nhiên tôi cũng rất vui”, Ruler nhớ lại chiến thắng 3-0 trước H2k-Gaming ở vòng Bán kết CKTG 2016 vừa qua.

SSG Ruler: “Tôi không nghĩ Uzi là bất khả chiến bại”

Có vẻ như Ruler đang rất muốn tái đấu với 'thánh về nhì'

SSG Ruler: “Giai đoạn cấm chọn sẽ quyết định kết quả trận đấu”

Ruler có vẻ như không sợ hãi gì khi sắp phải đụng độ SKT cả!

SSG Ruler hướng tới việc không bao giờ thua ở giai đoạn đi đường

Xạ thủ Ruler đã chuẩn bị rất kĩ cho CKTG năm nay

[CKTG 2017] Ruler muốn báo thù RNG trong trận Chung kết!

Ruler vẫn còn chưa thể tin nổi rằng mình đã giành chiến thắng trước LZ

[CKTG 2016] FORG1VEN: “Ruler, anh đã vào tới vòng bốn đội cuối cùng nên anh có thể gặp trùm cuối rồi đấy”

(GameSao.vn) – Liệu “trùm cuối” FORG1VEN có thể giúp cho H2k-Gaming tiến xa hơn vòng Bán kết CKTG 2016 – thành tích tốt nhất tính tới hiện tại trong lịch sử thành lập đội tuyển kể từ đầu năm 2011.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

[LMHT] PraY lộ thông tin gia nhập TSM, TrAce nghỉ hưu, inSec tìm kiếm đội tuyển mới

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Samsung đã quyết định giữ lại toàn bộ đội hình đã giúp họ giành được vị trí Á quân tại CKTG 2016.

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ