[LMHT] Hai tuyển thủ của Jin Air bị chỉ trích vì có hành vi xấu trong xếp hạng đơn

Liên tục chỉ trích và coi thường người chơi khác trong trận đấu xếp hạng đơn đang khiến bộ đôi đường dưới của Jin Air phải chịu hàng đống “gạch đá” từ phía cộng đồng người chơi LMHT.

Bộ đôi đường dưới của Jin Air Green Wings đã bị cộng đồng người chơi LMHT Hàn Quốc chỉ trích bởi những hành vi độc hại (toxic) sau khi một streamer chia sẻ những bằng chứng lên diễn đàn mạng Inven.

 

[LMHT] Hai tuyển thủ của Jin Air bị chỉ trích vì có hành vi xấu trong xếp hạng đơn

Xạ thủ Park “Teddy” Jin-seong và hỗ Oh “Raise” Ji-hwan đã xuất hiện ở hàng chờ đơn cùng với một streamer của AfreecaTV, người đã sử dụng Teemo đi rừng, một lựa chọn không chính thống ở vị trí này. Ở một số thời điểm, streamer này đã hỏi Raise rằng, liệu anh ta có đang “mạo danh” một tuyển thủ của Jin Air hay không. Raise ngay sau đó đã đáp lại: “Tại sao tôi phải mạo danh một tuyển thủ chuyên nghiệp cơ chứ? Tôi đâu có chậm chạp thế này đâu.”

Khi trận đấu tiếp tục, Raise bắt đầu nhắm đến lựa chọn “đặc dị” của streamer này, và chỉ trích nó. Khi streamer nói với bộ đôi tuyển thủ của Jin Air rằng “đừng chơi game với thái độ như thế này”, xạ thủ Teddy đã viết trong bảng chat, “buồn cười làm sao, có biết đang nói với ai đây không?”

Câu chuyện nhanh chóng gây “bão” trong cộng đồng cư dân mạng trên diễn đàn Inven với những bức ảnh chụp màn hình và những lời giải thích tình huống đang được nhiều người xem nhất. Cộng đồng đã chỉ trích nặng nề hai tuyển thủ đã thiếu hụt tư duy chuyên nghiệp. Số khác thì cho rằng, streamer kia là một troller khi sử dụng Teemo đi rừng khiến cho hai cao thủ có thái độ không mấy hòa nhã khi tham gia đấu xếp hạng đơn…

Sự việc này sau đó đã thu hút sự chú ý của HLV Trưởng của đội tuyển LMHT Jin Air, Han Sang-yong, khi ông được một fan hâm mộ thông báo qua tin nhắn Facebook. Trong một bài đăng riêng biệt trên Inven, bức ảnh chụp màn hình cho biết phản hồi từ phía HLV Trưởng rằng, cả hai tuyển thủ “sẽ được huấn luyện thành những con người chuẩn mực thông qua những dịch vụ và giáo dục cộng đồng”, và khẳng định sự việc này đã đến tai toàn bộ công ty Jin Air.

Hiện đội tuyển vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức hay thừa nhận sự việc.

 

Gamer (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, Hai, tuy, Jin, Air, trong

TIN LIÊN QUAN

Nữ MC VCS bị tố cắm sừng tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG LMHT Việt Nam

Nữ MC VCS đã bị tố cắm sừng bạn trai khi ngủ với quản lý team trong chính gaming house của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

LMHT: HLV của Jin Air Green Wings sẽ đồng hành cùng những tuyển thủ LCK đến All-Star

Không phải là Kkoma mà là HLV Han Sang-yong sẽ cùng sát cánh với những tuyển thủ LCK đi đến All-Star 2017

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI