Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3

Cuối cùng thì những fan của ‘xe tăng’ và bóng đá Đức đã được chạm vào hoàng đế của họ trong FIFA Online 3.

Không ít lời nhận định cho rằng Beckenbauer có vị thế chẳng kém gì Pele hay Maradona trong lịch sử bóng đá. Với bóng đá Đức, và những gì ông đã làm được cho câu lạc bộ cũng như bản thân mình, “Der Kaiser” có lẽ rất xứng đáng với những lời ca ngợi hoa mĩ từ các chuyên gia và những huyền thoại bóng đá khác. Dù vị trí ông chơi là libero - một trong những điểm độc đáo nhất của môn thể thao này.

Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3

 

Thời trẻ, ông chơi cho 1860 Munich, kình địch của “hùm xám” Bayern Munich ngày nay. Sau một cái tát vì mâu thuẫn, cầu thủ trẻ Franz chuyển sang Bayern Munich và đưa đội bóng này lên vị thế bá đạo cho đến ngày nay.

Trong cả tư cách cầu thủ và HLV, ông đều đã vô địch thế giới. Chưa có ai trong lịch sử làm được điều này: vô địch World Cup với tư cách HLV & cầu thủ. Thậm chí trong vai trò lãnh đạo & tư vấn, chính Beckenbauer đã góp phần cất cánh cho tuyển Đức giành chức vô địch thế giới ngay tại Brazil năm 2014.

 

Dù hoàng đế mới xuất hiện trong loạt thẻ World Legend cuối tuần trước – bản cập nhật tháng 12 của FIFA Online 3 Việt Nam, cơ hội bạn sở hữu thẻ Beckenbauer là cực kì thấp. Nhưng cuối cùng vẫn có thanh niên ‘trúng số’, may mắn mở được thần tượng của biết bao người. Giá trị của thẻ lúc mở được tạm đánh giá là hơn 2 tỉ EP. Nhìn chỉ số CDM 93 là biết đẹp trai nhất đội hình rồi.

 

 

Không chỉ vì chỉ số đẹp, sở hữu hoàng đế bóng đá Đức còn là một điều thi vị. Người đã khai đưa vị trí Libero lên một tầm cao không tưởng trong lịch sử bóng đá: trung vệ quét có khả năng tấn công. Cách chơi Libero (từ này xuất phát từ tiếng Ý có nghĩa là tự do) của Beckenbauer đã thể hiện trí tuệ và khuynh hướng làm những điều phi thường, lãng mạn của cầu thủ có mái tóc xoăn lãng tử này.

Bức ảnh khoe hàng đăng trên fanpage FIFA Online 3 Việt Nam.

 

Thời điểm chúng tôi viết bài thì vẫn chưa kiểm tra được giá bán thẻ +1 này, đồng nghĩa chưa có bất kì ai đưa thẻ Beckenbauer lên TTCN trong game cả. Bạn cứ việc mơ mộng về một ngày hoàng đế về với đội của mình đi.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Franz, Beckenbauer, trong, FIFA, Online

TIN LIÊN QUAN

Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer...

Vì sao nên thử quản lý một đội tuyển quốc gia trong Football Manager?

Ngày đó một đội bóng chỉ có một ngôi sao đúng nghĩa, với Napoli cùng cậu bé vàng Maradona, là Santos cùng vua bóng đá Pele hay Bayern Munich cùng Beckenbauer.

Những cặp anh em nổi tiếng nhất trong FIFA Online 3

Rất nhiều cặp anh em, thậm chí là sinh đôi rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và bạn có thể ‘tậu’ cả hai về chơi chung trong đội bóng của mình trong FIFA Online 3.

Đội hình nhiều cầu thủ World Legend cộng cao liệu có phải là mạnh nhất?

Nếu được dẫn dắt một đội hình toàn siêu sao đương đại World Best như C.Ronaldo, Messi, Buffon, Neymar, L. Suarez hay World Legend như Pele, Franz Beckenbauer, Ryan Giggs thì chắc hẳn game thủ nào cũng vô cùng tự hào, tự tin với đội hình của mình..

Tám CLB bóng đá Đức được cho là đang có ý định “nhảy” vào eSports

(GameSao.vn) – Ngoài Bayern Munich và Bayer Leverkusen sẽ còn có thêm tới sáu CLB nữa đang tìm kiếm tiềm năng trong lĩnh vực đang phát triển cực thịnh.

Tiết lộ bí mật về cầu thủ cùi nhất FIFA 18, chuyên dùng để đá chấp người

Nhắc đến PES và FIFA thì chúng ta có thể dễ dàng tìm tới những cầu thủ có chỉ số khủng nhất game. Thế còn những cầu thủ có chỉ số tệ đến mức có thể coi là… không biết đá bóng thì sao?

Điểm qua 5 ngôi sao U20 sáng giá nhất trong FIFA Online 3

Đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ là thử thách thú vị cho dù là ở các đội bóng ngoài đời hay trong game FIFA Online 3.

Chỉ số mùa cuối FM của sáu huyền thoại vừa treo giày năm 2017

Trong 23 mùa giải liên tiếp, Totti đều có bàn thắng ở Serie A, một kỷ lục rất khó lặp lại. Với tổng cộng 250 bàn, anh là chân sút vĩ đại thứ nhì lịch sử giải đấu.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...