Đại chiến thiếu nữ với gMO Thiếu Nữ Cà Phê Thương phiên bản Android cực mới

gMO Thiếu Nữ Cà Phê Thương là tựa game FPS 3D đến từ nhà phát hành Xishanju Game Trung Quốc. Tựa game mang đến cho người chơi một thế giới đánh chiến vô cùng kịch tính nhưng không kém phần lôi cuốn với dàn mỹ nữ xinh đẹp đông đảo.

Đến với Thiếu Nữ Cà Phê Thương, người chơi sẽ được tham gia chiến đấu với thế giới bản đồ vô cùng phong phú. Mỗi lớp thiếu nữ nhân vật đều có tạo hình bắt mắt khác nhau. Mỗi cô gái lại có một cá tính riêng biệt, sở thích cũng như vũ khí trang bị vô cùng độc đáo khác nhau. Bởi vậy các hệ thống đi kèm cho các nhân vật là vô cùng phong phú, tha hồ cho người chơi lựa chọn.

Với nền đồ hoạ 3D, người chơi được trải nghiệm một thế giới sống động và vô cùng sắc nét, các hình ảnh từ background đến nhân vật đều được chăm chút kĩ lưỡng, các skill chiến của nhân vật cũng được đánh giá cao.

Tựa game là sự kết hợp của nhiều thể loại game như nhập vai, game đi cảnh vượt chướng ngại vật đồng thời có nhiều chiêu thức kĩ năng của loại game FPS. Ngoài ra trong game người chơi còn được sử dụng sự sáng tạo của bản thân khi tham gia tập hợp binh lính, các trận đồ đặc sắc. Người chơi sẽ được tham gia một cuộc hành trình trải nghiệm, hay còn được gọi là Đại Mạo Hiểm để đi tìm những kho báu bí ẩn vô cùng giá trị.
Các hệ thống khác trong game cũng được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cùng màu sắc nhân vật bắt mắt, đây là một trong những tựa game có thể dành cho nhiều lứa tuổi trải nghiệm, và cũng nhiều đối tượng thử sức. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản Android tại link dưới:
Đại chiến thiếu nữ với gMO Thiếu Nữ Cà Phê Thương phiên bản Android cực mới

Cùng xem một số hình ảnh khác của game




TIN LIÊN QUAN

Đại chiến thiếu nữ với gMO Thiếu Nữ Cà Phê Thương phiên bản Android cực mới

Gặp lại những đại thiếu nữ xinh đẹp phong cách Nhật dễ thương trong gMO Thiếu Nữ Cà Phê Thương trong phiên bản trải nghiệm mới

Đại chiến thiếu nữ với gMO Thiếu Nữ Cà Phê Thương

Gặp lại những đại thiếu nữ xinh đẹp phong cách Nhật dễ thương trong gMO Thiếu Nữ Cà Phê Thương

Action Taimanin – Nhập vai thiếu nữ nóng bỏng và chiến đấu như Honkai Impact 3

QUỐC TẾ_ Trò chơi Action Taimanin đã chính thức phát hành toàn cầu mang đến cơ hội cho game thủ được trải nghiệm những thiếu nữ với tạo hình sexy nhất.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

E.T.E Chronicle tựa game siêu hay sắp ra mắt

Mới đây nhà phát hành game Bilibili đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ thế giới một tựa game nhập vai 3D; tập trung vào khả năng tương tác giữa người chơi và những cô nàng WAIFUS xinh đẹp. Với ngoại hình hấp dẫn được thiết kế theo phong cách

Kritika chính thức mở bản tiếng Anh, game thủ Việt có thể vào chơi tự do

Nếu như đã chán phiên bản Kritika tại khu vực Đông Nam Á thì bạn có thể chơi server tiếng Anh này!

Game không chiến War Wings mở cửa tuần tới

Game online mobile không chiến ấn tượng War Wings đã công bố ngày mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào ngày 17/8 tới đây.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.