Điểm qua những anime thất bại nhất trong lịch sử

Và chúng là những sai lầm chí mạng của các tác giả do đó đã dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

Magical Warfare

Lấy cảm hứng từ chủ đề trường học phép thuật hấp dẫn tuy nhiên Magical Warfare lại không thành công như mong đợi. Lượt xem thấp, doanh thu bán ra lại càng thấp hơn khi chỉ có 422 bản.

Trên thực tế, tác giả của Magical Warfare đã nhận định rằng đây là một tác phẩm sai lầm của ông trong sự nghiệp.

Fractale

Yutaka Yamamoto đã từng được xem là tương lai của bộ mặt anime lúc bấy giờ tuy nhiên vì một sai lầm trong sự nghiệp mà bản thân ông không ngừng hối hận trong cuộc đời.

Ban đầu, Yutaka Yamamoto làm việc với dự án anime có tên Fractale, lúc đó ông tuyên bố hùng hồn với báo chí rằng ông sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho anime. Đồng thời dự án này cũng nhận được những hỗ trợ to lớn từ A-1 Pictures để khiến nó trở nên phát triển hơn.

Tuy nhiên Fractale là một thất bại, hay nói cách khác đó là một thất bại chí mạng trong sự nghiệp của ông. Lượt xem thấp kỷ lục, số bản bán ra cũng lèo tèo 705 bản. Fractale đã làm mức độ uy tín trong nghề của ông giảm xuống, sau mọi nỗ lực, ông chọn cách rời khỏi ngành công nghiệp anime.

Blood-C

Đối với cộng đồng fan hâm mộ quốc tế, Blood-C không khác gì một tác phẩm rẻ tiền, dù mang yếu tố kinh dị nhưng những chi tiết trong anime lại khá hỗn độn và không mang lại hiệu ứng cao và tại Nhật Bản đây được cho là một trong những thất bại to lớn nữa.

Cũng với những lời đồn thổi trước khi phát hành, bộ phim sẽ mang đến người hâm mộ các thước hình máu me và kinh dị nhất, tuy nhiên sự thảm hại của Blood-C thể hiện ở doanh thu bán ra với chỉ 1588 bản vào năm 2011.

Himegoto

Nội dung và thể loại của Himegoto xoay quanh các nhân vật nam có sức hấp dẫn to lớn đối với các cô gái bởi vẻ ngoài nữ tính của họ. Ban đầu Himegoto định lợi dụng yếu tố này để hấp dẫn người xem. Tuy nhiên vì nội dung không hợp lý, tạo hình nhân vật không theo tiêu chuẩn Nhật Bản và tất nhiên nó trở thành 1 thất bại đáng nhớ nữa trong lịch sử anime.

Cosprayers

Cosprayers là một trong những anime “nổi tiếng” về sự vụng về trong chi tiết nhân vật, nội dung mơ hồ và không có chủ đích đồng thời nó cũng gây thất vọng về đồ họa tồi tệ. Sự thất bại thảm hại này đã khiến cho nhà biên kịch tự rút tên mình ra khỏi bộ phim.

JoJo's Bizarre Adventure: Phantom Blood (2007)

Không phải ngẫu nhiên mà anime này lại trở thành món quà kỷ niệm tồi tệ nhất lịch sử. Vốn dĩ được tạo ra để kỷ niệm 25 năm trở thành tác giả manga của Hirohiko Araki.

Tuy nhiên người nhận quà lại không mấy thích món quà, cho đến nay Phantom Blood bị hạn chế trên các đài truyền hình gia đình, một vài phần chỉ có thể tìm thấy trên internet.

 

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : qua, anime, trong

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Call of Duty 19: Modern Warfare 2 ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến cao nhất

Dữ liệu SteamDB ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến tối đa trên Steam của “Call of Duty 19: Modern Warfare 2” đạt kỷ lục 238.522

Anime siêu dễ thương về các nữ anh hùng trái cây đã được công bố

Anime này kể về “nữ anh hùng”, những người đột nhiên trở thành điểm nóng trên toàn quốc. Họ thành lập tại thành phố Hinano, một thành phố trồng cây ăn trái mà đã bị mất vẻ rực rỡ vốn có. Để hồi sinh thành phố và quảng bá sản phẩm trái cây của mình,

Những bộ anime cực Hot gây ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa Nhật Bản

Cùng điểm mặt top manga gây ảnh hưởng lớn tới xã hội Nhật Bản, thậm chí trở thành đại sứ văn hóa cờ vây hay nhạc kịch.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Fantasica: Bloodlines - RPG đỉnh như Anime chào sân Mobile

Fantasica: Bloodlines là tựa game RPG đỉnh chào sân Android mới đây, hứa hẹn đem đến nội dung hấp dẫn cùng phong cách game chất lượng cho game thủ.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.