Sốc: Game đối kháng cực hay sắp xuất hiện trên máy cổ SNES sau hơn 1 thập kỷ

Hơn 1 thập kỷ, chính xác hơn là 13 năm sau khi chiếc máy SNES cuối cùng được sản xuất, một game đối kháng mới toanh lại chuẩn bị được ra mắt!

26 năm về trước, Super Nintendo Entertainment System (SNES) chính thức ra mắt cộng đồng game thủ thế giới. Ngay lập tức, nó trở thành hệ máy chơi game nổi đình nổi đám nhất thời bấy giờ, hầu hết là nhờ vào sức hút quá lớn của NES ra mắt 5 năm trước đó. Ở thời điểm hiện tại, SNES đã chính thức trở thành món đồ nằm trong viện bảo tàng. Tựa game 'cuối cùng' ra mắt trên SNES tại thị trường Mỹ là Kirby's Dreamland 3, ra mắt vào năm 1997, 7 năm sau ngày SNES cập bến thị trường Bắc Mỹ.

 

 

Thế nhưng theo những thông tin mới nhất mà cộng đồng game thủ tìm được, sẽ có một trò chơi soán ngôi vị này của anh chàng Kirby, đó chính là tựa game mới toanh mang tên Unholy Night: The Darkness Hunter, một game song đấu được một nhóm các lập trình viên cũng như game thủ Trung Quốc phát triển trên SNES sẽ ra mắt vào năm 2017 tới đây.

Bạn không đọc nhầm đâu. SNES ra mắt vào năm 1990, và chính thức ngừng sản xuất vào năm 2003. Thế nhưng vào năm sau vẫn sẽ có một game mới toanh dành cho hệ máy chơi game 'cây cao bóng cả' này. Có lẽ đã đến lúc chúng tôi vào kho tìm lấy chiếc máy cũ kỹ cùng cái TV Sony đèn hình từ hai chục năm về trước để... chờ game mới!

 

 

Đối với những game thủ hoài cổ, SNES chính là hệ máy chơi game nơi hàng loạt những game đối kháng tuyệt hay ra mắt: Street Fighter II, ra mắt năm 1991, theo sau là hàng loạt những tựa game, chất lượng có, ăn theo những siêu phẩm thời bấy giờ như Killer Instinct, Mortal Kombat hay Clay Fighter cũng có. Dĩ nhiên một vài trong số chúng đã trở thành huyền thoại với hàng triệu người yêu mến. Cũng chính vì lý do đó, nếu như NES là cỗ máy nơi những game nhập vai hay platform thăng hoa, thì SNES lại là nơi những game song đấu được chắp cánh.

Hơn 1 thập kỷ, chính xác hơn là 13 năm sau khi chiếc máy SNES cuối cùng được sản xuất, một vài cựu nhân viên của SNK, nơi từng tạo ra rất nhiều tựa game tuyệt hay như Rambo Lùn hay The King of Fighters quyết định trở về với thời kỳ hoàng kim của những game đối kháng với việc tạo ra hẳn một tựa game mới toanh và dành tặng nó cho hệ máy SNES như một lời tri ân sâu sắc nhất, chứ không phải dành cho PC hay PS4 tân thời.

 

 

Hiện tại đã có 6 nhân vật được game giới thiệu. Với phong cách tây phương và mang một chút hơi hướng siêu nhiên, các nhân vật trong game trải dài từ anh chàng hiệp sỹ cho tới người sói và ma cà rồng.

Theo những tin tức mà Post76, nhà phát triển tựa game này cho biết, game sẽ chính thức ra mắt vào tháng 02/2017 dưới dạng băng game Super Nintendo đúng nghĩa. Tuy nhiên mức giá để sở hữu tựa game này vẫn chưa được công bố. Dưới đây là một vài hình ảnh của tựa game (độ phân giải rất nhỏ vì được chụp trực tiếp từ SNES):

 

Sốc: Game đối kháng cực hay sắp xuất hiện trên máy cổ SNES sau hơn 1 thập kỷ

 

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Game, hay, SNES, sau

TIN LIÊN QUAN

Máy SNES bé “tin hin” đã xuất hiện!

Phiên bản SNES bé “tin hin” này được cài đặt sẵn 21 tựa game, dĩ nhiên là đã bao gồm sẵn những trò chơi huyền thoại như Super Mario World, The Legend of Zelda: A Link to the Past, Super Mario Kart, Super Metroid và F-ZERO.

SNES Classic Edition bán chạy như tôm tươi, Nintendo hứa sẽ bán tiếp

Tất nhiên không chỉ có chúng ta có cảm giác ấy mà hầu như tất cả game thủ từ 9X đời đầu trở về trước trên thế giới đều nghĩ vậy. Đó là lý do 1,5 triệu máy NES Classic Edition được bán hết chỉ trong vài phút mở bán, số lượng bổ sung sau đó cũng cháy

7 lí do khiến SNES là hệ thống game console xuất sắc nhất mọi thời đại

Một số người có thể cho rằng PlayStation mới là hệ thống console có nhiều JRPG hay nhất, nhưng thực tế chính SNES mới là mái nhà cho các phiên bản hay nhất của những thương hiệu JRPG hay nhất trong lịch sử. Nếu không có sự thành công vang dội trên

Máy chơi game Classic Mini Super Famicom dù cũ nhưng vấn cực đắt hàng tại Nhật Bản

Và điều bất ngờ đó là dù máy chơi game này vô cùng cổ lỗ sỉ nhưng game thủ Nhật Bản vẫn xếp hàng dài để chờ mua nó

Bạn có biết cách chơi game 4 nút huyền thoại trên máy tính?

Nintendo, Sega hay PlayStation là những cái tên khiến chúng ta gợi nhớ đến các tựa game phổ biến cách đây 15 - 20 năm. Đến tận bây giờ các tựa game cổ điển như trên hệ máy NES, SNES vẫn có thể chơi trên máy tính thông qua phần mềm mô phỏng

10 tựa game gợi nhớ tuổi thơ dữ dội trên máy SNES và cách để chơi lại chúng

SNES là một trong số những dòng máy chơi game cầm tay do Nintendo sản xuất, vốn là nơi sản sinh ra những tựa game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người thuộc thế hệ 8x - 9x. Và nhân đây, TECHRUM sẽ giới thiệu cho bạn đọc 10 tựa game

Ngỡ ngàng với tay cầm 4 nút có thể chiến được mọi tựa game

Chỉ 400 nghìn mà bạn sẽ có thể dùng tay cầm này với gần như mọi máy chơi game hay nền tảng máy tính có cổng USB

Tay cầm chơi game cực đẹp được thiết kế theo mô hình Apple

AP40 là chiếc tay cầm chơi game không dây dành cho rất nhiều hệ máy chơi game tự cổ chí kim.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực