[LMHT] Giải đấu LCK hấp dẫn nhất sẽ khởi tranh vào ngày 17/01

10 đội tuyển hàng đầu của khu vực LMHT khắc nghiệt nhất thế giới đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước thềm mùa giải mới.

Giải đấu LCK Hàn Quốc Mùa Xuân 2017 sẽ khai mạc vào ngày 17/01 năm sau.

[LMHT] Giải đấu LCK hấp dẫn nhất sẽ khởi tranh vào ngày 17/01

Đây được đánh giá là giải đấu có tính cạnh tranh nhất trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc khi nhiều ngôi sao quay trở lại Xứ Kim Chi và các đội tham dự đều đang tích cự trên thị trường chuyển nhượng để có được nhân sự ưng ý nhất cạnh tranh cho chức vô địch.

 

SK Telecom T1 sau khi lần thứ ba vô địch CKTG đã gần như ngay lập tức bổ sung những bản hợp đồng chất lượng gồm Wang-ho 'Peanut' Yoon, Heo 'Huni' Seung-hoon và Ha-neul 'SKY' Kim…Trong khi đó, đại kình địch của SKT, KT Rolster cũng đã hoàn tất quá trình tái thiết đội hình và được coi là một “Super Team” của LCK mùa giải 2017 gồm có: Dong-bin 'Score' Go, Kyung-ho 'Smeb' Song, Won-seok 'pawN' Heo, Hyuk-kyu 'Deft' Kim và Se-hyeong 'Mata' Cho.

 

Cùng với hai tên tuổi hàng đầu trên, nhiều đội tuyển khác cũng đang tăng cường đáng kể đội hình để sẵn sàng cạnh tranh ở giải đấu LMHT chuyên nghiệp của khu vực khắc nghiệt nhất thế giới. Có thể dễ dàng kể tới như Longzhu Gaming đem về bộ đôi đường dưới từ ROX Tigers là Kim “PraY” Jong-in và Kang “GorillA” Beom-hyeon, Afreeca Freecs ký hợp đồng với cựu vô địch thế giới Jang “MaRin” Gyeong-Hwan hay Samsung Galaxy, Á quân CKTG 2016, đã giữ lại được toàn bộ những tuyển thủ làm nên thành công của họ ở mùa giải vừa qua…

Còn riêng với ĐKVĐ ROX, đội tuyển này vừa trải qua một giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 biến động nhất trong lịch sử hình thành và phát triển. Với việc chia tay đồng thời với cả sáu thành viên cũng như ban huấn luyện ở mùa giải 2016, ROX hiện vẫn chưa công bố bất cứ một tuyển thủ nào trong đội hình chính thức ở mùa giải 2017. Mới đây, họ đã bị ESL, BTC của IEM Gyeonggi Mùa XI, loại khỏi giải đấu vì đã không nộp danh sách đội hình đúng thời hạn.

 

 

Các giải đấu LMHT hàng đầu của những khu vực khác cũng sẽ bắt đầu khởi tranh cùng thời điểm với LCK Mùa Xuân 2017. Thông tin chi tiết và lịch thi đấu của LCK Mùa Xuân 2017 sẽ được GameSao gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, LCK, tranh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] SK T1 và KT Rolster khó có đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Trong khi đó, ĐKVĐ ROX Tigers được điền tên vào nhóm đội…có nguy cơ xuống hạng.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

[LMHT] Deft xác nhận gia nhập KT, Peanut hội quân cùng SKT

(GameSao.vn) – Hai đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc sắp hoàn thiện đội hình trước “cơn bão” tin đồn trong những ngày vừa qua.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn