(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Trước không khí vui vẻ của dịp Giáng Sinh, năm mới 2017 đang tới gần thì các game thủ trên toàn thế giới đang hết sức hân hoan, thậm chí nhiều người đã đưa hẳn sự mừng rỡ này vào trong thế giới ảo. Điển hình như anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.


Các bạn có thể theo dõi kỹ hơn toàn bộ các map quen thuộc này với phong cách Giáng Sinh với tuyết trắng, cây thông Noel vô cùng đẹp mắt trong đoạn clip phía trên đây.

Hoặc đơn giản là xem ảnh sau:

Train


Inferno


Mirage


Overpass


Cobblestone


Dust2

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, Game, mod, Noel, game, Sinh

TIN LIÊN QUAN

Game điện thoại hay cho ngày Noel không lạnh

Santa’ Village (Android, iOS): Người chơi có thể xây dựng nhà yêu tinh và công xưởng đồ chơi với nhiều lựa chọn và cách trang trí. Mục tiêu của trò chơi là quản lý làng của ông già Noel, không cho quái vật phá hủy ngày giáng sinh.

GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Chào mừng giáng sinh 2016 đang đến rất gần, GunPow- Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile vừa tung ra clip mừng giáng sinh cực “chất”.

Crasher cập nhật phiên bản “VUI NOEL”, tặng CODE khủng chiêu đãi Giáng Sinh

Trong không khí se lạnh đang tràn về vào những ngày cuối năm, NPH Moregame đã làm nóng bầu không khí của cộng đồng game thủ Crasher – Mãnh Chiến khi ra mắt phiên bản VUI NOEL với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

[CFL] Mở bán hộp VIP Inferno trong game

Hộp quà VIP Inferno có tỉ lệ rơi giống các rương quà Inferno trước đây với AK47-VIP Inferno vĩnh viễn, 7 ngày, 3 ngày, 1 ngày hoặc Linh kiện AK47 VIP Inferno. Để ghép được báu vật này, bạn sẽ cần 60 linh kiện, tuy nhiên do tỉ lệ rớt là ngẫu nhiên

Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

NPH VTC Game vừa chính thức đem tới cho game thủ Đột Kích Bản cập nhật mới mang tên Tuyết Nhiệt Đới.

Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

NPH VTC Game vừa chính thức đem tới cho game thủ Đột Kích Bản cập nhật mới mang tên Tuyết Nhiệt Đới.

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này