GunPow - Tìm lại ký ức tuổi thơ với dòng game bắn súng toạ độ

Là một game thủ gắn bó với dòng game bắn súng toạ độ từ những ngày đầu, cũng đã chơi qua rất nhiều tựa game phát hành tại Việt Nam, tôi đã tìm thấy những kỷ niệm về tuổi thơ của mình trong GunPow – game bắn súng toạ độ thế hệ mới vừa được “đại gia” VNG ra mắt ngày 14/12 vừa qua.

Trước đó, vì đã đọc rất nhiều thông tin về lối chơi “lạ” của GunPow nên tôi rất hào hứng và nóng lòng trải nghiệm. Quả thật, lối chơi theo mô thức “kéo-thả-bắn” rất giống với tựa game đình đám Angry Birds. Nhưng bắn súng toạ độ kiểu này, thì đây là game đầu tiên ở Việt Nam tôi được chơi qua.

GunPow - Tìm lại ký ức tuổi thơ với dòng game bắn súng toạ độ

Với cảm nhận của riêng tôi thì lối chơi này rất mới, và thú vị. Bạn sẽ xác định được góc bắn dễ dàng hơn, điều khiển vòng cung toạ độ linh hoạt hơn so với lối chơi truyền thống cũ. Di chuyển cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần “chạm+giữ” điểm muốn đến, nhân vật sẽ di chuyển tới đó. Điểm bất tiện duy nhất chính là GunPow không còn lưu lại lực bắn như lối chơi truyền thống và đây có lẽ cũng là một thử thách cho người chơi. Tôi đã từng quen với việc bắn 2, 3 lần với cùng một lực và góc bắn trong Gunbound hồi xưa nên có phần bất ngờ khi đang tung “pow” thì đột nhiên bắn hụt vì lỡ “kéo – thả” hơi sớm. Nhưng quả thực, lối chơi của game bắn súng toạ độ thế hệ mới này rất phù hợp với xu thế chơi game mobile hiện đại, cực đơn giản, dễ chơi nhưng không “dễ ăn” như bạn tưởng!

Vượt qua màn chơi cơ bản, tôi đã sẵn sàng cho những trận thực chiến với các xạ thủ khác và đám Boss khó ưa của hệ thống nhiệm vụ. Một lần nữa, tôi lại tìm thấy những kỷ niệm của tuổi thơ với những map địa hình quen thuộc như: Rừng Tinh Linh, Miền Mơ Mộng, Bến Thuyền,… Những nét đặc sắc của dòng game bắn súng toạ độ như ưu thế về địa hình, sức gió vẫn được giữ nguyên vẹn khiến tôi hài lòng. Thoáng chốc, cảm thấy có chút quen thuộc, muốn dừng lại ngắm nhìn thật lâu nhưng mỗi lượt bắn chỉ có 20 giây thôi nhé. Phải khẩn trương thôi!

Tạm rời khỏi chiến trường để khám phá những tính năng khác của GunPow. Tôi bị choáng ngợp với hệ thống tính năng phong phú và đa dạng của tựa game này. GunPow có lẽ là tựa game đầu tiên chăm chút cho “cái tôi” của từng game thủ. Những bộ ngoại trang trong game với nhiều phong cách khác nhau thu hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt khi bạn sánh bước cùng “nửa kia” của mình trong lễ đường tổ chức hôn lễ. Chọn cho mình phong cách của một hoàng tử, tôi vẫn đang mong chờ công chúa của mình sẽ sớm xuất hiện ở đây.
Đã lâu rồi mới có một tựa game mới xuất hiện làm tôi cảm thấy hào hứng đến vậy. Những ký ức về tuổi thơ như ùa về, kỷ niệm với đám bạn ngày xưa như quay trở lại. Đồ hoạ đẹp, gameplay có chiều sâu, hệ thống tính năng phong phú và hấp dẫn có lẽ là tất cả những gì để nói về GunPow. Tôi tin, GunPow hội tụ những ưu điểm để bùng nổ trong thời gian tới. Bởi lẽ, tựa game này đang dẫn đầu cho trào lưu 'kéo-thả-bắn', bắt kịp xu hướng chơi game của thế giới. Sau GunPow, các nhà làm game rồi sẽ dần dần đi theo con đường tối ưu hoá trên di động vì đó là xu thế tất yếu.
Với sự tiên phong của GunPow, làng game Việt 2017 hứa hẹn một năm thật sôi động
Một số hình ảnh trong game:



Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/

Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

Soi game bắn súng tọa độ GunPow trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Ngay từ sớm nay, game mobile bắn súng tọa độ GunPow đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tham gia trải nghiệm.

GunPow – gMO bắn súng toạ độ kéo-thả-bắn lần đầu tiên xuất hiện

Sở hữu thao tác kéo-thả-bắn chưa từng có trên bất kỳ tựa game bắn súng toạ độ nào, GunPow hứa hẹn mang đến làn gió mới cho làng game Việt nói chung và cho thể loại bắn súng toạ độ vốn đã có một vị trí nhất định trong lòng game thủ.

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

Game bắn súng tọa độ GunPow ấn định ngày ra mắt 14/12

Chính thức lên kệ trên cả 2 Hệ điều hành Android và iOS từ 14/12/2016, GunPow hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”, gánh vác sứ mệnh là game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.