[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

Tân tuyển thủ đi rừng của Team Liquid, Kim “Reignover” Yeu-jin cùng đường trên của Cloud9, Jung “Impact” Eun-yeong đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến mối quan hệ của hai cao thủ Hàn Quốc đang thi đấu tại LCS Bắc Mỹ. Trong một đoạn video phỏng vấn với OGN, Impact nói đùa rằng họ “không thân thiết quá mức”, nhưng Reignover lại tiết lộ về mối quan hệ sâu sắc ở ngoài đời của họ.

“Tôi bằng tuổi với (Impact), và bởi anh ấy có tính cách tuyệt như vậy, tôi đã có thể trở thành bạn bè với cậu ấy một cách nhanh chóng”, Reignover nói. “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây.”

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

Trong năm đại diện của Bắc Mỹ tại sự kiện 2016 All-Star Barcelona vừa mới kết thúc, Reignover cũng cho biết, anh không thân thiết với ba người còn lại, và cựu tuyển thủ đi rừng của Immortals muốn dành thời gian để làm quen với họ.

“Tôi khá là thân với (Zaqueri 'aphromoo' Black), nhưng hầu như chưa nói chuyện với Søren 'Bjergsen' Bjerg) hay (Yiliang 'Doublelift' Peng). Tôi nghĩ nếu tôi nói chuyện và thân thiết với họ khi còn ở đây, thì tôi nghĩ chúng tôi sẽ giành chiến thắng (các trận đấu)”, Reignover chia sẻ.

Impact cũng đã cho biết những suy nghĩ cá nhân của anh về hai người đồng đội cũ ở SK Telecom T1 là Lee “Faker” Sang-hyeok và Bae “Bengi” Seong-ung, đại diện của đội tuyển Siêu Sao Hàn Quốc, cũng có tên trong thành phần Đội Hỏa tại ASE 2016.

“Tôi có chút lo lắng về (Faker) trong chế độ Thích Khách khi cậu ấy cứ thích tạo ra những pha xử lý biến ảo, nên tôi hy vọng cậu ấy chơi cẩn thận hơn chút”, Impact nói. “Còn về Bengi, tôi chỉ hy vọng cậu ấy không buông quá nhiều. Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt, có lẽ vậy.”

Impact cũng yêu cầu các fan hâm mộ không chỉ ủng hộ cho các đại diện tới từ Hàn Quốc, mà cũng nên cho thấy sự cổ vũ dành cho Siêu Sao Bắc Mỹ khi họ cùng là một phần của Đội Hỏa.

ABC (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Reignover, Impact, khi, ang, thi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Reignover đang trên đường tới Team Liquid

(GameSao.vn) – Cả Reignover lẫn Adrian đều đã nói chuyện với TL vào hồi tháng 9 vừa qua, nhưng chi có tuyển thủ người Hàn là đồng ý đến với đội tuyển này.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[CKTG 2016] CỰC NÓNG: Reignover gia nhập CLG với tư cách..HLV

Yeu-Jin “Reignover” Kim sẽ góp mặt tại kỳ CKTG lần thứ hai liên tiếp nhưng lại không thi đấu trực tiếp.

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Impact sở hữu mức lương khủng sau khi gia nhập Team Liquid

Năm nay 25 tuổi, Hai là một trong những tuyển thủ có bề dày kinh nghiệm tại LCS khi từng thi đấu cho Quantic Gaming, Team Curse…và thành danh tại Cloud9.

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

Licorice đỗ bến C9, Impact có khả năng trở lại Hàn Quốc?

Về bản thân mình, Eric 'Licorice' Ritchie đã thể hiện tài năng của mình trong mùa giải vừa qua và được giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ Bắc Mỹ đánh giá rất cao.

[LMHT] Doublelift: “Tôi ghét chơi cùng aphromoo!”

(GameSao.vn) – Ngược lại, aphromoo lại một mực khẳng định: “Chơi cùng với Double thành thật là nó rất tuyệt.”

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7