Tuyết phủ trắng xóa, Giáng Sinh đã về trong thế giới của Overwatch!

Mặc dù 10 ngày nữa mới tới Noel nhưng với bản cập nhật này, không khí rạo rực đón Giáng Sinh đã đến với tất cả các game thủ Overwatch.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=y5L_NJhUyLg]

Vừa mới đây, tựa game Overwatch đã tung ra phiên bản cập nhật theo sự kiện dành cho các game thủ mang tên Winter Wonderland. Với chủ đề mùa đông và Lễ Giáng Sinh, bản cập nhật này mang tới cho người chơi Loot Box mùa đông, hàng loạt trang phục, biểu cảm, victory poses,... mới. Mặc dù 10 ngày nữa mới tới Noel nhưng với bản cập nhật này, không khí rạo rực đón Giáng Sinh đã đến với tất cả các game thủ Overwatch.

 

Hiện tại, Blizzard đã phát hành bản cập nhật Winter Wonderland cho PlayStation 4, PC và Xbox One. Bản cập nhật này đi kèm với hơn 100 item trang hoàng cho mùa Giáng Sinh của mỗi game thủ, chúng ta có thể unlock chúng bằng cách mua bằng Overwatch Credit hoặc Loot Box mùa đông. Tương tự với các sự kiện trước đó của Overwatch, mặc dù các item mở được của mỗi Loot Box là ngẫu nhiên, thế nhưng với Loot Box mùa đông, game thủ được đảm bảo ít nhất một item của sự kiện này trong mỗi hộp.

 

 

Trong số những item của sự kiện Giáng Sinh thì đáng chú ý nhất chính là trang phục mới của Mei, Torbjorn, Tracer, Winston và Zenyatta có giá 3000. Ngoài ra, những trang phục 750 của McCree, Reaper, Pharah, Torbjorn, Sombra, Lucio và Roadhog cũng rất đáng chú ý. Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ được ngắm nhìn mùa đông với tuyết trắng xóa, hơi thở thành khói tại 2 bản đồ của Overwatch là Hanamura và King's Row.

 

 

Đặc biệt, với sự kiện Mùa Giáng Sinh, Overwatch cũng tung ra chế độ chơi Brawl mới có tên gọi Mei's Snowball Offensive. Được biết, đây là một bản đồ 6v6 và đương nhiên, nó sẽ mang đặc trưng của mùa đông. Dưới đây là mô tả của Blizzard về chế độ chơi mới này:

 

Trong chế độ này, súng của Mei không còn bắn ra hơi lạnh hay mảnh băng. Thay vào đó, khẩu súng này được sửa đổi để bắn ra một loại đạn duy nhất - Quả cầu tuyết. Với khẩu súng này, bạn có thể hạ gục kẻ thù chỉ với một quả cầu tuyết duy nhất nhưng nếu ném trượt sẽ cực kỳ nguy hiểm. Khi hết cầu tuyết, người chơi sẽ phải đi nhặt tuyết để súng có thể bắn lại được và khi đó, kẻ thù sẽ có lợi thế hơn. Tuy nhiên, các kỹ năng của Mei sẽ giúp chúng ta sống sót khi hết cầu tuyết. Ngoài ra, chiêu Q của Mei thay vì như bình thường, nó sẽ biến khẩu súng của Mei thành súng bắn tuyết bán tự động, có thể bắn liên thanh ra như quả cầu tuyết.

Bạn đọc có thể cảm nhận mùa Giáng Sinh trong Overwatch thông qua loạt ảnh dưới đây:

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Tuy, Sinh, trong, Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Điểm qua những phiên bản cập nhật Giáng Sinh của các tựa game bom tấn

(GameSao,vn) - Hàng năm, cứ mỗi dịp Giáng Sinh về, các game lại nô nức cho ra những phiên bản cập nhật Giáng Sinh của mình với rất nhiều điều thú vị. Nhân đây, hãy cùng dạo một vòng chiêm ngưỡng phiên bản cập nhật Giáng Sinh của các game đang HOT

Overwatch: Xếp hạng bảy skins ra mắt dịp Winter Wonderland 2017

Tất cả các skins ở mùa nghỉ lễ mới đều cộp mác “Legendary” và có giá 3,000 credits. Chúng khá là “chát chúa” nên bạn buộc phải lựa chọn một cách cẩn thận để không cảm thấy lãng phí cho tới khi event Winter Wonderland khép lại sau ngày 01/02 năm sau.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.